Apple Watch Ultra | 49mm/GPS + Cellular | Titanium Case/Blue/Gray Trail Loop | S/M

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Retina Always - On
  • Chống bụi IP6X 4
  • Chứng nhận MIL-STD 810H 3
  • Nút hành động
  • Thời lượng pin: 36h ở chế độ thường; 60h ở chế độ tiết kiệm

Apple Watch Ultra ra đời với thiết kế mang tính đột phá - được lấy cảm hứng từ những hoạt động khắc nghiệt. Sở hữu ưu điểm về sự bền bỉ, thời lượng pin và tính năng, Apple Watch Ultra có thể đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến phiêu lưu.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Retina Always - On
  • Chống bụi IP6X 4
  • Chứng nhận MIL-STD 810H 3
  • Nút hành động
  • Thời lượng pin: 36h ở chế độ thường; 60h ở chế độ tiết kiệm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ, độc đáo

Apple Watch Ultra mang đến hình ảnh một chiếc đồng hồ thể thao độc đáo, táo bạo được thể hiện từ kiểu dáng, độ bền bỉ cho đến một loạt các tính năng được xây dựng. 

Apple Watch Ultra 5

Với vỏ ngoài được làm từ Titanium 49mm đảm bảo sự cân bằng giữa trọng lượng, độ chắc chắn và khả năng chống ăn mòn. Cùng với đó là phần vỏ mới nhô lên bao quanh được làm bằng tinh thể sapphire phẳng, có khả năng bảo vệ tốt trước các tác động cạnh.

Apple Watch Ultra có thiết kế Digital Crown lớn hơn và nút bên trên được nâng lên khỏi vỏ. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn khi đeo găng tay.

Apple Watch Ultra ra đời đã được trải qua kiểm tra MIL-STD 810H 3 của hãng. Thiết bị có khả năng chống nước 100m và đảm bảo tiêu chuẩn chống bụi IP6X 4. Cùng với sức chịu nhiệt cao, có thể hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt từ -20 độ C cho đến 55 độ.

Apple Watch Ultra 3

Màn hình sáng và lớn

Apple Watch Ultra được trang bị màn hình lớn cung cấp nhiều không gian hơn để hiển thị các chỉ số tập luyện. Cùng với đó, với màn hình Always-On Retina có độ sáng lên đến 2000 nits - gấp 2 lần so với bất cứ phiên bản Apple Watch nào. 

Apple Watch Ultra 6

Mặt đồng hồ Wayfinder có mặt số thời gian có thể chuyển sang la bàn trực tiếp để theo dõi phương hướng. Đồng thời, trong những trường hợp ánh sáng yếu, bạn có thể xoay Digital Crown để kích hoạt Chế độ ban đêm. Khi đó, mặt đồng hồ sẽ chuyển sang màu đỏ sặc sỡ để bạn dễ dàng nhìn thấy.

Thời lượng pin lớn

Apple Watch Ultra cung cấp thời lượng pin lớn trong nhiều ngày lên đến 36 giờ khi sử dụng bình thường và 60 giờ khi sử dụng với chế độ nguồn điện thấp. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng thiết bị hết pin giữa chừng trong các chuyến đi phượt của mình.

Apple Watch Ultra

Trang bị dây đeo chuyên dụng

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trong các buổi đi bộ, chạy hoặc lặn, Apple đã trang bị đầy đủ các loại dây đeo chuyên dụng như Alpine Loop, Trail Loop, Ocean Band. Bạn sẽ thoải mái rèn luyện bên cạnh sự đồng hành của chiếc Apple Watch Ultra.

Apple Watch Ultra 9

Theo dõi chỉ số dễ dàng

Apple Watch Ultra cập nhật các chỉ số và chế độ xem mới, cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin cần thiết trên màn hình rộng, với tối đa 6 chỉ số cùng lúc. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi các thông tin chi tiết và chính xác nhất.

Apple Watch Ultra 2

Một số chỉ số như: Vùng nhịp tim; Theo dõi phát hiện khi bạn đến một tuyến đường và sử dụng dữ liệu Apple Maps + GPS để cung cấp bản đồ, khoảng cách, lộ trình chính xác; Nút hành động sẽ đo lường tiến trình của bạn với độ chính xác cao, kiểm soát quá trình tập luyện.

Hiệu suất GPS cao

Apple Watch Ultra được cải tiến với hệ thống GPS tần số kép chính xác, cho dù bạn đang ở những vị trí khó khăn, đang tập luyện trên đường phố hay ngoài thiên nhiên.

Như một chiếc la bàn chính xác

Apple Watch Ultra sở hữu ưu điểm tuyệt vời của một chiếc đồng hồ thể thao đó là cung cấp la bàn chính xác, giúp bạn xác định phương hướng trong những nơi hoang dã một cách dễ dàng. La bàn được thiết kế cung cấp tất cả các chế độ xem và chức năng mới thông minh.

Apple Watch Ultra 7

Nút hành động

Một nút nhấn nút Hành động sẽ nhanh chóng thả điểm đo La bàn tại vị trí của bạn, hoặc ngay lập tức khởi động Backtrack. Bạn sẽ thoải mái tập trung vào hành trình của mình.

Hơn cả thế, nút Hành động sẽ cung cấp tính năng Còi báo động cực kỳ tiện lợi. Nếu bạn đang bị lạc, bị thương hoặc cần sự giúp đỡ, hãy giữ nút Hành động để kích hoạt còi, với khoảng cách nghe thấy tối đa khoảng 180 mét.

Apple Watch Ultra 4

Khả năng lặn sâu 40 mét

Apple Watch Ultra được thiết kế với khả năng lặn sâu đến 40 mét, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết mà thợ lặn cần có. Bạn có thể sử dụng trong các buổi lặn giải trí hay lặn tự do.

Apple Watch Ultra 8

Bạn cũng có thể sử dụng để đo thời gian, độ sâu, nhiệt độ nước, thời gian ở dưới nước và độ sâu tối đa bạn đạt đến cho bất kỳ hoạt động dưới nước nào.

Apple Watch Ultra là một công cụ khám phá có thể đồng hành cùng bạn đến mọi nơi, với độ bền bỉ cao, có khả năng chịu đựng mọi sự khắc nghiệt của môi trường. Sở hữu thiết kế nhẹ, linh hoạt và nam tính, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Watch Ultra
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM