Cáp chuyển đổi Type C - HDMI Samsung (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cáp chuyển đổi Samsung USB-C sang HDMI
  • Truyền tải âm thanh, video chất lượng cao
  • Kết nối vượt trội, nâng tầm trải nghiệm xem
  • Độ nét lên đến Full Aperture 4K Ultra HD

Dễ dàng trình chiếu mọi hình ảnh, video từ điện thoại của bạn lên màn hình với cáp chuyển đổi Type C - HDMI đến từ Samsung. Adapter mang đến khả năng truyền tải âm thanh, hình ảnh chất lượng với độ nét lên đến Full Aperture 4K Ultra HD. 
 

Liên hệ
490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cáp chuyển đổi Samsung USB-C sang HDMI
  • Truyền tải âm thanh, video chất lượng cao
  • Kết nối vượt trội, nâng tầm trải nghiệm xem
  • Độ nét lên đến Full Aperture 4K Ultra HD
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn với độ bền cao 

Cáp chuyển đổi Samsung Type C - HDMI sở hữu một thiết kế nhỏ gọn với lớp hoàn thiện từ nhựa bóng cao cấp có độ bền và khả năng chịu va đập tốt. Bên ngoài dây cáp còn được phủ một lớp sơn bóng và dây nhựa TPE để tăng tính đồng bộ với các phụ kiện khác đến từ Samsung. 

Việc sử dụng nhựa cứng PU phần trên và nhựa TPE ở phần dây còn đem lại cho cáp chuyển đối khả năng chống chịu lực nén và lực va đập đáng kinh ngạc. Chất liệu nhựa cũng góp phần hạn chế  phần nhiệt ảnh hưởng lên tới dây hay dầu cắm và không làm tổn hại tới tay người dùng khi chạm phải.

Thiết kế nhỏ gọn với độ bền cao 

Dây cáp được Samsung trau chuốt đến từng chi tiết để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng cất giữ vào túi xách để sử dụng trong những lúc cần thiết mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích. 

Tốc độ truyền tải hình ảnh, video nhanh chóng 

Cáp chuyển đổi Type C - HDMI hỗ trợ người dùng truyền tải hình ảnh độ nét cao và âm thanh từ nguồn cắm đến nguồn đích một cách ổn định và nhanh chóng. Cổng HDMI của Adapter Samsung cũng cải thiện tốc độ truyền tải rất nhiều so với các chuẩn HDMI thông thường từ USB-A qua hay MicroUSB. Đầu nguồn USB-C cũng mang đến khả năng tương thích cao và có đặc tính truyền tải tốt. 

Cáp chuyển đổi Type C - HDMI Samsung 02

Bên cạnh đó, thiết bị còn cung cấp độ phân giải không bị lag lên đến Full Aperture 4K Ultra HD ở tần số quét 60Hz, cho bạn những trải nghiệm hình ảnh, video mượt mà sắc nét hơn, âm thanh chất lượng nhờ công nghệ HDMI. 

Khả năng kết nối đơn giản 

Người dùng có thể sử dụng cáp chuyển đổi Type C - HDMI Samsung bằng cách liên kết điện thoại, máy tính bảng, PC hoặc laptop với bất kỳ HDTV, màn hình hoặc máy chiếu nào có đầu vào HDMI để nâng tầm trải nghiệm xem, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game hoặc xem các thước phim của bạn. 

Chuyên dụng để xuất video 4K chất lượng cao

Là sản phẩm chính hãng đến từ Samsung, cáp chuyển đổi Type C - HDMI mang đến độ tin cậy và độ bền cao, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Ngoài khả năng chuyển đổi hình ảnh chất lượng, sắc nét, cáp chuyển đổi của Samsung cũng cho phép người dùng truyền tải video với chất lượng 4K một cách mượt mà, không bị giật lag nhờ công nghệ Full Aperture 4K Ultra HD được tích hợp. 

Cáp chuyển đổi Type C - HDMI Samsung 03

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cáp chuyển đổi Type C - HDMI Samsung
SẢN PHẨM ĐÃ XEM