Chân máy ảnh Benro FRHN24C-VX25 (Chính hãng)

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số đoạn chân: 4 đoạn
  • Chiều cao tối đa: 1685 mm
  • Tải trọng tối đa: 18 kg
  • Trọng lượng: 1.74 kg

Benro FRHN24C-VX25 là hệ thống chân máy ảnh với đầu bi gọn nhẹ và linh hoạt tới từ Benro - thương hiệu chuyên cung cấp các dòng phụ kiện nhiếp ảnh chất lượng cao. Với thiết kế gấp ngược độc đáo cùng tính di động cao, phiên bản này phù hợp để sử dụng cả trong studio hay khi đi tác nghiệp ở ngoài trời.

Liên hệ
5.480.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số đoạn chân: 4 đoạn
  • Chiều cao tối đa: 1685 mm
  • Tải trọng tối đa: 18 kg
  • Trọng lượng: 1.74 kg
Tổng quan sản phẩm

Đầu bi Dual Panoramic VX25

Đầu bi Dual Panoramic VX25 trong hệ thống chân máy Benro FRHN24C-VX25 được chế tác từ nhôm có trọng lượng nhẹ và độ bền bỉ cao. Ngoài ra, phần đầu bi này có thiết kế tối giản và thon gọn hơn nhiều phiên bản khác giúp nó càng thêm phần nổi bật.

Benro FRHN24C-VX25 1

Bên cạnh đó, cấu trúc đặc biệt của VX25 mang lại chế độ toàn cảnh kép vô cùng tiện ích. Theo đó, người dùng có thể xoay chuyển đầu từ từ đế của nó cùng với tấm tháo lắp nhanh kiểu Arca một cách dễ dàng. Đồng thời, cung cấp khả năng chuyển động xoay 360 độ để bạn ghi lại được những khung hình chụp toàn cảnh cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn trang bị thêm ổ khóa pan độc lập và núm khóa chính để người dùng hiệu chỉnh VX25 thuận tiện hơn. Tấm đế tháo lắp nhanh đi kèm hỗ trợ việc gắn hoặc tháo gỡ máy ảnh lên đầu bi một cách nhanh chóng, cũng được tích hợp khóa an toàn.

Cấu trúc chân máy bền bỉ

Sự kết hợp của hai vật liệu gồm hợp kim nhôm và sợi carbon mà Benro lựa chọn để chế tác nên FRHN24C-VX25 đã mang lại cho phiên bản này khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn và oxy hóa cực kỳ tối ưu. Đồng thời giúp chân máy thêm phần cứng cáp để chịu được tải trọng lớn trong khi vẫn đảm bảo độ gọn nhẹ và di động cao.

Benro FRHN24C-VX25 gồm có 4 đoạn chân cho phép bạn kéo dài hoặc thu gọn một cách linh hoạt để đáp ứng được những nhu cầu quay chụp khác nhau.

Benro FRHN24C-VX25 2

Chiều cao tối đa của nó có thể lên tới 168.5 cm và khi không có cột trụ ở giữa thì chiều cao đạt được là 139.5 cm, còn chiều cao tối thiểu khi rút gọn lại là 48.5 cm. Trong đó, kích thước đường kính khi các ống chân mở rộng nhất lẫn khi thu hẹp nhất lần lượt là 28.6 và 18.4.

Ngoài ra, phía trên các chân máy còn được tích hợp ba lỗ ren 1/4"-20 tiêu chuẩn giúp mở rộng thêm chức năng sử dụng, hỗ trợ người dùng gắn thêm các món phụ kiện hỗ trợ ngoài như đèn LED, micrô, màn hình,... thuận tiện hơn.

Chuyển đổi nhanh thành Monopod

Chân máy ảnh Benro FRHN24C-VX25 cho phép bạn tháo rời một chân máy với cột trung tâm ở giữa để tạo thành một chân máy Monopod hoàn chỉnh với đầy đủ tính năng.

Núm khóa ở cột trung tâm

Núm khóa cột trung tâm của Benro FRHN24C có kích thước rộng rãi giúp gia tăng phạm vi khóa của cột trụ giữa cực kỳ tiện ích.

Khóa vặn và chân đế cao su

Chân máy ảnh Benro FRHN24C-VX25 cũng sở hữu thiết kế khóa ống chân vặn xoắn làm từ cao su tương tự như những người đàn anh cùng nhà khác. Độ bền của các vòng khóa này còn rất cao, cho phép bạn đóng mở chân máy dễ dàng và kịp thời trong mọi tình huống.

Benro FRHN24C-VX25 3

Bên dưới chân máy FRHN24C-VX25 là các rubber cũng được làm bằng cao su để tăng cường khả năng chống trơn trượt, giúp nó phù hợp với mọi bề mặt tiếp xúc từ bằng phẳng cho đến gồ ghề cực ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Chân máy ảnh Benro FRHN24C-VX25
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM