Camera thông minh Orvibo SC32PT

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: φ80.4*106.5mm
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Chất liệu: Nhựa PC
  • Nguồn cấp: DC5V, 1A, micro USB
  • Góc xoay: 355º; Góc nhìn dọc: 75º
  • Môi trường hoạt động: -10~45℃

Camera Orvibo SC32PT là một sản phẩm camera thông minh được tích hợp nhiều tính năng ấn tượng như chất lượng hình ảnh Full HD 1080P, hành trình toàn cảnh 355 độ, tầm nhìn ban đêm siêu hồng ngoại, báo động phát hiện chuyển động, đàm thoại hai chiều. Hơn nữa, camera còn hỗ trợ xem trực tiếp trên app Orvibo home.
 

Liên hệ
2.230.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: φ80.4*106.5mm
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Chất liệu: Nhựa PC
  • Nguồn cấp: DC5V, 1A, micro USB
  • Góc xoay: 355º; Góc nhìn dọc: 75º
  • Môi trường hoạt động: -10~45℃
Tổng quan sản phẩm

Chất lượng hình ảnh HD 1080P

Camera thông minh Orvibo SC32PT chinh phục người dùng bởi độ phân giải cao đến 1080P, 2 triệu pixel và khả năng Zoom kỹ thuật số gấp 4 lần, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, chi tiết và đảm bảo không bị biến dạng. 

Camera thông minh Orvibo SC32PT 03

Để đạt được điều này, camera được trang bị chip Hi3518Ev200 - một bộ xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu hóa việc xử lý hình ảnh và video. Nhờ vào chip này, màu sắc hiển thị trên màn hình trở nên phong phú và chân thực hơn bao giờ hết, mang lại trải nghiệm thực tế chuyên nghiệp như bạn đang xem bằng chính mắt mình. 

Camera thông minh Orvibo SC32PT 02

Xoay đôi linh hoạt 355 độ

Camera Orvibo SC32PT được thiết kế với tính năng xoay nghiêng/xoay kép linh hoạt đến 355° theo chiều ngang và đến 75° theo chiều dọc với góc rộng lớn lên đến 125°., cho phép bạn dễ dàng giám sát không gian toàn cảnh mà không có góc chết. Camera là một giải pháp an ninh hữu hiệu để bảo vệ ngôi nhà, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ tình huống nào trong phạm vi quan sát. 

Xoay đôi linh hoạt 355 độ

Tầm nhìn ban đêm với chất lượng video cao

Ngoài các tính năng nổi bật trên, camera còn được trang bị hệ thống xử lý hồng ngoại mạnh mẽ cho hiệu ứng nhìn ban đêm rõ ràng và sắc nét hơn, giúp bạn có thể quan sát mọi chi tiết trong bóng tối và môi trường ánh sáng yếu mà không gặp khó khăn. Khả năng này giúp bạn giám sát an ninh gia đình 24/7, đảm bảo an toàn và an ninh mọi lúc mọi nơi. 

Tầm nhìn ban đêm với chất lượng video cao

Phát hiện chuyển động nhanh chóng 

Camera Orvibo SC32PT còn là trợ thủ đáng tin cậy trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn. Khi phát hiện chuyển động bất thường trong nhà lần đầu tiên, camera này sẽ tự động kích hoạt tính năng chụp ảnh chuyển động và tải ảnh lên bộ lưu trữ đám mây trong thời gian thực. 

Phát hiện chuyển động nhanh chóng 

Bên cạnh đó, bạn cũng ngay lập tức nhận được thông báo trên ứng dụng Smart Home. Điều này đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến đang xảy ra bên trong nhà dù đang ở bất cứ đâu để có thể can thiệp xử lý kịp thời. Từ việc xác định xem có ai đó xâm nhập vào ngôi nhà của bạn cho đến việc theo dõi hoạt động của con cái hoặc thú cưng, bạn có thể giám sát từ xa trong thời gian thực. 

Có thể quan sát người già và trẻ em 

Orvibo SC32PT còn hỗ trợ người dùng quan sát và bảo vệ người thân yêu khi có thể theo dõi được người già và trẻ em khi họ ở nhà một mình. Bạn có thể xem từ xa tình hình của người thân qua ứng dụng trên điện thoại trong thời gian thực, điều này giúp bạn an tâm hơn và đảm bảo rằng họ đang trong tình trạng an toàn và thuận lợi.

Có thể quan sát người già và trẻ em 

Theo dõi thú cưng từ xa

Camera thông minh Orvibo SC32PT với góc nhìn siêu rộng là một công cụ hoàn hảo để giám sát và chăm sóc thú cưng của bạn. Với khả năng quan sát toàn cảnh, bạn có thể phát hiện rõ ràng và nhanh chóng các hoạt động của thú cưng, thậm chí khi chúng đang ẩn mình trong góc khuất.

Theo dõi thú cưng từ xa

Khả năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn theo dõi hoạt động của thú cưng trong nhà, xem chúng đang làm gì và đảm bảo rằng chúng đang trong tình trạng an toàn, thoải mái. Bất kể bạn đang làm việc hay đi xa, bạn vẫn có thể thấy được thú cưng của mình.

Tính năng đàm thoại 2 chiều 

Camera còn được tích hợp micro và loa cho tính năng đàm thoại 2 chiều, đảm bảo âm thanh luôn được truyền tải một cách rõ ràng và nhanh chóng. Chỉ với thao tác đơn giản nhấn và giữ nút liên lạc nội bộ, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với gia đình dù đang ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. 

Tính năng đàm thoại 2 chiều 

Lưu trữ không gián đoạn 

Camera Orvibo SC32PT thông minh còn cho phép người dùng lưu trữ video cục bộ bằng cách lắp thẻ micro SD để ghi và lưu trữ video được quay trực tiếp từ camera. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ lưu trữ đám mây một cách an toàn và có thể truy cập từ bất kỳ đâu. Điều này loại bỏ lo lắng về dung lượng lưu trữ cục bộ và đảm bảo rằng bạn không bao giờ mất đi dữ liệu quan trọng. Hệ thống này thường đi kèm với vòng lặp tự động, đảm bảo rằng bạn luôn có dữ liệu mới nhất theo thời gian thực. 

Camera thông minh Orvibo SC32PT 10

Liên kết an ninh thông minh 

Người dùng có thể kết nối camera Orvibo SC32PT với các sản phẩm khác để tạo nên một giải pháp an ninh vượt trội trong hệ thống nhà thông minh, xây dựng một không gian bảo vệ 24/7, đảm bảo an toàn và an ninh cho ngôi nhà.

Liên kết an ninh thông minh 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera thông minh Orvibo SC32PT
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM