Cảm biến phát hiện khói Orvibo SF21

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây: Zigbee HA, tần số 2.4GHz
  • Kích thước: 60 x 60 x 49.2 mm
  • Cảm biến phát hiện khói bằng đầu dò quang học
  • Tiếng động : 90db
  • Khoảng cách không dây: 100m (không vật cản)
  • Nguồn cấp: Pin CR123A
  • Môi trường làm việc: -10℃-50℃, độ ẩm < 95% RH

Cảm biến phát hiện khói Orvibo SF21 là một phần quan trọng của hệ thống bảo an gia đình, thường được ứng dụng tại các vị trí có nguy cơ cháy nổ cao như bếp. Sử dụng sóng Zigbee hiện đại, cảm biến này không chỉ cung cấp khả năng thông báo và báo động nhanh chóng khi phát hiện khói, mà còn có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị khác trong nhà. Orvibo SF21 là một lựa chọn thông minh để bảo vệ tài sản và sự an toàn của bạn. 
 

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây: Zigbee HA, tần số 2.4GHz
  • Kích thước: 60 x 60 x 49.2 mm
  • Cảm biến phát hiện khói bằng đầu dò quang học
  • Tiếng động : 90db
  • Khoảng cách không dây: 100m (không vật cản)
  • Nguồn cấp: Pin CR123A
  • Môi trường làm việc: -10℃-50℃, độ ẩm < 95% RH
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng 

Cảm biến thông minh Orvibo SF21 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại với kích thước ba chiều lần lượt là 60 x 60 x 49.2mm, tạo nên một tổng thể nhỏ gọn và dễ dàng ứng dụng vào bất kỳ không gian nội thất nào, làm cho không gian sống của bạn thêm an toàn và đẹp mắt hơn. 

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng 

Giao thức không dây Zigbee

Cảm biến phát hiện khói Orvibo SF21 sử dụng giao thức không dây Zigbee HA để kết nối với bộ điều khiển trung tâm. Zigbee HA là một tiêu chuẩn giao thức không dây đặc biệt được thiết kế để làm việc hiệu quả trong hệ thống tự động hóa gia đình. SF21 hoạt động trên tần số 2.4GHz, cung cấp một kênh liên lạc ổn định và đáng tin cậy giữa cảm biến và bộ điều khiển trung tâm.

Thiết bị chỉ hoạt động được trong phạm vi sóng Zigbee. Do đó, để đảm bảo kết nối và truyền thông hiệu quả, cảm biến cần được đặt trong phạm vi sóng Zigbee của bộ điều khiển trung tâm hoặc các thiết bị mạng Zigbee khác. Sự chọn lựa chính xác về vị trí lắp đặt sẽ đảm bảo rằng SF21 có thể gửi thông báo và báo động một cách chính xác và nhanh chóng khi phát hiện khói, đồng thời giữ cho hệ thống an toàn và ổn định.

Cảm biến phát hiện khói bằng đầu dò quang học

Cảm biến phát hiện khói ORVIBO SF21 sử dụng đầu dò quang học để đảm bảo khả năng phát hiện chính xác và đáng tin cậy. Cảm biến phát hiện khói trong môi trường không khí dựa vào nồng độ Photoelectric và gửi cảnh báo đến người dùng ngay lập tức khi khi có sự tăng đột ngột nồng độ khói trong môi trường. 

Đặc điểm nổi bật của SF21 là khả năng cảnh báo tức thì thông qua ứng dụng điện thoại. Khi nồng độ khói vượt quá ngưỡng an toàn, cảm biến sẽ ngay lập tức gửi thông báo cảnh báo đến điện thoại di động, giúp bạn nhanh chóng xử lý ngay vấn đề và giảm thiểu mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Cảm biến phát hiện khói bằng đầu dò quang học

Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ báo động lớn tiếng ngay tại vị trí cảm biến khi phát hiện khói. Tính năng này kết hợp cùng khả năng thông báo từ xa qua ứng dụng điện thoại, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn được thông tin và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà trước các tình huống cháy nổ. 

Cảnh báo kịp thời 

Cảm biến phát hiện khói Orvibo SF21 còn là trợ thủ đắc lực trong việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng thông qua khả năng thông báo độc lập và đa dạng. Thiết bị có thể thông báo độc lập bằng chuông tích hợp trực tiếp trên cảm biến, đảm bảo mọi thành viên trong gia đình ngay lập tức nhận biết được sự cố. 

Khả năng thông báo trên điện thoại, mixpad cũng là một ưu điểm nổi bật khác của SF21. Thiết bị không chỉ cung cấp cảnh báo cho sự cố hiện tại mà còn lưu giữ lịch sử hoạt động, giúp người dùng đánh giá tình hình an toàn theo thời gian và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dựa trên thông tin chi tiết. 

Tính ứng dụng cao 

Cảm biến phát hiện khói Orvibo SF21 có tính ứng dụng đa dạng và quan trọng trong việc bảo vệ người dùng và tài sản, đặc biệt là khi được tích hợp gắn ở những nơi có nguy cơ cháy, nổ cao như bếp. Được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, cảm biến này đảm bảo rằng bất kỳ dấu hiệu nào của khói sẽ được phát hiện ngay lập tức, kích thích hệ thống cảnh báo để người dùng phản ứng kịp thời.

Tính ứng dụng cao 

Cảm biến phát hiện khói không chỉ hữu ích trong gia đình mà còn rộng rãi được sử dụng trong văn phòng, tòa nhà công ty và các không gian khác. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người và tài sản, giảm thiểu rủi ro và thiệt hại liên quan đến cháy nổ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cảm biến phát hiện khói Orvibo SF21
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM