Bộ loa di động Arirang MB2 Pro (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 loa bass 16.5cm, loa trung 8cm và loa treble 4cm
  • Công suất PMPO: 800W
  • Công suất RMS: 200W
  • Ngõ kết nối: USB, Mic, Guitar, Live, Headphones, AUX, ARC, Optical
  • Pin sạc Lithium-ion gắn trong, 6000 mAh
  • Kích thước: 53.5 x 33.0 x 37.0 cm
  • Trọng lượng: 12.5 Kg

Arirang MB2 Pro là bộ loa karaoke di động chất lượng cao, sở hữu công suất cực lớn trong một thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với hệ thống cổng kết nối đa dạng, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm ca hát karaoke cực hay với chất âm chi tiết, sống động. 
 

Liên hệ
7.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 loa bass 16.5cm, loa trung 8cm và loa treble 4cm
  • Công suất PMPO: 800W
  • Công suất RMS: 200W
  • Ngõ kết nối: USB, Mic, Guitar, Live, Headphones, AUX, ARC, Optical
  • Pin sạc Lithium-ion gắn trong, 6000 mAh
  • Kích thước: 53.5 x 33.0 x 37.0 cm
  • Trọng lượng: 12.5 Kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Loa karaoke di động Arirang MB2 Pro sở hữu kiểu dáng thiết kế hình hộp chữ nhật ngang với các góc cạnh bo tròn mềm mại, tinh tế. Kết hợp với thùng loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Bên ngoài được bọc da màu đen sang trọng, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và đầy thanh lịch, giúp bạn có thể dễ dàng bố trí tại bất kỳ không gian nội thất nào. 

Thiết kế di động nhỏ gọn

Loa sở hữu kích thước chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 53.5 x 33 x 37 cm và trọng lượng 12.5 kg, được thiết kế quai xách bằng da chắc chắn để bạn có thể mang loa đến bất cứ đâu và trải nghiệm hát karaoke mọi lúc mọi nơi. 

Mặt trước loa được trang bị lớp ê căng cao cấp với điểm nhấn là logo thương hiệu được mạ bạc nổi bật ở giữa. Lớp ê căng này không chỉ giúp bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong khỏi các tác nhân từ môi trường mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ. Mặt sau loa là đa dạng cổng kết nối được bố trí rất trực quan và chú thích rõ ràng. Hệ thống nút điều khiển mạ bạc đẹp mặt được trang bị ở mặt trên để người dùng có thể thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Cấu hình âm thanh ấn tượng 

Arirang MB2 Pro sở hữu cấu hình 4 loa, 3 đường tiếng, bao gồm 2 loa Bass 16.5cm, loa Trung 8cm và loa treble 4 cm. Ẩn trong dáng hình nhỏ gọn của loa là công suất cực khủng, hoạt động ở mức công suất RMS 200W, PMPO 800W với 4 kênh công suất riêng biệt cho hệ thống loa. Nhờ đó, sản phẩm mang đến khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ với chất âm chân thực, sắc nét và đáp ứng đa dạng các thể loại nhạc.

Cấu hình âm thanh ấn tượng 

Đồng thời, Arirang MB2 Pro còn được tích hợp chip DSP “lõi kép”, có Echo và Reverb. Phần cân chỉnh âm sắc của loa còn được thiết kế bởi 2 bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số, cho khả năng thể hiện âm trầm đầy nội lực, âm cao chi tiết và sáng rõ, cho bạn những phút giây ca hát giải trí đầy ấn tượng. 

Micro không dây UHF sang trọng

Trang bị kèm theo loa là 2 micro không dây UHF chất lượng cao. Micro sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với phần vỏ làm từ hợp kim cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Thân micro được tích hợp hệ thống đèn LED để hiển thị rõ ràng thời lượng pin cũng như hỗ trợ cài đặt điều khiển dễ dàng. 

Micro không dây UHF sang trọng

Micro mang đến khả năng thu sóng không dây rất ổn định. Nhờ sử dụng dải tần UHF mà micro có thể bắt sóng chuẩn xác trong khoảng cách xa lên đến 3m, giúp cho tín hiệu âm thanh truyền tải đến được ổn định hơn, cho bạn trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo nhạc. 

Đa dạng cổng kết nối 

Với mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, Arirang đã tích hợp cho loa di động MB2 Pro đầy đủ các phương thức kết nối phổ biến hiện nay như Guitar, Live, Headphones, ARC, Optical, AUX, HDMI ARC để bạn có thể kết nối các nguồn nhạc với tivi một cách đơn giản. 

Đa dạng cổng kết nối 

Loa cũng được trang bị bluetooth để ca hát karaoke online dễ dàng, cổng USB cho phép nghe nhạc trực tiếp từ file nhạc USB. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cổng Headphones để cắm tai nghe, cổng LIVE để cắm jack 3.5mm và chơi nhạc cụ với cổng Guitar. 

Sử dụng pin sạc trực tiếp 

Bộ loa di động Arirang MB2 Pro sử dụng pin tích hợp để cung cấp năng lượng với thời lượng pin khoảng 4 - 6 giờ chơi nhạc. Pin sạc gắn trong loa có điện áp 12.8V DC và dung lượng 6000 mAh. Người dùng có thể sạc pin qua Adaptor 15V DC, 4A và sử dụng thiết bị trực tiếp sau khi pin được sạc đầy. Rất hữu ích khi bạn muốn mang loa đi camping, picnic để khuấy động cuộc vui mà không cần phải lo lắng tìm kiếm nguồn điện.

Sử dụng pin sạc trực tiếp

Tính ứng dụng cao 

Với thiết kế di động nhỏ gọn cùng công suất mạnh mẽ, loa Arirang MB2 Pro cho phép bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu bạn muốn như hát karaoke cùng bạn bè, người thân tại gia đình hoặc các buổi dã ngoại ngoài trời. Loa được thiết kế để mang theo và sử dụng ở mọi nơi, giúp bạn tận hưởng niềm vui âm nhạc một cách dễ dàng. 

Arirang-MB2-Pro-06

Arirang MB2 Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích karaoke khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng ngõ kết nối đa dạng. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu thiết bị thì hãy liên hệ ngay Anh Đức Digital để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ loa di động Arirang MB2 Pro
  • Adaptor 15V DC, 4A
  • 02 Micro không dây
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM