Balo Tomtoc A64-Slash Flip Rucksack 18L for Laptop 16 inch | Meteorite (A64E1D1)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dung lượng lưu trữ: 18L
  • Khóa kéo YKK chất lượng
  • Thiết kế thông minh với nhiều ngăn
  • Kích thước: 17.32’’ x 12.2’’ x 5.51’’
  • Trọng lượng: 0.69 kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo phù hợp cho chiếc laptop 16 inch của mình Balo Tomtoc A64-Slash Flip Rucksack 18L chính là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động, balo còn sở hữu một thiết kế bền vững, thông minh với không gian lưu trữ lên đến 18L, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi chơi và sử dụng hàng ngày của bạn. 
 

Liên hệ
1.590.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dung lượng lưu trữ: 18L
  • Khóa kéo YKK chất lượng
  • Thiết kế thông minh với nhiều ngăn
  • Kích thước: 17.32’’ x 12.2’’ x 5.51’’
  • Trọng lượng: 0.69 kg
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thời trang, năng động 

Balo Tomtoc A64-Slash Flip Rucksack 18L for Laptop 16 inch sở hữu vẻ ngoài thời trang, thanh lịch với kích thước 17.32’’ x 12.2’’ x 5.51’’ và trọng lượng 1.54 lb, được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Giúp bạn luôn thoải mái khi mang theo và di chuyển. 

Vẻ ngoài thời trang, năng động 

Balo còn được trang bị một dây đeo vai có thể điều chỉnh, làm bằng đệm dày và mềm. Mặt sau bằng bọt có đường viền, thoáng khí, giúp giảm bớt gánh nặng và tạo sự thoải mái cho lưng. Thiết kế này giúp balo phù hợp với nhiều hình dạng cơ thể và giảm thiểu nguy cơ đau lưng sau khi mang trong thời gian dài.

Chất liệu bền bỉ 

Balo Tomtoc A64-Slash Flip Rucksack 18L for Laptop 16 inch được làm bằng vải siêu nhẹ và chống nước, giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc và độ bền chắc chắn. 

Chất liệu bền bỉ 

Tomtoc còn ưu ái trang bị cho balo khóa kéo YKK chất lượng đến từ thương hiệu hàng đầu, mang đến cho bạn trải nghiệm kéo khóa mượt mà, êm ái, không bị kẹt để bạn đóng mở balo một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu dài. 

Dung lượng lưu trữ lớn 

Balo A64-Slash Flip Rucksack 18L được thiết kế để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày, học tập và làm việc cho người dùng. Sản phẩm sở hữu một ngăn lớn với dung tích lên đến 18L để đựng máy tính xách tay có kích thước 15.6 inch và một túi iPad đủ không gian để chứa iPad Pro 12.9 inch và Magic Keyboard

Dung lượng lưu trữ lớn

Phía trước balo cũng được trang bị túi với nhiều ngăn bên trong để đựng bút, điện thoại, tai nghe, ví tiền và các phụ kiện khác, túi căng 2 bên để đựng chai nước và ô một cách tiện dụng, cho bạn tận dụng tối đa mọi không gian trong ba lô để đựng đồ.

Với thiết kế năng động, không gian lưu trữ lên đến 18L và thiết kế nhiều ngăn phụ kiện thông minh, Tomtoc A64-Slash Flip Rucksack 18L for Laptop 16 inch chính là sự lựa chọn tuyệt vời để đồng hành cùng bạn trong cuộc sống hàng ngày. 

Flap-top an toàn khi đóng balo

Balo được thiết kế thông minh với 2 khóa truy cập nhanh, đảm bảo dễ dàng tiếp cận đồ đạc bên trong. Vải chống chịu thời tiết cũng là một ưu điểm nổi bật của ba lô giúp đồ đạc bên trong luôn được bảo vệ và khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Flap-top an toàn khi đóng balo

Thiết kế nắp đậy của balo cũng rất tiện dụng, chỉ che một phần của túi riêng tư để ngăn người khác chạm trực tiếp vào túi và bảo vệ an toàn cho các vật dụng bên trong.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Balo Tomtoc A64-Slash Flip Rucksack 18L for Laptop 16 inch
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM