Bộ phát Wifi Ruijie RG-AP180

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chuẩn công nghệ Wifi 6 mới nhất thế giới (802.11ax).
  • Tốc độ băng thông đi qua 1.7745 Gbps.
  • Hỗ trợ tối đa 1024 người dùng | 8 BSSID
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Hỗ trợ nguồn 802.3af PoE <10W
  • Tích hợp Bluetooth 5.0 và Zigber mở rộng cho nhiều ứng dụng kết nối.
  • Kích thước: 116mm x 86mm x 40mm

Ruijie RG-AP180 là bộ phát Wifi treo tường đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tính năng đa dạng. Bộ phát dược thiết kế đặc biệt cho khách sạn, văn phòng và ký túc xá, giải pháp toàn diện cho việc tích hợp Smart IoT. Với chuẩn ổ cắm đa năng và nhiều cổng LAN Gigabit Ethernet tích hợp, RG-AP180 không chỉ đáp ứng nhu cầu kết nối mạng mà còn mở rộng khả năng sử dụng cho các ứng dụng như IPTV hoặc các thiết bị văn phòng. Thiết kế tinh tế cho phép AP được lắp đặt dễ dàng trên hộp nối mà không làm hỏng các lớp hoàn thiện của tường, là giải pháp triển khai mạng không dây cho các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chuẩn công nghệ Wifi 6 mới nhất thế giới (802.11ax).
  • Tốc độ băng thông đi qua 1.7745 Gbps.
  • Hỗ trợ tối đa 1024 người dùng | 8 BSSID
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Hỗ trợ nguồn 802.3af PoE <10W
  • Tích hợp Bluetooth 5.0 và Zigber mở rộng cho nhiều ứng dụng kết nối.
  • Kích thước: 116mm x 86mm x 40mm
Tổng quan sản phẩm

Tốc độ cực nhanh 1775 Mbps với Wi-Fi 6

Với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến 802.11ax 1024-QAM, bộ phát WiFi RG-AP180 Wall AP Series được thiết kế với băng tần kép vô tuyến điện, cung cấp tốc độ truy cập ấn tượng lên đến 1,2Gbps cho băng tần 5GHz. Điều đặc biệt là khi bật đồng thời cả hai băng tần, Wi-Fi có thể đạt tới tốc độ khủng lên đến 1,7745Gbps, tạo nên một môi trường mạng tốc độ cao đáng kinh ngạc. Điều này mở ra khả năng kết nối tới 512 người dùng cùng một lúc trên cả hai băng tần, đem lại trải nghiệm mạng tốc độ cao và ổn định.

Tốc độ cực nhanh 1775 Mbps với Wi-Fi 6

Sự tích hợp công nghệ wifi 6 802.11ax và công nghệ điều chế tín hiệu 1024-QAM giúp RG-AP180 đạt hiệu suất vượt trội, nâng cao trải nghiệm người dùng so với chuẩn trước đó là Wifi 5.

Công nghệ MU-MIMO 2x2 được hỗ trợ trên cả 2 dải tần 2.4/5GHz, mang đến khả năng truyền tải dữ liệu tới 4 thiết bị đồng thời. Điều này giúp giảm thiểu độ trễ mạng, đồng thời cung cấp trải nghiệm WiFi đồng đều tại những khu vực có nhiều thiết bị kết nối, tạo ra một mạng không dây mạnh mẽ và hiệu quả.

Ruijie RG-AP180 06

Chuyển tiếp cục bộ thông minh

Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển tiếp thông minh của Ruijie, RG-AP180 không chỉ vượt qua được giới hạn tắc nghẽn lưu lượng của bộ điều khiển không dây mà còn tạo ra sự linh hoạt trong việc cấu hình chế độ chuyển tiếp dữ liệu. Phối hợp với dòng Bộ điều khiển Không dây RG-WS, RG-AP180 cho phép người dùng tự do cấu hình chế độ chuyển tiếp dữ liệu theo nhu cầu cụ thể của họ.

Chuyển tiếp cục bộ thông minh

Đặc biệt, AP này cũng có thể kiểm soát việc dữ liệu được chuyển tiếp thông qua bộ điều khiển không dây dựa trên SSID hoặc VLAN của người dùng hay gửi trực tiếp đến mạng có dây để trao đổi thông tin, giảm áp lực lưu lượng trên bộ điều khiển không dây.

Đồng thời, công nghệ chuyển tiếp cục bộ của RG-AP180 có khả năng phân loại và chuyển tiếp dữ liệu nhạy cảm với độ trễ yêu cầu truyền trong thời gian thực qua mạng có dây. Điều này giúp giảm đáng kể áp lực lưu lượng trên bộ điều khiển không dây, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu truyền tải lưu lượng cao của mạng 802.11ax.

Liên kết đa dịch vụ, all-in-one cho các kịch bản văn phòng 

RG-AP180 không chỉ hỗ trợ dịch vụ truy cập không dây trong các khu vực văn phòng mà còn đa nhiệm với khả năng kết hợp nhiều dịch vụ, đồng thời là một giải pháp toàn diện cho các kịch bản văn phòng hiện đại.

Với sự hỗ trợ IPsec VPN, NAT và PPPoE, RG-AP180 không chỉ cung cấp dịch vụ truy cập wifi mà còn có thể hoạt động như một cổng VPN gateway. Điều này giúp thiết lập một đường hầm VPN chuyên dành cho mạng văn phòng, tạo ra một mạng lưới hai trong một giữa chi nhánh và trụ sở chính, nâng cao mức độ bảo mật.

Liên kết đa dịch vụ, all-in-one cho các kịch bản văn phòng 

Đối với các kịch bản văn phòng, sự linh hoạt và tích hợp của RG-AP180 không chỉ mang lại dịch vụ truy cập wifi mạnh mẽ mà còn cung cấp giải pháp toàn diện, kết hợp nhiều dịch vụ vào một, tối ưu hóa hiệu suất và tiện ích.

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng 

Bộ phát sóng Wifi Ruijie RG-AP180 xem xét các yếu tố quan trọng như mạng không dây, quản lý sóng radio, tiện ích truy cập di động, chính sách QoS và roaming liền mạch, đảm bảo rằng bất kỳ kịch bản triển khai mạng nào cũng được xử lý hiệu quả và an toàn. 

Với sự hỗ trợ từ bộ điều khiển truy cập không dây (AC) của Ruijie và Ruijie Cloud, RG-AP180 có khả năng triển khai các tính năng như chuyển tiếp dữ liệu không dây, bảo mật mạng và kiểm soát truy cập một cách linh hoạt và mạnh mẽ.

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng 

Sản phẩm sở hữu thiết kế kích thước nhỏ gọn 86 mm x 86 mm, có thể lắp đặt dễ dàng trong hộp nối mà không gây hư hỏng tường, là sự lựa chọn lý tưởng để ứng dụng cho việc xây dựng mạng không dây trong khách sạn, văn phòng và nhiều môi trường khác. 

Ruijie AP180 Series Wall Plate AP sử dụng thiết kế treo tường với 2 bước triển khai dễ dàng:

Bước 1: Tháo tấm ốp ban đầu khỏi tường.

Bước 2: Cài đặt trực tiếp Wall AP plug-and-play và kết nối bằng cáp UTP (PoE) gốc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ phát sóng Wifi Ruijie RG-AP180
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM