Cáp Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL | Silver (Chính Hãng)

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chuẩn sạc nhanh: 3A/20V (PD60W)
  • Chất liệu Alumium nguyên khối
  • Có thể gập lại, xoắn hoặc uốn cong hơn 20.000 lần
  • Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ: FCC

Bảo vệ an toàn thiết bị của bạn với cáp sạc Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL chính hãng, chất liệu siêu bền và sở hữu chứng chỉ an toàn cháy nổ FCC theo tiêu chuẩn Mỹ. 
 

Hàng có sẵn
299.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chuẩn sạc nhanh: 3A/20V (PD60W)
  • Chất liệu Alumium nguyên khối
  • Có thể gập lại, xoắn hoặc uốn cong hơn 20.000 lần
  • Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ: FCC
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang 

Ấn tượng đầu tiên mà cáp Innostyle Powerflex mang đến chính là vẻ ngoài thời trang, đẹp mắt. Điển hình trong đó là logo thương hiệu được khắc vô cùng tỉ mỉ để làm nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp cho dây cáp. 

Nhằm nâng cao tính tiện lợi khi sử dụng, nhà sản xuất còn trang bị thêm một dây buộc bằng da, cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ dài của dây cáp theo mong muốn để tránh vướng víu ở những nơi có khoảng cách ngắn khi sạc. 

Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL 02

Innostyle Powerflex cung cấp 3 tùy chọn màu sắc là Black, Silver và Blue để người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho sở thích của mình. 

Độ bền vượt trội

Không chỉ chinh phục người dùng bởi thiết kế thời trang, cáp Innostyle Powerflex còn nổi bật với chất lượng sản phẩm hàng đầu, 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ công ty hàng đầu của Đức Bayer Germany.

Cáp có chiều dài 1.5m và được trang bị lõi cáp siêu bền có tiết diện dày và được gia cố 2 đầu chắc chắn. Bên trong được gia cố rất mạnh mẽ với Alumium nguyên khối, bên ngoài đan xen 2 lớp nylon chắc chắn, cho chất lượng bền bỉ gấp 2 lần và khả năng chịu gập, xoắn, uốn cong hơn 20000 lần, khả năng tự phục hồi cao. 

Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL 06

Bảo vệ hai đầu cáp là hợp kim nhôm cao cấp để cáp không bị gãy trong quá trình sử dụng. Chất liệu bền bỉ và sự trang bị tối ưu đã đem lại cho Innostyle Powerflex khả năng chịu nhiệt tốt, bán dẫn tốt để sạc nhanh hơn đồng thời cũng giúp tránh tình trạng gãy ngầm mạch gây mất tín hiệu sạc như những chiếc cáp khác trên thị trường.

Tính tiện ích cao 

Cáp Innostyle Powerflex được thiết kế đảo chiều để người dùng có thể cắm sạc vào bất kỳ đầu nào của cáp. Hơn thế nữa, độ dài 1.5m cũng giúp bạn dễ dàng sạc thiết bị ở một vị trí xa mà không cần phải ngồi quá gần ổ cắm điện. 

Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL 07

Việc bao bọc cáp bằng lớp lưới nylon dày đặc không chỉ đem đến độ bền hoàn hảo mà còn giúp chống bám bẩn tối ưu, cho cáp sạc của bạn luôn trông như mới. Chất liệu mới của PowerFlex cũng góp phần mang đến sự bền bỉ tối ưu cho cáp sạc mà không quá thô cứng như đời trước Duraflex. 

Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL 04

Nhờ được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp mà cáp Innostyle Powerflex cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, mềm mại hơn nhưng vẫn giữ được khả năng uốn cong lên đến 20000 lần. 

Khả năng tương thích cao

Với các tính năng nổi trội của mình, Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các dòng smartphone, iPad, MacBook, laptop đang sử dụng cổng USB-C. Ví dụ như: iPad Pro 11” 2021, iPad Pro 12.9” 2021, MacBook Air 13”, MacBook Pro 13”, Samsung Galaxy S22, Z Fold 3, Z Flip 3,... 

Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL 05

So với những loại cáp thông thường, Powerflex đạt tốc độ sạc nhanh hơn với công suất PD lên đến 60W. Cáp cũng đạt chứng chỉ an toàn và chống cháy nổ theo tiêu chuẩn Mỹ: FCC. 
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cáp Innostyle Powerflex USB-C to C 1.5M 60W ICC150AL
SẢN PHẨM ĐÃ XEM