Cáp Innostyle Powerflex USB-C to Lightning 1.5M MFI 20/30/60W | Blue (ICL150AL)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chuẩn sạc nhanh: 20/30/60W
  • Có thể gập lại, xoắn hoặc uốn cong hơn 20.000 lần
  • Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ: FCC
  • Chiều dài: 1,5M
  • Tương thích: iPhone 13 series, 12 series,....

Được sản xuất từ thương hiệu phụ kiện Innostyle đình đám, cáp sạc Powerflex USB-C to Lightning 1.5M MFI 20/30/60W nổi bật với thiết kế bền bỉ cùng khả năng kết nối dữ liệu với công suất và tốc độ truyền nhanh hơn các loại cáp truyền thống A to Lightning. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện hữu ích để bạn sạc và kết nối dữ liệu nhanh chóng giữa các sản phẩm Apple. 
 

Hàng có sẵn
490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chuẩn sạc nhanh: 20/30/60W
  • Có thể gập lại, xoắn hoặc uốn cong hơn 20.000 lần
  • Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ: FCC
  • Chiều dài: 1,5M
  • Tương thích: iPhone 13 series, 12 series,....
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, Innostyle cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ và thời trang của các sản phẩm. Không ngoại lệ, cáp sạc Innostyle Powerflex USB-C to Lightning 1.5M MFI 20/30/60W thu hút người dùng bởi thiết kế thời trang, cao cấp với dây buộc bằng da và logo thương hiệu được khắc vô cùng tỉ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt cho dây cáp. 

Innostyle-Powerflex-USB-C-to-Linghtning-1.5M-01

Sản phẩm mang đến 3 tùy chọn màu sắc Black, Blue và White để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Dây buộc bằng da cũng góp phần nâng cao tính tiện lợi để điều chỉnh độ dài dây cáp dễ dàng, tránh vướng víu khi sạc ở những nơi có khoảng cách ngắn. 

Độ bền vượt trội 

Cáp Innostyle Powerflex USB-C to Lightning 1.5M MFI 20/30/60W được thiết kế bằng cách sử dụng 22 AWG dây dẫn điện, 30 AWG dây dẫn dữ liệu (data) trang bị lõi cáp siêu bền tiết diện dày và có 2 đầu được gia cố chắc chắn. Bên trong dây cáp được bao bọc bởi Alumium nguyên khối, bên ngoài là 2 lớp nylon đan xen chắc chắn với nhau, cho khả năng chịu gập, xoắn và uốn cong đến 20000 lần và có thể tự phục hồi tốt nhất. 

Cáp-Innostyle-Powerflex-USB-C-to-Lightning-1.5M-MFI--05

Đồng thời, hai đầu cáp cũng được trang bị hợp kim nhôm cao cấp ở bên ngoài để tránh bị gãy trong quá trình sử dụng. Bên trong sử dụng lõi đồng nguyên khối với tiết diện dày vô cùng bền bỉ. Nhờ đó, dây cáp Powerflex đến từ Innostyle sở hữu khả năng chịu nhiệt và bán dẫn tốt, giúp truyền điện nhanh chóng, đồng thời cũng tránh được tình trạng gãy ngầm mạch gây mất tín hiệu sạc. 

Cáp-Innostyle-Powerflex-USB-C-to-Lightning-1.5M-MFI-10

Đạt chuẩn sạc nhanh 

Điểm nhấn trong tính năng của cáp Innostyle Powerflex so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là đạt chuẩn sạc nhanh, hỗ trợ công suất PD lên tới 18W/20W/30W/60W. 

Cáp-Innostyle-Powerflex-USB-C-to-Lightning-1.5M-MFI--06

Tính tiện ích cao 

Thiết kế đảo chiều cũng cho phép người dùng có thể cắm sạc vào bất cứ đầu nào của cáp. Bên cạnh đó, việc bao bọc bên ngoài bằng sợi dù nylon đã kết thành một lớp dày đặc chắc chắn, vừa có độ bền cao vừa giúp chống bám bẩn, cho dây cáp trông luôn như mới. 

Nhờ được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, siêu bền mà cáp Innostyle Powerflex USB-C to Lightning 1.5M mang đến cảm giác cầm nắm rất mềm mại, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo khả năng uốn cong lên đến 20000 lần. 

Cáp-Innostyle-Powerflex-USB-C-to-Lightning-1.5M-MFI--08

Chiều dài dây lên đến 1.5m cho phép người dùng có thể sạc thiết bị ở khoảng cách xa mà không phải ngồi quá gần với ổ cắm điện. 

Lựa chọn tối ưu nhất cho iPhone, MacBook của bạn

Với độ bền cao, khả năng kết nối dữ liệu và tốc độ truyền nhanh, cáp Innostyle Powerflex USB-C to Lightning 1.5M MFI 20/30/60W chính là phụ kiện lý tưởng iPhone, Macbook của bạn. Độ dài phù hợp cũng góp phần nâng cao tính tiện lợi khi mang theo cáp ra ngoài. 

Cáp-Innostyle-Powerflex-USB-C-to-Lightning-1.5M-MFI--09

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng cáp Innostyle Powerflex vì sản phẩm đã đạt chứng chỉ an toàn cháy nổ theo tiêu chuẩn Mỹ: FCC và chứng chỉ MFI do Apple cấp phép (Chipset C94). 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cáp Innostyle Powerflex USB-C to Lightning 1.5M MFI 20/30/60W
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM