Chân loa Marshall Stanmore (Hợp kim) | White

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: Đen - Trắng
  • Chất liệu: Hợp kim sơn tĩnh điện/ Gỗ
  • Tương thích: Loa Marshall Stanmore

Nếu bạn là một tín đồ âm thanh và đang sở hữu những mẫu loa di động Marshall chất lượng thì chân loa Marshall chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý giúp tối ưu âm thanh, cho bạn thưởng thức chất âm hoàn hảo nhất. Khu vực để loa ngang tầm tai sẽ giúp âm thanh được truyền trực tiếp từ các củ loa chất lượng đến tai người nghe. 

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: Đen - Trắng
  • Chất liệu: Hợp kim sơn tĩnh điện/ Gỗ
  • Tương thích: Loa Marshall Stanmore
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế và đẹp mắt 

Chân loa Marshall được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến một vẻ ngoài đơn giản tinh tế nhưng đậm chất cổ điển đặc trưng của thương hiệu. Chân loa được thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích và tạo sự gọn gàng cho không gian của bạn, cho phép bạn dễ dàng bố trí loa Marshall tại bất cứ không gian nào để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng. 

Chân-Loa-Marshall-10

Chất liệu bền bỉ 

Chân loa mang đến 2 tùy chọn là hợp kim và gỗ. Tất cả đều được hoàn thiện từ vật liệu cao cấp, chắc chắn, đảm bảo độ bền và độ an toàn cao khi đặt loa Marshall bên trên. 

Phiên bản Hợp kim còn được phủ lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài, không chỉ tạo sự sang trọng và đẹp mắt mà còn hạn chế khả năng ăn mòn của oxy, bảo vệ chân loa khỏi các tác động từ môi trường và tăng tuổi thọ sản phẩm. 

DSC03594

Phiên bản chân loa Marshall gỗ, người dùng có thể lựa chọn linh hoạt giữa tùy chọn màu Đen và Trắng. Cả hai đều có đặc điểm chịu lực tốt và độ bền bỉ cao với cấu trúc chân giá đỡ dạng gỗ đặc, ổn định và không dễ xoay. 

Âm thanh được truyền theo hướng chuẩn nhất

Chân loa Marshall được thiết kế với chiều cao hợp lý - khoảng 55cm, đảm bảo truyền âm thanh tới tai người nghe chuẩn nhất. Khi loa được đặt ở vị trí phù hợp và ngang tầm tai người nghe, âm thanh đảm bảo sẽ được truyền thẳng, truyền trực tiếp từ loa bass, tweeter đến tai người nghe và không bị phân tán hay biến dạng, giúp mọi chi tiết đều được tái hiện một cách rõ ràng và chân thực, cho trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất.  

Chân-Loa-Marshall-11

Chống rung hiệu quả

Khi sử dụng chân loa Marshall, bạn sẽ tận hưởng khả năng chống rung hiệu quả và độ chắc chắn của sản phẩm này, cho bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh tốt nhất với chiếc loa Marshall của mình. Với khả năng chống rung hiệu quả, chân loa giúp giảm cộng hưởng âm bass, giúp bạn thưởng thức âm nhạc với chất lượng cao mà không bị gián đoạn bởi các hiện tượng méo, ồn và mất chi tiết âm. 

Chân-Loa-Marshall-05

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Chân loa Marshall
SẢN PHẨM ĐÃ XEM