Camera Wifi Ezviz HB8 2K+

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Camera Wifi quay quét chạy bằng pin
  • Độ phân giải 2560 × 1440 @ 15fps
  • Hai ống kính 4mm @ F1.6 góc quan sát 100° (chéo),83° (ngang)
  • Góc quay ngang 340 độ, góc xoay dọc 65 độ
  • Hỗ trợ 3D DNR , ICR
  • Chuấn nén H265/H.264
  • Bộ nhớ tích hợp thẻ eMMC 32GB
  • Hỗ trợ mic và loa, đàm thoại 2 chiều thời gian thực
  • Hỗ trợ WiFi , IEEE802.11b, 802.11g, 802.11n
  • Tích hợp pin dung lượng 10400 mAh

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc bảo vệ ngôi nhà và gia đình của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ là một bước tiến đột phá trong lĩnh vực an ninh, cung cấp khả năng giám sát toàn diện và tiện lợi. Với độ phân giải 2K+ siêu nét, khả năng quay quét 360 độ và tính năng phát hiện thông minh, chiếc camera này đem đến sự yên tâm và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Hàng có sẵn
4.518.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Camera Wifi quay quét chạy bằng pin
  • Độ phân giải 2560 × 1440 @ 15fps
  • Hai ống kính 4mm @ F1.6 góc quan sát 100° (chéo),83° (ngang)
  • Góc quay ngang 340 độ, góc xoay dọc 65 độ
  • Hỗ trợ 3D DNR , ICR
  • Chuấn nén H265/H.264
  • Bộ nhớ tích hợp thẻ eMMC 32GB
  • Hỗ trợ mic và loa, đàm thoại 2 chiều thời gian thực
  • Hỗ trợ WiFi , IEEE802.11b, 802.11g, 802.11n
  • Tích hợp pin dung lượng 10400 mAh
Tổng quan sản phẩm

Camera không dây sử dụng pin

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ thật sự đem đến sự tiện lợi và linh hoạt đáng kinh ngạc trong việc giám sát an ninh. Đây là camera không dây với tích hợp pin có dung lượng  lớn. Bạn sẽ dễ dàng bố trí camera ở bất cứ đâu mà không lo bị ràng buộc bởi vị trí cắm ổ điện hay cáp kết nối.  Chỉ cần đặt HB8 ở nơi bạn muốn, nơi bạn thấy được những góc nhìn toàn diện nhất.

Ezviz HB8 2K+ 2

Sạc pin bằng năng lượng xanh

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ sử dụng năng lượng xanh từ mặt trời để cung cấp nguồn điện liên tục, giúp bạn duy trì hiệu suất giám sát an ninh mà không cần lo ngại về việc hết pin.

Độ phân giải 2K⁺ sắc nét

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ cung cấp hình ảnh sắc nét hoàn hảo với độ phân giải 2K⁺, cho phép bạn quan sát mọi chi tiết rõ ràng hơn từ mọi góc nhìn. Khả năng quay quét và xoay ngang/dọc linh hoạt cùng độ phân giải cao này sẽ giúp bạn giám sát các khu vực rộng lớn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Ezviz HB8 2K+ 4

Tính năng theo dõi tự động

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ không chỉ có khả năng quay quét và theo dõi tự động, mà còn có tính năng phát hiện người thông minh. Khi có sự di chuyển trong tầm quan sát của camera, nếu xác định đó là người thì sẽ tự động theo dõi. Điều này đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động quan trọng nào xảy ra trong phạm vi của camera.

Ezviz HB8 2K+ 5

Bộ nhớ lưu trữ miễn phí

Camera an ninh Ezviz HB8 2K+ được trang bị dung lượng lưu trữ eMMC 32GB tích hợp sẵn, cho phép bạn lưu trữ những khoảnh khắc quan trọng mà bạn ghi lại mà không cần mua thêm thẻ nhớ.

Ezviz HB8 2K+ 6

Bạn có thể xem lại và chia sẻ những video đã ghi lại một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Ezviz trên điện thoại thông minh của mình mà không cần phải lo lắng về việc hết bộ nhớ.

Tính năng phòng vệ chủ động

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ được trang bị tính năng phòng vệ chủ động, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách hoàn hảo. Khi camera phát hiện có người đang di chuyển trong phạm vi quan sát, nó sẽ tự động kích hoạt còi báo động lớn và bật hai đèn chiếu spotlights.

Ezviz HB8 2K+ 7

Báo động này có thể ngăn chặn những hành vi đột nhập vào nhà bạn, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và tài sản. Đồng thời đèn chiếu sáng sẽ giúp bạn nhìn thấy rõ người đột nhập, tăng cường tính an ninh.

Chế độ ban đêm sống động

Với tích hợp hai đèn chiếu spotlight, Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ mang đến cho bạn một trải nghiệm ghi hình ban đêm sống động. Thậm chí trong bóng tối hoàn toàn, camera vẫn hiển thị hình ảnh màu sắc rõ ràng và chi tiết. Tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào trong các tình huống ban đêm.

Ezviz HB8 2K+ 8

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Camera giám sát Ezviz HB8 2K+ không chỉ mang lại khả năng giám sát hiệu quả mà còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trang nhã, phù hợp với mọi ngôi nhà.

Đặc biệt, thiết bị này còn có khả năng chống chịu thời tiết, giúp nó hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, từ nắng cho đến mưa, bão và tuyết. Thiết bị đảm bảo hiệu suất lâu dài và độ bền bỉ, giúp bạn yên tâm trong việc bảo vệ ngôi nhà và tài sản của mình.

Ezviz HB8 2K+ 9

Đàm thoại 2 chiều dễ dàng

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ cung cấp trải nghiệm liên lạc hai chiều ấn tượng. Chỉ với việc sử dụng chiếc điện thoại di động, cho dù bạn đang ở bất cứ đâu, bạn đều có thể nói chuyện với người ở gần camera ở nhà mình, để có thể chào đón khách đến thăm, gửi lời nhắn hoặc từ chối người không mời mà đến.

Ezviz HB8 2K+ 10

Hơn nữa, bạn cũng có thể ghi trước các tin nhắn thoại cụ thể, và những tin nhắn này sẽ tự động phát ra khi camera phát hiện sự xuất hiện của người. Điều này tạo ra sự thuận tiện và an toàn trong việc giao tiếp và tương tác từ xa.

Điều khiển bằng giọng nói

Được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, việc quản lý Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ trở nên thuận tiện. Bạn có thể sử dụng ứng dụng EZVIZ trên điện thoại di động để kiểm soát và thao tác với camera một cách dễ dàng.

Ezviz HB8 2K+ 11

Đồng thời, bạn cũng có thể kích hoạt chế độ xem trực tiếp bằng giọng nói thông qua các ứng dụng như "Hey Google" hoặc "Alexa" trên các thiết bị tương thích, giúp bạn theo dõi những gì đang xảy ra trên màn hình lớn hơn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tiết kiệm chi phí lưu trữ và băng thông

Camera Ezviz HB8 2K+ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí lưu trữ và băng thông nhờ công nghệ nén video H.265 tiên tiến. Với chuẩn nén này, camera có thể cung cấp video chất lượng tốt hơn mà chỉ sử dụng một lượng băng thông và không gian lưu trữ ít hơn so với chuẩn H.264 trước đây.

Ezviz HB8 2K+ 12

Bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của bạn

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ đã được thiết kế với tính năng bảo mật hàng đầu. Dữ liệu truyền từ camera đến EZVIZ Cloud sẽ được mã hóa đầu cuối, đảm bảo rằng chỉ có bạn mới có khả năng giải mã và truy cập vào dữ liệu của mình.

Ezviz HB8 2K+ 3

Camera Wifi Ezviz HB8 2K+ vận hành dự nhờ pin dung lượng lớn và tích hợp năng lượng mặt trời hiện đại, cùng với nhiều tính năng thông minh khác. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera HB8 2K⁺
  • Tấm mẫu khoan
  • Cáp USB
  • Bộ vít
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM