Loa Karaoke Acnos CS391 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Full 14cm + 2 loa Tweeter
  • Công suất RMS: 100W (max)
  • Loại pin: Li-Ion 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 43.5 x 21.5 x 23.5 cm
  • Trọng lượng: 10 kg

Loa karaoke di động Acnos CS391 là thế hệ tiếp theo của CS390 sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế và tính năng. Loa mang đến những màn trình diễn ấn tượng với âm thanh mạnh mẽ, sống động, đáp ứng tốt nhu cầu ca hát, giải trí của người dùng. 

Liên hệ
5.460.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Full 14cm + 2 loa Tweeter
  • Công suất RMS: 100W (max)
  • Loại pin: Li-Ion 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 43.5 x 21.5 x 23.5 cm
  • Trọng lượng: 10 kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng nhỏ đẹp, tính di động cao

Tiếp tục kế thừa đặc trưng thiết kế của các dòng loa Acnos tiền nhiệm, CS391 gây ấn tượng bởi kiểu dáng vuông vức, nhỏ gọn, tính di động cao. Loa sở hữu kích thước 435 x 215 x 235mm, trọng lượng 10kg, được trang bị quai xách để người dùng dễ dàng cầm nắm đến bất cứ đâu. 

Acnos CS391 sở hữu thiết kế thùng gỗ bọc da cao cấp, sang trọng và được hoàn thiện bởi tông nâu tương tự các món đồ nội thất gỗ, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Loa-Karaoke-Acnos-CS391-12

Mặt trước loa được trang bị lớp vải lưới đan xen chắc chắn với nhau, vừa giúp nâng cao thẩm mỹ vừa bảo vệ hệ thống củ loa bên trong khỏi các tác động từ môi trường. Bên cạnh đó, điểm nhấn còn nằm ở dòng chữ Kbeatbox ở phía dưới để tăng tính nhận diện thương hiệu. 

Hệ thống các nút chức năng được bố trí khoa học ở mặt trên, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn. Cổng kết nối cũng được trang bị rất trực quan ở mặt sau để bạn sử dụng dễ dàng hơn. 

Loa-Karaoke-Acnos-CS391-15

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo 

Mang đến chất âm mạnh mẽ cho loa karaoke di động Acnos CS391 chính là hệ thống củ loa cao cấp gồm 2 loa full 14cm và 2 loa tweeter, cho khả năng tái tạo âm thanh chi tiết với chất âm sống động, đầy uy lực, phù hợp với mọi thể loại nhạc từ bolero cho đến pop, hiphop,... 

Loa hoạt động với công suất thực RMS 100W và công suất PMPO lên đến 500W, đảm bảo âm thanh đủ lớn để đốt cháy không gian phòng size vừa, mang lại cho bạn trải nghiệm karaoke ấn tượng.

Loa-Karaoke-Acnos-CS391-13

Ngoài ra, loa còn sử dụng chip DSP thực thụ và được tích hợp vang số chỉnh cơ thông qua các nút điều chỉnh ở mặt trên hoặc phần mềm chuyên dụng, cho phép người dùng dễ dàng cân chỉnh beat nhạc sao cho phù hợp với giọng hát. Đồng thời, tính năng BASS BOOST được tích hợp trên loa cũng giúp tăng cường âm trầm cho những bản nhạc thêm phần sống động, mạnh mẽ.

Loa-Karaoke-Acnos-CS391-11

Thời lượng pin ấn tượng 

Nâng cấp đáng chú ý của loa Acnos CS391 chính là sở hữu tuổi thọ cao hơn, bạn sẽ không lo kiệt pin nếu quên sạc và số lần sạc xả sẽ cao gấp nhiều lần. Loa được trang bị viên pin Lithium-Ion 48Wh phù hợp với hành lý ký gửi, cho khả năng sử dụng liên tục trong nhiều giờ, mang lại cho bạn trải nghiệm ca hát không gián đoạn. 

Loa-Karaoke-Acnos-CS391-16

Kết nối đa dạng 

Bên cạnh tùy chọn kết nối bluetooth 5.0 với các thiết bị công nghệ như điện thoại, tablet, loa Acnos CS391 cũng được trang bị cổng USB MP3 để phát nhạc MP3 yêu thích mọi lúc mọi nơi, ngõ OPTICAL IN để nhận âm thanh trực tiếp từ TV và ngõ Guitar để kết nối với nhạc cụ dễ dàng hơn. 

Trang bị micro không dây tiện lợi 

Đi kèm với loa Acnos CS391 là cặp micro vỏ nhôm cao cấp, sử dụng tần số UHF siêu cao. Với 2 micro không dây kèm theo, bạn có thể dễ dàng hát karaoke mọi lúc mọi nơi. Micro sở hữu khả năng bắt âm tốt, nhẹ hơi dễ hát, cho bạn trải nghiệm ca hát trọn vẹn nhất. 

Loa-Karaoke-Acnos-CS391-10

Hỗ trợ chọn bài qua app CloudKaraoke

Tương tự các dòng loa karaoke di động Acnos khác, CS391 cũng hỗ trợ ứng dụng CloudKaraoke với kho dữ liệu lên đến hơn 30000 bài hát được tích hợp sẵn, tải về và hát offline hơn 15000 bài, hát youtube online không quảng cáo, cho phép người dùng có thể hát mọi ca khúc yêu thích với chất âm trong trẻo, chi tiết.

Hỗ trợ chọn bài qua app CloudKaraoke

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Acnos CS391
  • 2 Micro không dây UHF (kèm 4 pin AA)
  • Adapter và Dây nguồn AC
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM