Máy ảnh Canon EOS R7 + Lens RF-S 18-150mm f/3.5-6.3 IS STM (Chính hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS APS-C 32.5MP
  • Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II
  • Quay video 4K60 10bit, HDR-PQ & C-Log 3
  • Chụp liên tiếp 30fps với màn trập điện, 15fps với màn trập cơ
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm
  • Màn hình cảm ứng xoay lật LCD
  • Ổn định hình ảnh 5 trục sensor-shift
  • Khe cắm thẻ nhớ UHS-II kép
  • Ngàm kết nối đa năng
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi

Canon EOS R7 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động mạnh mẽ cùng thiết kế hiện đại có tính di động cao. Phiên bản này còn đánh dấu bước chuyển mình đầy mới mẻ của hãng khi trở thành chiếc máy ảnh mirrorless ngàm R đầu tiên sử dụng cảm biến APS-C.

Liên hệ
62.890.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Japan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS APS-C 32.5MP
  • Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II
  • Quay video 4K60 10bit, HDR-PQ & C-Log 3
  • Chụp liên tiếp 30fps với màn trập điện, 15fps với màn trập cơ
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm
  • Màn hình cảm ứng xoay lật LCD
  • Ổn định hình ảnh 5 trục sensor-shift
  • Khe cắm thẻ nhớ UHS-II kép
  • Ngàm kết nối đa năng
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi
Tổng quan sản phẩm

Qua đó, với cảm biến CMOS 32.5MP cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC X tân tiến, EOS R7 đạt được tốc độ chụp liên tục lên đến 30fps, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời khi chụp ảnh thể thao hay động vật hoang dã. Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II tích hợp cũng hỗ trợ tối ưu trong việc theo dõi và nắm bắt các đối tượng chuyển động nhanh.

Canon EOS R7

Không chỉ vượt trội trong lĩnh vực chụp ảnh, khả năng quay phim của Canon EOS R7 cũng đáng gờm không kém khi cho phép người dùng ghi hình chất lượng 4K ở tốc độ cao lên tới 60fps hoặc 30fps khi quay dư mẫu từ vùng 7K. Đồng thời hỗ trợ quay Full HD ở tốc độ 120fps.

Cảm biến CMOS APS-C 32.5MP cùng bộ xử lý DIGIC X

Trải nghiệm cảm biến APS-C lần đầu xuất hiện trên dòng Canon EOS R

Khác với các mẫu máy trong series EOS R trước đây, Canon EOS R7 lần đầu tiên được trang bị cảm biến CMOS APS-C 32.5MP. Điều này đã mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa độ phân giải, tốc độ và hiệu suất hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Canon EOS R7 2

EOS R7 hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người dùng khi chụp ảnh và đặc biệt là quay video. Máy ảnh cho phép bạn ghi hình chất lượng 4K sắc nét nhờ khả năng quay dư mẫu ở vùng 7K, hình ảnh có độ chi tiết và độ sắc nét cao cực ấn tượng.

Bộ xử lý hình ảnh DIGIC X

Lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm EOS R3, Canon trang bị cho EOS R7 bộ xử lý hình ảnh DIGIC X giúp máy ảnh đạt được khả năng xử lý và phản hồi nhiều tác vụ tốc độ cao cùng một lúc cực kỳ ấn tượng.

Canon EOS R7 3

Cụ thể, phiên bản này có thể chụp liên tục lên đến 30fps ở chế độ màn trập điện tử và 15fps ở chế độ màn trập cơ học trong khi thực hiện các phép tính AF/AE trước mỗi khung hình. Ngoài ra, DIGIC X còn giúp mở rộng dải nhạy sáng từ ISO 100-32000 lên tới ISO 51200 để chụp ảnh hiệu quả ngay cả trong môi trường có điều kiện ánh sáng phức tạp.

Quay video chất lượng cao

Thiết kế cảm biến độ phân giải cao giúp cải thiện đáng kể khả năng quay phim của Canon EOS R7, cho phép người dùng quay video 4K/60p 10-bit không crop với sự hỗ trợ của Canon Log 3.

Canon EOS R7 4

Không chỉ vậy, máy ảnh còn có thể quay phim 4K ở tốc độ 30fps, khả năng lấy mẫu dư tại khu vực khi 7K giúp tối ưu hóa hình ảnh, giảm thiểu đáng kể độ noise và hiện tượng moiré có thể xảy ra làm suy giảm chất lượng đoạn phim của bạn.

Canon EOS R7 5

Người dùng cũng có thể ghi lại được những đoạn video slow-motion tuyệt đẹp có độ phân giải Full HD hay HDR-PQ ở tốc độ 120fps. Đồng thời, chiếc R7 này còn hỗ trợ xuất video 4K qua cổng micro HDMI, trang bị đầy đủ jack cắm tai nghe, micro để kiểm soát âm thanh cùng với ngàm kết nối đa năng tương thích với nhiều loại phụ kiện khác nhau.

Lấy nét tốc độ cao với Dual Pixel CMOS AF II

Canon EOS R7 được trang bị hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF II hiện đại, cung cấp 651 điểm lấy nét theo pha được bố trí dày đặc trên toàn bộ khung hình. Giúp máy ảnh theo dõi, bám sát và AF vào các đối tượng một cách nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ chính xác.

Đặc biệt, hệ thống AF này giúp tăng cường hiệu quả khả năng nhận diện chủ thể thông minh cho máy ảnh. Không chỉ khả dụng với khuôn mặt và mắt của người hay động vật mà còn có thể phát hiện và lấy nét cả những đồ vật. Theo đó, EOS R7 sẽ tự động khóa các đối tượng và đảm bảo duy trì lấy nét trong suốt quá trình quay chụp.

Canon EOS R7 6

Ngoài ra, giới hạn độ sáng thấp của Dual Pixel CMOS AF II cho phép phiên bản này lấy nét xuống đến -5 EV, đồng nghĩa với việc bạn có thể AF chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ổn định hình ảnh đến 7 Stops

Được tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh IBIS bên trong thân máy, Canon EOS R7 có khả năng giảm thiểu rung máy xuống đến 7 Stops, tính năng này thật sự rất hữu ích với các nhiếp ảnh gia trong quá trình quay phim, chụp ảnh. Mọi shot hình của bạn đều có độ sắc nét tuyệt vời, không bị mờ nhòe hay biến dạng.

Canon EOS R7 7

Bên cạnh đó, hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục này khi kết hợp với các ống kính tương thích có sẵn tính năng chống rung quang học có thể gia tăng hiệu quả giảm thiểu rung máy xuống đến 8 Stops.

Thiết kế hiện đại, thông minh của Canon EOS R7

Kính ngắm điện tử và màn hình cảm ứng

Canon EOS R7 sở hữu kính ngắm điện tử OLED với 2.36 triệu điểm ảnh, mang đến một trường nhìn rộng mở hơn cùng độ phóng đại lên tới 1.15x để chụp ngắm mắt phân giải cao. Đồng thời, cung cấp khả năng xử lý nhanh nhạy hầu như không có độ trễ và tốc độ làm tươi 120fps, cực kỳ tiện ích khi chụp các chủ thể chuyển động nhanh.

Canon EOS R7 8

EOS R7 cũng được trang bị màn hình LCD 3.0 inch cảm ứng đa góc với 1.62 triệu điểm ảnh cùng thiết kế xoay lật vô cùng linh hoạt. Giờ đây người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt vời từ nhiều góc chụp khác nhau - cao, thấp hay chính diện.

Cấu trúc mạnh mẽ, bền bỉ

Canon EOS R7 được xây dựng dựa trên chiếc flagship Canon EOS R3 đình đám. thiết kế chắc chắn, cứng cáp có khả năng chống bụi và chống ẩm vô cùng hiệu quả, giúp máy hoạt động không giới hạn ngay cả trong những môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Canon EOS R7 9

Điểm đáng chú ý là hệ thống nút điều khiển ở phía sau được tái thiết kế lại nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Bao gồm cả nút chọn AF kết hợp và bánh xe điều khiển mặt sau, một trong số những công cụ hiệu chỉnh thường dùng nhất đều được bố trí một cách trực quan, dễ thao tác.

Canon cũng tích hợp cho R7 đến 2 khe cắm thẻ nhớ SD kép, góp phần nâng cao hiệu suất lưu trữ cùng tính linh hoạt ấn tượng.

Canon EOS R7 10

Kết nối linh hoạt

Canon EOS R7 có đầy đủ các phương thức kết nối không dây lẫn có dây, giúp bạn truyền tải hình ảnh và video nhanh chóng, mượt mà. Đồng thời, cho phép bạn điều khiển máy ảnh từ xa cực ổn định.

Canon EOS R7 11

Cụ thể đối với phương thức không dây máy ảnh được tích hợp sẵn giao thức Bluetooth và Wi-Fi 2.4GHz. Trong khi đó, với kết nối có dây nhà sản xuất trang bị các cổng USB Type-C 3.2 thế hệ thứ hai, micro HDMI jack cắm tai nghe và micrô 3.5 mm phục vụ cho việc quay phim.

Ngàm kết nối đa năng thế hệ mới

Bằng cách sử dụng Multi-Function Shoe - ngàm Shoe đa chức năng cải tiến mới với sự bổ sung thêm một dãy chân nữa ở phía trước, Canon EOS R7 cho phép người dùng gắn thêm nhiều loại phụ kiện hỗ trợ ngoài cực kỳ tiện ích. Điển hình như đèn Speedlite ST-E10, Micrô stereo DM-E1D, Adapter AD-P1,...

Canon EOS R7 12

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh tuyệt đẹp được thực hiện bởi máy ảnh Canon EOS R7:

Canon EOS R7 13

Canon EOS R7 14

Canon EOS R7 15

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon EOS R7
  • Pin Canon LP-E6NH
  • Bộ sạc Canon LC-E6
  • Nắp bộ pin
  • Cáp AC
  • Camera Cover Canon R-F-5
  • Camera Strap ER-R7
  • Shoe Cover ER-SC2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Lens RF-S 18-150mm f/3.5-6.3 IS STM
SẢN PHẨM ĐÃ XEM