Cáp sạc Otterbox USB-C to Lightning 1m Black (Chính Hãng) (STD C-LTG1M)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chiều dài cáp: 1m
  • Chất liệu bền bỉ
  • Truyền sạc năng lượng tốc độ cao
  • Công nghệ sạc nhanh USB Power Delivery

Là thương hiệu hiếm hoi đạt các tiêu chuẩn khắt khe được Apple lựa chọn làm đối tác phụ kiện để bán tại Apple Store, Otterbox luôn mang đến các sản phẩm chất lượng và bền bỉ. Nổi bật trong đó là cáp sạc Otterbox USB-C to Lightning với độ bền bỉ đáng kinh ngạc và khả năng sạc nhanh lên tới 4 lần. 
 

Hàng có sẵn
390.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chiều dài cáp: 1m
  • Chất liệu bền bỉ
  • Truyền sạc năng lượng tốc độ cao
  • Công nghệ sạc nhanh USB Power Delivery
Tổng quan sản phẩm

Dây cáp 1m, chất liệu bền bỉ 

Cáp sạc Otterbox USB-C to Lightning sở hữu kích thước 1m và trọng lượng khoảng 56.7g, chiều dài vừa đủ để đáp ứng nhu cầu và điều kiện sử dụng thông thường của người dùng. Cho phép bạn sạc pin thiết bị mà không phải ở quá gần ổ cắm. 

cap-sac-otterbox-usb-c-to-lightning-1m-black-chinh-hang-std-c-ltg1m-1

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ đáng kinh ngạc, vượt qua thử nghiệm uốn cong đến 3000 lần, đem đến khả năng chống đứt gãy trong quá trình sử dụng. Với thiết kế đáng tin cậy, bạn có thể thoải mái cuộn dây cáp bỏ vào balo, túi xách để mang theo đến bất kỳ đâu. 

Khả năng truyền sạc nhanh và ổn định 

Cáp sạc Otterbox USB-C to Lightning là phụ kiện lý tưởng để sử dụng cho các bộ sạc hiện nay hoặc đầu vào của laptop hiện đại. Cáp sở hữu cổng USB-C thường dùng để kết nối với các củ sạc thông dụng hiện nay, đảm bảo tốc độ sạc nhanh chóng và ổn định. Cổng đầu ra Lightning phổ biến của các sản phẩm Apple đảm bảo cải thiện hiệu suất và giảm thời gian sạc. 

cap-sac-otterbox-usb-c-to-lightning-1m-black-chinh-hang-std-c-ltg1m-2

Hơn nữa, cáp sạc còn được trang bị công nghệ sạc nhanh USB Power Delivery, cung cấp lên đến 60W so với cáp tiêu chuẩn 15W. Tốc độ truyền dữ liệu mà cáp sạc mang đến là 480 Mb/giây, hỗ trợ người dùng truyền tải tệp tin nhanh chóng hơn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cáp sạc Otterbox USB-C to Lightning 1m
SẢN PHẨM ĐÃ XEM