Chân máy ảnh Benro FBAT24C VX25 (Chính hãng)

61 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số đoạn chân: 4 đoạn
  • Chiều cao tối đa: 1770 mm
  • Đường kính ống chân lớn nhất: 29 mm
  • Đường kính ống chân nhỏ nhất: 18 mm
  • Tải trọng tối đa: 16 kg
  • Trọng lượng: 1.78 kg

Trải nghiệm khả năng ổn định ấn tượng ngay cả trong không gian hẹp cùng thiết kế cải tiến mới linh hoạt và mạnh mẽ hơn với chiếc chân máy Benro FBAT24C VX25. Phiên bản này hứa hẹn sẽ giúp quá trình làm việc của các nhiếp ảnh gia thêm phần hiệu quả, thuận lợi hơn bao giờ hết.

Liên hệ
5.480.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số đoạn chân: 4 đoạn
  • Chiều cao tối đa: 1770 mm
  • Đường kính ống chân lớn nhất: 29 mm
  • Đường kính ống chân nhỏ nhất: 18 mm
  • Tải trọng tối đa: 16 kg
  • Trọng lượng: 1.78 kg
Tổng quan sản phẩm

Đầu bi nhôm VX25

Đầu bi VX25 trong hệ thống Benro FBAT24C VX25 được làm từ nhôm, loại vật liệu có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tối ưu và có trọng lượng nhẹ hơn sắt. Thiết kế đầu bi được tinh gọn hơn nhiều so với các phiên bản khác trên thị trường, góp phần mang lại một diện mạo thanh lịch, đẹp mắt hơn cho chân máy.

Benro FBAT24C VX25

Bên cạnh đó, VX25 cung cấp chế độ toàn cảnh kép hiện đại, cho phép bạn xoay đầu dễ dàng từ đế của nó cùng với tấm tháo lắp nhanh kiểu Arca. Đầu bi có khả năng chuyển động xoay 360 độ vô cùng linh hoạt giúp người dùng ghi lại những shot ảnh chụp toàn cảnh tuyệt đẹp.

Bạn có thể hiệu chỉnh đầu bi một cách đơn giản thông qua núm khóa chính và ổ khóa pan độc lập. Tấm đế tháo lắp nhanh đi kèm mà Benro trang bị cho phần đầu bi cũng được tích hợp khóa an toàn nhằm hỗ trợ người dùng thao tác lắp ráp và cố định thiết bị lên đầu bi nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Chân máy sợi carbon bền bỉ

Benro có rất nhiều mẫu chân máy làm từ sợi carbon bởi đặc tính chống chịu nhiệt lượng tối ưu cùng độ cứng cáp vượt trội nhưng vẫn đảm bảo đủ mỏng nhẹ.

Benro FBAT24C VX25 2

Benro FBAT24C VX25 chính là một trong số đó, chất liệu mới này giúp chân máy nâng cao khả năng chịu tải lên thêm 13% để phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau. Theo đó, phiên bản này có độ tải trọng lên tới 16kg trong khi cân nặng tổng thể chỉ có 1.78 kg.

Thiết kế tiện ích

FBAT24C VX25 là kiểu chân máy có thiết kế chạc ba trung tâm hoàn toàn mới góp phần giảm nhẹ đi đáng kể trọng lượng dư thừa của chân máy. Đặc biệt với cấu trúc gồm 4 đoạn chân, phiên bản này cho phép người dùng gia tăng chiều cao lên tối đa 177cm hoặc thu gọn xuống với chiều cao tối thiểu là 133cm.

Benro FBAT24C VX25 3

Kích thước đường kính của ống chân lớn nhất là 29mm và ống chân nhỏ nhất là 18mm, kiểu dáng gọn nhẹ phù hợp biến nó trở thành một chiếc chân máy lý tưởng để mang theo trong mỗi chuyến tác nghiệp. Đồng thời giúp Benro FBAT15C-VX20 có thể hoạt động linh hoạt trong các không gian hẹp.

Ngoài ra, chân máy còn được tích hợp ba lỗ ren 1/4"-20 tiêu chuẩn để mở rộng thêm chức năng sử dụng, cho phép người dùng gắn thêm các phụ kiện hỗ trợ như đèn LED, micrô, màn hình,...

Cột trung tâm có thể đảo ngược

Cột trung tâm (trụ giữa) của Benro FBAT24C VX25 có thể đảo ngược đầu xuống bên dưới và cho phép người dùng gắn máy ảnh lên một cách an toàn để thu được những góc quay chụp thấp hơn vô cùng ấn tượng.

Benro FBAT24C VX25 4

Thêm vào đó, cột trung tâm này còn được trang bị hai nấc điều chỉnh tiện ích, giúp gia tăng độ vững chãi cho chân máy trong suốt quá trình làm việc. Đồng cũng hỗ trợ bạn thao tác hiệu chỉnh dễ dàng và thuận tiện hơn.

Khóa vặn và chân đế cao su

Hệ thống chân máy ảnh Benro FBAT24C VX25 có thiết kế vòng cao su khóa ống chân dạng vặn xoắn công thái học vô cùng hiện đại. Kiểu cấu trúc này giúp bạn thao tác đóng hoặc mở ống chân nhanh chóng trong mọi điều kiện thời tiết.

Bên dưới chân máy là các rubber cũng được làm bằng cao su nhằm gia tăng hiệu quả chống trơn trượt, cho phép nó tương thích với mọi bề mặt tiếp xúc khác nhau kể cả những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Chân máy ảnh Benro FBAT24C VX25
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM