Cáp Apple Thunderbolt 3 (USB-C) to Thunderbolt 2 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chuyển đổi Thunderbolt 3 thành Thunderbolt 2
  • Thiết kế hai chiều
  • Đầu nối USB-C có thể đảo ngược

Cáp Apple Thunderbolt 3 (USB-C) to Thunderbolt 2 là phụ kiện cần thiết hỗ trợ người dùng truyền tải dữ liệu trên MacBook. Với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng thanh lịch, cáp Thunderbolt 3 đến từ Apple sẽ dễ dàng đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu. 
 

Liên hệ
1.300.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chuyển đổi Thunderbolt 3 thành Thunderbolt 2
  • Thiết kế hai chiều
  • Đầu nối USB-C có thể đảo ngược
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch 

Cáp Apple Thunderbolt 3 (USB-C) to Thunderbolt 2 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng lớp hoàn thiện màu trắng thanh lịch, cho phép người dùng dễ dàng bỏ túi xách, balo để mang đến bất kỳ đâu phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí. 

Cáp Apple Thunderbolt 3 1

Chất liệu bền bỉ 

Là sản phẩm chính hãng đến từ Apple, cáp chuyển đổi Thunderbolt được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm. Dây cáp có khả năng chống nước, chống bám bụi và chống trầy xước và chịu lực tốt khi có thể uốn cong nhiều lần mà vẫn không bị hỏng, đứt gãy hay ảnh hưởng đến chất lượng truyền tải. 

Apple Thunderbolt 3 05

Sử dụng dễ dàng 

Cáp Apple Thunderbolt 3 (USB-C) to Thunderbolt 2 là sự lựa chọn hàng đầu để nâng cao tốc độ chuyển đổi, truyền tải trên các dòng MacBook đời cũ thường sử dụng cổng Thunderbolt 2. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, sáng tạo của người dùng, cho bạn trải nghiệm sử dụng nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Sử dụng dễ dàng 

Chỉ cần cắm vào máy, đồng nghĩa với việc bạn đã kích hoạt chiếc cáp mà không cần đến bất kỳ thao tác phức tạp nào. Sau khi kết nối, tất cả dữ liệu, cáp sạc năng lượng sẽ được truyền từ nguồn điện đến cáp chuyển đổi với tốc độ nhanh chóng. 

Tương thích với nhiều dòng MacBook

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng cáp Apple Thunderbolt 3 (USB-C) to Thunderbolt 2 để kết nối với các thiết bị công nghệ khác sở hữu cổng Thunderbolt, Thunderbolt 2 hoặc macOS Sierra như màn hình Apple Thunderbolt Display và LG Thunderbolt 2 với bất kỳ cổng Thunderbolt 3 (USB-C)/USB 4 nào trên máy Mac.

Cáp chuyển đổi Thunderbolt 3 là giải pháp hàng đầu để cải thiện tốc độ sạc, truyền tải dữ liệu dành cho những ai đang sử dụng MacBook thế hệ cũ. Liên hệ Anh Đức Digital để sở hữu sản phẩm chính hãng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cáp Apple Thunderbolt 3 (USB-C) to Thunderbolt 2
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM