Camera Wifi Ezviz CB3 2MP

64 Đánh giá
2 Câu hỏi, 2 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến 1/2.9
  • Độ phân giải 1920x1080 @15fps
  • Ống kính 2.8mm@ F1.6
  • Góc nhìn chéo 128°, góc nhìn ngang 108°
  • Chuấn nén H.264/H.265
  • Phát hiện chuyển động của người
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
  • Hồng ngoại 15m, đèn spotlight 15m
  • Thời lượng pin: 210 ngày/mỗi lần sạc đầy

Camera Wifi EZVIZ CB3 2MP là một giải pháp an ninh thông minh và tiện lợi, được thiết kế đặc biệt để bảo vệ không gian sống của bạn. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ và khả năng ghi hình sắc nét cả ngày lẫn đêm, CB3 hứa hẹn mang đến sự an tâm cho các gia đình. Thiết bị này không chỉ dễ dàng lắp đặt mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp bạn theo dõi và quản lý an ninh từ xa một cách hiệu quả.

Hàng có sẵn
2.270.000 ₫
Giá cũ 4.167.000 ₫
Tiết kiệm 1.897.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến 1/2.9
  • Độ phân giải 1920x1080 @15fps
  • Ống kính 2.8mm@ F1.6
  • Góc nhìn chéo 128°, góc nhìn ngang 108°
  • Chuấn nén H.264/H.265
  • Phát hiện chuyển động của người
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
  • Hồng ngoại 15m, đèn spotlight 15m
  • Thời lượng pin: 210 ngày/mỗi lần sạc đầy
Tổng quan sản phẩm

Ezviz CB3 2MP tong quan

Theo dõi cả ban đêm và ban ngày

Camera Wifi EZVIZ CB3 2MP mang đến khả năng giám sát hiệu quả cả ngày lẫn đêm. Với công nghệ tiên tiến, CB3 không còn gặp tình trạng tầm nhìn ban đêm mờ và có điểm ảnh. Thiết bị này cung cấp tầm nhìn xa có màu vào ban đêm lên đến 15 mét, giúp bạn dễ dàng nhận diện các hoạt động xung quanh.

Khi được thiết lập ở chế độ “tầm nhìn ban đêm thông minh”, camera có khả năng tự động chuyển từ hình ảnh đen trắng sang đầy đủ màu sắc khi phát hiện các đối tượng chuyển động, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào trong môi trường giám sát.

Ezviz CB3 2MP 3

Hoạt động bằng pin với thời lượng dài

Camera Wifi EZVIZ CB3 2MP được trang bị pin sạc 5200 mAh, cho phép hoạt động liên tục lên đến 120 ngày sau một lần sạc. Điều này giúp bạn an tâm hơn về việc giám sát mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Nếu bạn muốn nâng cao tính năng sử dụng và không muốn mất thời gian sạc, bạn có thể dễ dàng lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời EZVIZ. Với giải pháp này, camera sẽ luôn trong hoạt động liên tục, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả.

Ezviz CB3 2MP 2

Tính năng phát hiện thông minh

Camera EZVIZ CB3 2MP được trang bị tính năng phát hiện thông minh với cảm biến PIR và thuật toán phân tích hình dạng người, cho phép thiết bị nhận diện và phân biệt rõ ràng giữa con người và các vật thể chuyển động khác như vật nuôi.

Nhờ vào công nghệ này, CB3 cung cấp cho bạn những thông báo chính xác hơn về các hoạt động quan trọng, giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ không còn thấy phiền bởi việc nhận được thông báo sai từ những chuyển động không đáng có, mà chỉ nhận được cảnh báo khi có sự hiện diện của con người thực sự trong khu vực giám sát.

Ezviz CB3 2MP 4

Tính năng báo động đột nhập

Camera EZVIZ CB3 2MP được trang bị chức năng chủ động phòng vệ, camera sẽ phát hiện kẻ đột nhập và tự động kích hoạt báo động. Khi có dấu hiệu xâm nhập, CB3 sẽ phát ra tiếng còi lớn, đồng thời nháy sáng hai đèn spotlight để thông báo cho những vị khách không mời rằng họ đã bị phát hiện. Tính năng này sẽ giúp ngăn chặn kẻ xâm nhập, mang lại sự an tâm cho bạn và gia đình, biết rằng ngôi nhà luôn được bảo vệ an toàn.

Ezviz CB3 2MP 5

Tính năng đàm thoại 2 chiều

Camera EZVIZ CB3 2MP tích hợp tính năng đàm thoại 2 chiều, mang đến trải nghiệm giao tiếp dễ dàng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để trò chuyện trực tiếp với người đứng trước camera, giúp bạn kết nối và quản lý tình huống một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, CB3 còn cho phép bạn ghi âm trước một tin nhắn thoại 10 giây. Tin nhắn này sẽ tự động phát khi camera phát hiện chuyển động của con người, giúp bạn gửi thông điệp mà không cần có mặt tại khu vực giám sát. Tính năng này không chỉ tăng cường khả năng giám sát mà còn giúp bạn tương tác hiệu quả với những người trong khu vực giám sát, nâng cao cảm giác an toàn cho gia đình và tài sản của bạn.

Ezviz CB3 2MP 6

Tính năng điều khiển bằng giọng nói

Camera CB3 2MP mang đến tính năng điều khiển thông minh và rảnh tay, cho phép bạn quản lý thiết bị dễ dàng thông qua Ứng dụng EZVIZ. Bạn có thể sử dụng giọng nói để bật tính năng xem trực tiếp chỉ với lệnh “Này Google” hoặc “Alexa”.

Điều này giúp bạn kiểm tra những gì đang xảy ra một cách thuận tiện trên màn hình lớn hơn mà không cần phải chạm tay vào thiết bị.

Ezviz CB3 2MP 7

Thiết kế bền bỉ, chống chịu thời tiết

Camera Wifi EZVIZ CB3 2MP được thiết kế với lớp vỏ bền bỉ, đảm bảo khả năng chống chịu thời tiết tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt CB3 ở ngoài trời, vì thiết bị này có khả năng chống mưa, bụi và tuyết.

Với thiết kế này, camera sẽ hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả và đáng tin cậy, bất kể mùa hè oi ả hay mùa đông lạnh giá.

Ezviz CB3 2MP 8

Công nghệ nén video H.265

Camera Wifi EZVIZ CB3 2MP ứng dụng công nghệ nén video H.265, giúp mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn với các tệp video 2K được ghi lại. So với công nghệ H.264 truyền thống, H.265 không chỉ cải thiện chất lượng hình ảnh mà còn giảm kích thước tệp video lên đến 50%. Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu trữ nhiều video hơn mà không cần lo lắng về việc chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ.

Ezviz CB3 2MP 9

Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn

Camera EZVIZ CB3 2MP mang đến khả năng lưu trữ dữ liệu linh hoạt và an toàn, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng. Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng lên đến 256GB, cho phép bạn lưu trữ một lượng lớn video mà không cần lo lắng về việc hết dung lượng.

Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký EZVIZ CloudPlay để có thêm bộ nhớ đám mây được mã hóa hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Ezviz CB3 2MP 1

Bảo mật dữ liệu tốt

EZVIZ CB3 2MP được thiết kế với sự chú trọng đặc biệt đến bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng. Tất cả thông tin truyền tải giữa camera và EZVIZ Cloud đều được mã hóa từ đầu đến cuối, đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ an toàn. Chỉ bạn mới có chìa khóa để giải mã dữ liệu của mình, giúp ngăn chặn truy cập trái phép và bảo vệ quyền riêng tư.

Ezviz CB3 2MP 10

Dễ dàng theo dõi và điều khiển qua ứng dụng EZVIZ

Camera Wifi EZVIZ CB3 2MP mang đến sự tiện lợi vượt trội với khả năng theo dõi và điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng EZVIZ. Tất cả thông tin hàng ngày của bạn được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất, giúp bạn kết nối với ngôi nhà của mình từ xa, ngay cả khi bạn không có mặt ở đó: nhận cảnh báo, điều khiển từ xa, xem trực tiếp và zoom 8x, thay đổi vùng phát hiện, xem lịch sử video.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi Ezviz CB3 2MP
  • Đế bắt vít
  • Cáp USB
  • Tấm gắn thiết bị
  • Tấm mẫu khoan
  • Bộ vít
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM