Bộ phát Wifi Ruijie RG-AP840-I

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết bị Access point wifi trong nhà.
  • Tích hợp anten thông minh “X-Sense 4”, 4×4 MU-MIMO.
  • Tốc độ lên đến 2966Mbps, chuẩn 802.11a/b/g/n/ac Wave2.
  • Hỗ trợ 3 băng tần.
  • Hỗ trợ tối đa 612 người dùng.
  • Tích hợp với BLE/Bluetooth iBeacon
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Tích hợp với BLE
  • Hỗ trợ tính năng PPSK

Bộ phát sóng Wifi Ruijie RG-AP840-I là một sản phẩm cao cấp, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất, mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, ổn định và khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc. Bộ phát hỗ trợ 2 băng tần, tích hợp với BLE, hỗ trợ Ruijie Cloud cho cấu hình từ xa đơn giản hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ Wifi Marketing và tính năng tạo voucher, rất phù hợp cho giải pháp thuê wifi tại khu nhà trọ, ký túc xá.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết bị Access point wifi trong nhà.
  • Tích hợp anten thông minh “X-Sense 4”, 4×4 MU-MIMO.
  • Tốc độ lên đến 2966Mbps, chuẩn 802.11a/b/g/n/ac Wave2.
  • Hỗ trợ 3 băng tần.
  • Hỗ trợ tối đa 612 người dùng.
  • Tích hợp với BLE/Bluetooth iBeacon
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Tích hợp với BLE
  • Hỗ trợ tính năng PPSK
Tổng quan sản phẩm

Nâng cao hiệu suất làm việc 

Đối mặt với những thách thức ngày càng cao về hiệu suất quản lý và bảo mật trong môi trường không dây, tất cả các AP doanh nghiệp của Ruijie đều hỗ trợ chế độ quản lý kết hợp. Được triển khai dưới dạng AP độc lập (chế độ Fat) hoặc AP được quản lý (chế độ Fit),AP sẽ tự động phát hiện chế độ hoạt động mà không cần nâng cấp chương trình cơ sở. Để tối ưu hóa cả bảo mật và hiệu suất, chúng tôi khuyến khích khách hàng doanh nghiệp lựa chọn một trong các tùy chọn bộ điều khiển không dây phù hợp với chức năng và công suất:

Nâng cao hiệu suất làm việc 

Đám mây công cộng: Ruijie Cloud - Dịch vụ đám mây công cộng của Ruijie (do RG-MACC cung cấp) được tối ưu hóa cho phân khúc SME, với cổng cố định tích hợp, các tùy chọn xác thực linh hoạt (như PPSK cho nhân viên, xác thực qua Facebook, chứng từ, tài khoản, v.v.) và các tính năng báo cáo chi tiết. Bằng cách sử dụng Ruijie Cloud Mobile App (tải xuống miễn phí),khách hàng SME có thể dễ dàng triển khai và quản lý mạng của mình mọi nơi, mọi lúc chỉ bằng một cú nhấp.
 
Đám mây kết hợp: Bộ điều khiển không dây dòng RG-WS6000 ( tại chỗ) kết hợp với quản lý đám mây (tùy chọn) - là sự lựa chọn hàng đầu cho văn phòng doanh nghiệp và khuôn viên với một hoặc nhiều trang web, đặc biệt là trong các triển khai AP mật độ cao. Các thiết bị điều khiển được lắp đặt tại địa điểm của khách hàng và tích hợp đầy đủ tính năng quản lý và xác thực không dây, hỗ trợ lên đến 5000 AP trên mỗi cụm. Với lựa chọn triển khai nền tảng quản lý đám mây, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng giá trị gia tăng như cấu hình và giám sát thiết bị tập trung, tối ưu hóa vô tuyến thông qua trí tuệ nhân tạo (AI),báo cáo chi tiết và nhiều tính năng khác.
 
Đám mây riêng: Bộ điều khiển phần mềm RG-MACC là sự lựa chọn lý tưởng cho ISP/MSP, chính phủ hoặc các tập đoàn đa quốc gia (MNC) với nhu cầu đa dạng về trang web khách hàng và mong muốn tích hợp hệ thống thanh toán, cổng thông tin và bảo mật. Được thiết kế để hỗ trợ quản lý thiết bị hợp nhất, RG-MACC không chỉ giới hạn trong việc quản lý các điểm truy cập không dây mà còn mở rộng sự quản lý đến các thiết bị chuyển mạch và cổng. Điều này giúp tối ưu hóa quản lý mạng, cung cấp một giải pháp toàn diện cho các tổ chức với hạ tầng phức tạp và đa dạng.

Thiết kế với khả năng mở rộng cao 

Với thiết kế 3 cổng Ethernet Gigabit, RG-AP840-I không chỉ mở rộng băng thông đường lên mà còn cung cấp khả năng mở rộng cổng LAN cho PC, máy in và các kết nối đầu cuối IP khác. Đặc biệt, cổng LAN3 được thiết kế để kết nối cảm biến IoT bên ngoài với tính năng PoE out (thụ động),giảm bớt sự phức tạp của việc sử dụng bộ chuyển đổi nguồn cho cảm biến. Điều này không chỉ tối ưu hóa quản lý mạng mà còn giảm chi phí và giảm thiểu cấp nguồn cho các thiết bị ngoại vi.

Hơn nữa, RG-AP840-I là một thiết bị IoT sẵn sàng với mô-đun BLE tích hợp, không cần mô-đun bên ngoài, giúp đơn giản hóa quá trình triển khai và tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Thiết kế với khả năng mở rộng cao 

Công nghệ Wifi 6 hiện đại 

Truy cập tốc độ cao 1024-QAM

Bộ phát sóng wifi RG-AP840-I áp dụng thiết kế băng tần kép radio và 2G + 5G được khuyến nghị. Với chuẩn 802.11ax, thế hệ tiếp theo cho mạng 5G, tốc độ truy cập tối đa có thể lên đến 4,8Gbps, mang lại sự linh hoạt và hiệu suất đáng kinh ngạc. Khi kích hoạt cả hai băng tần đồng thời, Wi-Fi có thể đạt tới 5,2Gbps, giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng với tốc độ cao không giới hạn.

Truy cập người dùng mật độ cao OFDMA

RG-AP840-I tích hợp công nghệ OFDMA của chuẩn 802.11ax, chia kênh WLAN thành nhiều kênh con nhỏ hơn, mỗi kênh con dành cho một hoặc nhiều người dùng. Bằng cách lên lịch cho nhiều người dùng truyền và nhận dữ liệu đồng thời thông qua Access Point (AP),sự cạnh tranh và sự xung đột giữa người dùng có thể được giảm thiểu, giảm độ trễ mạng và tối ưu hóa hiệu suất mạng. 

Trong các môi trường có mật độ người sử dụng cao, tỷ lệ trung bình trên mỗi người dùng được tăng lên bốn lần so với chuẩn 802.11ac. Điều này mang lại khả năng xử lý đồng thời hiệu quả và cải thiện đáng kể trải nghiệm kết nối mạng.

Công nghệ Wifi 6 hiện đại 

MU-MIMO hai hướng

Khác với Wi-Fi 5 (802.11ac) trước đó chỉ hỗ trợ MU-MIMO đường xuống, Wi-Fi 6 không chỉ hỗ trợ MU-MIMO đường xuống mà còn đường lên, mang lại khả năng kết nối đồng thời nhiều máy khách với nhiều đầu vào và đầu ra. Điều này đồng nghĩa với việc các điểm truy cập trong Sê-ri RG-AP800 có khả năng kết nối nhiều thiết bị người dùng cùng một lúc, đồng thời cải thiện đáng kể hiệu suất và trải nghiệm không dây cho người dùng.

TWT Thời gian đánh thức mục tiêu

TWT (Thời gian đánh thức mục tiêu) được tích hợp để giảm thiểu xung đột giữa các máy khách và giảm thời gian mà các thiết bị phải tiêu thụ năng lượng trong chế độ tiết kiệm để tỉnh táo. Sự tích hợp này không chỉ giúp giảm đáng kể tranh chấp trong mạng, mà còn giúp giảm tới 70% lượng tiêu thụ pin, đồng thời tăng cường tuổi thọ pin của thiết bị.

Tái sử dụng không gian với màu BSS

Thiết bị phát sóng wifi Ruijie RG-AP840-I hỗ trợ tái sử dụng không gian thông qua màu của bộ dịch vụ cơ bản (BSS) của chuẩn 802.11ax. Tính năng này cho phép xác định BSS của các mạng WLAN khác nhau trong mạng bằng cách tô màu chúng khác nhau, được gọi là màu BSS, và chia thành BSS bên trong và bên ngoài. 

Các ngưỡng nhận và gửi gói khác nhau có thể được duy trì, và khi nhận gói tin, màu BSS được sử dụng để nhanh chóng xác định gói thuộc BSS bên ngoài. Nếu cường độ tín hiệu thấp hơn ngưỡng nhận của BSS bên ngoài, gói sẽ bị bỏ qua, trong khi việc truyền gói BSS nội bộ sẽ không bị ảnh hưởng. Tính năng này giúp tái sử dụng kênh hiệu quả trong môi trường mật độ cao, giảm đáng kể tác động của nhiễu đồng kênh đối với việc triển khai mạng thực tế. 

Thiết bị Wi-Fi 6 cho mọi tình huống: Luôn có một lựa chọn phù hợp với bạn

Ruijie là một trong những nhà cung cấp giải pháp mạng doanh nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới, cam kết mang đến trải nghiệm Wi-Fi hàng đầu cho cộng đồng người dùng. Đây cũng đơn vị đầu tiên trên thị trường cung cấp giải pháp Wi-Fi 6 toàn diện, từ bên trong nhà, qua tấm tường đến các điểm truy cập ngoài trời,  đảm bảo mọi người dùng có trải nghiệm không dây tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi, trong mọi tình huống.

Bảo vệ an ninh toàn diện 

Quyền truy cập an toàn của người dùng

Bộ phát sóng Wifi Ruijie RG-AP840-I  hỗ trợ nhiều phương thức xác thực đa dạng, bao gồm web, 802.1x, PPSK (mật khẩu động dùng một lần cho nhân viên),chứng từ / mã truy cập, tài khoản người dùng và xác thực xã hội, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt đối với nhu cầu xác thực đặc biệt của mỗi người dùng.

Với tuân thủ kiểm soát truy cập mạng tiêu chuẩn, bộ phát wifi này cung cấp một loạt các chính sách kiểm soát về quyền truy cập của người dùng, ủy quyền, kiểm tra sự tuân thủ của thiết bị, giám sát hành vi mạng và ngăn chặn tấn công mạng. Tất cả những tính năng kiểm soát này được tích hợp để đảm bảo an ninh mạng cao, đặc biệt đối với người dùng được xác thực. Điều này giúp bảo vệ mạng khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn và đảm bảo rằng người dùng chỉ có quyền truy cập vào những phần thông tin mà họ được ủy quyền sử dụng.

Ruijie RG-AP840-I 07

Khóa chia sẻ trước cá nhân (PPSK)

Ruijie Personal PSK (PPSK) là một giải pháp xác thực không dây hiệu quả và dễ cài đặt, mang lại mức độ bảo mật cấp doanh nghiệp. Điều đặc biệt là thông tin xác thực có thể được tạo và quản lý riêng lẻ, tăng cường tính linh hoạt và quản lý hiệu quả.Với PPSK, mỗi mã xác thực cá nhân (PPSK) có thể được gắn liền với một người dùng hoặc một thiết bị duy nhất.

Công nghệ AP ảo

Sử dụng công nghệ AP ảo, RG-AP840-I mang đến khả năng hỗ trợ tối đa 48 ESSID. Quản trị viên mạng có thể dễ dàng mã hóa và cách ly riêng biệt các VLAN hoặc mạng con của cùng một SSID, tạo điều kiện cho việc tùy chỉnh chế độ xác thực và cơ chế mã hóa để phù hợp với từng SSID cụ thể.

Bảo vệ không dây toàn diện

Với sự kết hợp của Bộ điều khiển không dây RG-WS6000 hoặc RG-MACC, Ruijie RG-AP840-I không chỉ cung cấp hiệu suất mạng tối ưu mà còn tích hợp nhiều tính năng bảo mật bao gồm WIDS (Hệ thống phát hiện xâm nhập không dây),theo dõi nhiễu RF để ngăn chặn và phản ứng với các mức độ nhiễu không mong muốn, ngăn chặn AP giả mạo để đảm bảo chỉ có các thiết bị xác định được chấp nhận, chống giả mạo ARP, bảo vệ DHCP, bảo vệ an ninh toàn diện, tạo ra một môi trường mạng an toàn, đáng tin cậy.

Bảo vệ không dây toàn diện

Giao diện quản lý web và CLI

Ruijie RG-AP840-I mang lại sự linh hoạt và thuận tiện với cả giao diện web và dòng lệnh (CLI) cho cả AP và bộ điều khiển không dây. Điều này làm cho nó phù hợp để ứng dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Thiết kế CLI không chỉ giúp các chuyên gia mạng xử lý sự cố nhanh chóng mà còn cho phép nhập hoặc sửa đổi cấu hình hàng loạt một cách hiệu quả. 

Web GUI mangaement phải hoàn hảo cho phần lớn các tình huống chung để lập kế hoạch, vận hành và duy trì mạng không dây mà không cần tùy chỉnh.

Giám sát và tối ưu hóa thiết bị di động

Ruijie đã cam kết mang đến một trải nghiệm mạng đơn giản và hiệu quả hơn cho khách hàng thông qua việc phát triển ứng dụng di động miễn phí, cụ thể là Ruijie Cloud. Ứng dụng này không chỉ quản lý vòng đời của các điểm truy cập Ruijie mà còn bao gồm các thiết bị chuyển mạch và cổng bảo mật. Từ quá trình cung cấp, giám sát, đến cấu hình và tối ưu hóa, Ruijie Cloud mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong quản lý mạng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ phát sóng Wifi Ruijie RG-AP840-I
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM