Apple Watch Series 9 | 45mm/GPS | Silver Aluminum Case/ Clay Sport Band | S/M (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trang bị con chip S9 SiP mạnh mẽ
  • Màn hình: Retina Always - On, độ sáng 2000 nits
  • Hệ điều hành watchOS 10
  • Tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cho sức khỏe
  • Chống nước ở độ sâu 50m
  • Thời lượng pin: 18h ở chế độ thường; 36h ở chế độ tiết kiệm
  • Hỗ trợ sạc nhanh
  • Tính năng nổi bật: Tìm kiếm chính xác cho iPhone; Phát hiện va chạm và té ngã; Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt; Cuộc gọi khẩn cấp; Theo dõi giấc ngủ

Apple Watch Series 9 đánh dấu bước đột phá mới của nhà Táo trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển đồng hồ thông minh. Phiên bản này sử dụng con chip S9 SiP mạnh mẽ nhất hiện nay, cung cấp tính năng double-tap mới cho trải nghiệm thao tác bằng cử chỉ cực kỳ độc đáo, thiết kế thời thượng cùng công nghệ màn hình sáng gấp đôi thế hệ trước và còn nhiều điều hơn thế nữa.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trang bị con chip S9 SiP mạnh mẽ
  • Màn hình: Retina Always - On, độ sáng 2000 nits
  • Hệ điều hành watchOS 10
  • Tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cho sức khỏe
  • Chống nước ở độ sâu 50m
  • Thời lượng pin: 18h ở chế độ thường; 36h ở chế độ tiết kiệm
  • Hỗ trợ sạc nhanh
  • Tính năng nổi bật: Tìm kiếm chính xác cho iPhone; Phát hiện va chạm và té ngã; Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt; Cuộc gọi khẩn cấp; Theo dõi giấc ngủ
Tổng quan sản phẩm

Apple Watch Series 9 - Đột phá mạnh mẽ với S9 SiP

Apple Watch Series 9 được trang bị con chip set silicon tùy chỉnh của Apple - S9 SiP thế hệ mới, không chỉ mang lại hiệu suất mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh chóng mà còn trực quan và thân thiện với người dùng. Cụ thể hơn, nó sở hữu CPU hai nhân có chứa tới 5.6 tỷ bóng bán dẫn, cho thấy sự tăng trưởng đến 60% so với con chip S8.

Apple Watch Series 9 12

Cùng với đó là 4 lõi Neural Engine bổ sung, cho phép Apple Watch Series 9 xử lý nhiều tác vụ machine learning một cách thông minh và nhanh hơn đến 3 lần. Đồng thời cung cấp bộ tính năng mới vô cùng độc đáo, điển hình là thao tác cử chỉ double tap tiện ích.

Điều khiển ngay trong tầm tay cùng Double tap

Apple Watch Series 9 biến mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với double tap - tính năng điều khiển bằng thao tác cử chỉ từng xuất hiện trên chiếc Vision Pro đình đám. Thuật toán thông minh tích hợp sẽ phát hiện các chuyển động nhỏ ở cổ tay cùng các thay đổi trong lưu lượng máu khi ngón tay của bạn thao tác nhấn đúp hai lần.

Ảnh chụp Màn hình 2023-09-13 lúc 06.58.27

Người dùng chỉ cần chạm hai lần ngón trỏ và ngón cái vào nhau để điều khiển các chức năng trả lời cuộc gọi, bật phát, tạm dừng đoạn nhạc yêu thích mở thông báo hay hẹn giờ,... mà không cần chạm vào màn hình.

Thiết kế màn hình độ sáng cao

Công nghệ chế tạo màn hình mới trên chiếc Apple Watch series9 cung cấp độ sáng tối đa lên đến 2000 nit, cao hơn gấp đôi so với mẫu đồng hồ thông minh tiền nhiệm Series 8. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng có thể thoải mái xem đồng hồ, đọc văn bản dưới ánh nắng gay gắt khi đang ở ngoài trời.

Apple Watch Series 909

Không chỉ vậy, trải nghiệm xem cũng được đảm bảo ngay cả trong các tình huống thiếu sáng chẳng hạn như trong rạp chiếu phim. Lúc này đây độ sáng thực tế của màn hình có thể giảm xuống chỉ còn 1 nit để không làm phiền những người ở gần.

Nâng cấp khả năng của Siri

Với Apple Watch series9, mọi yêu cầu của bạn dành cho Siri đều được xử lý trên thiết bị. Đặc biệt là đối với những câu lệnh không đòi hỏi việc thu thập thông tin từ internet (ví dụ như đặt hẹn giờ),Siri không cần dựa vào kết nối Wifi hoặc sử dụng mạng di động, kết quả là mang tới hiệu suất phản hồi nhanh chóng và đáng tin cậy.

Apple Watch Series 9 18

Con chip set thế hệ mới này cũng hỗ trợ khả năng đọc chính tả cùng Siri có độ chính xác vượt trội hơn tới 25% khi so sánh với người tiền nhiệm. Ngoài ra, nó còn có khả năng truy cập và ghi lại các dữ liệu sức khoẻ của người dùng một cách riêng tư và bảo mật. Vì vậy mà bạn có thể kiểm tra các thông tin liên quan đến giấc ngủ hoặc ghi nhớ mức cân nặng, chiều cao, chu kỳ kinh nguyệt...

Tính năng tìm kiếm chính xác và HomePod tích hợp

Một trong những chức năng thú vị trên các phiên bản Apple Watch đó chính là tìm iPhone. Giờ đây, với con chip S9 SiP, tính năng này đã trở nên chính xác và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy điện thoại của mình mỗi khi cần.

Apple Watch Series 9 03

Trong đó S9 SiP bao gồm chip Ultra Wideband (UWB) thế hệ thứ hai hỗ trợ tối ưu cho việc kích hoạt tính năng Tìm kiếm chính xác cho dòng iPhone 15 (có cùng một loại chip). Người dùng sẽ nhận được các thông tin chi tiết về khoảng cách, phương hướng vị trí của thiết bị thông qua các hướng dẫn bằng hình ảnh, âm thanh và xúc giác để có thể tìm được nhanh chóng.

Apple Watch Series 9 05

Bên cạnh đó, UWB cũng tăng cường đáng kể khả năng kết nối giữa Apple Watch và HomePod. Khi tiến gần đến chiếc HomePod đang hoạt động trong phạm vi 4 mét, Apple Watch Series 9 sẽ tự động khởi chạy giao diện đang phát và cho phép bạn điều khiển thiết bị chơi nhạc hay bất kỳ nội dung nào dễ dàng, thuận tiện.

Apple Watch Series 9 08

Ngoài ra, nếu không có gì phát ra từ chiếc HomePod của bạn, chiếc đồng hồ này cũng sẽ đề xuất các phương tiện ở đầu Smart Stack, giúp mang lại trải nghiệm nghe nhạc mượt mà và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành watchOS 10

Apple Watch Series 9 hoạt động trên hệ điều hành watchOS 10 bản cập nhật mới, đem đến cho người dùng một trải nghiệm đầy hứa hẹn và tiện ích hơn bao giờ hết. Mọi ứng dụng trên đồng hồ đều được thiết kế tối ưu hoá hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và xem nhanh thông tin cần thiết chỉ trong nháy mắt.

Apple Watch Series 9 19

Người dùng dễ dàng xoay Digital Crown từ bất kỳ mặt đồng hồ nào, để hiển thị Smart Stack gồm các tiện ích có liên quan khi cần một cách thuận tiện nhất. WatchOS 10 cũng mang tới các tuỳ chọn mặt đồng hồ mới cực thú vị giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân là Snoopy, Solar Analog và Palette.

Đặc biệt, mặt đồng hồ Nike mới, Nike Globe, là một lựa chọn độc đáo cho những người yêu thích thể thao và hoạt động ngoài trời. Với khả năng làm sáng các đường trên quả địa cầu theo từng giây trôi qua, bạn có thể theo dõi thời tiết và mặt trời trong thời gian thực ngay trên đồng hồ của mình để có sự chuẩn bị tốt hơn cho các hoạt động ngoài trời, cũng như cuộc sống hàng ngày.

Apple Watch Series 9 07

Bản cập nhật của hệ điều hành watchOS 10 còn mang tới khả năng đo thời gian ban ngày thông qua cảm biến ánh sáng xung quanh. Điều này đã góp phần hạn chế tối đa nguy cơ dẫn đến cận thị cho người sử dụng, đồng thời cung cấp nhiều lợi ích khác liên quan đến vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, tính năng mới về bản đồ và điểm tham chiếu la bàn mới được thêm vào, nhằm hỗ trợ tối ưu cho người đeo trong những chuyến phiêu lưu, khám phá ngoài trời.

Apple Watch Series 9 02

Trợ lý sức khỏe tiện ích

Nắm rõ tinh thần và thể chất của bạn

Apple Watch Series9 giúp bạn hiểu biết chi tiết về cả tinh thần lẫn thể chất của cơ thể mình một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ứng dụng Mindfulness tích hợp cung cấp các công cụ bổ sung cho đồng hồ thông minh để hỗ trợ sức khỏe tâm thần bằng cách ghi lại chi tiết trạng thái tâm trí.

Apple Watch Series 9 22

Thêm vào đó, tất cả dữ liệu sức khoẻ cá nhân thu thập được đều có độ bảo mật tối đa, người dùng có toàn quyền kiểm soát trong việc chia sẻ thông tin này với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bạn bè hoặc gia đình.

Theo dõi điện tâm đồ thông minh

Hãy chú ý đến trái tim của bạn. Với ứng dụng ECG, Apple Watch Series 9 có khả năng tạo ra ECG tương tự như điện tâm đồ một chuyển đạo. 6 Và với ứng dụng Nhịp tim, bạn có thể nhận được thông báo về nhịp tim cao và thấp cũng như nhịp tim không đều.

Apple Watch Series 9 01

Apple Watch Series 9 mang đến một cách tiếp cận thông minh trong việc theo dõi sức khỏe tim mạch với ứng dụng ECG. Theo đó, chiếc đồng hồ này có khả năng tạo ra một biểu đồ ECG tương tự như bạn nhận được từ một máy điện tâm đồ chuyên dụng tại các phòng mạch hoặc bệnh viện. Nhờ đó mà người dùng có thể nắm bắt được tình trạng của trái tim mình mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó còn có ứng dụng Heart Rate tích hợp cho phép chiếc đồng hồ thông minh gửi thông báo đến bạn khi phát hiện nhịp tim cao hoặc thấp không bình thường, cũng như nhịp tim không đều. Từ đó, bạn có thể phản ứng nhanh chóng và kịp thời tìm kiếm sự hỗ trợ y tế nếu cần.

Đo lường oxy trong máu

Việc theo dõi chỉ số lượng oxy trong máu của bạn không phải là điều khó khăn đối với phiên bản Series9. Cảm biến và ứng dụng tiên tiến tích hợp bên trong đồng hồ hỗ trợ người dùng thực hiện các phép đo lường cả ngày lẫn đêm và gửi kết quả chính xác một cách nhanh chóng chỉ với một cú nhấp.

Đồng hành trong mọi bài tập luyện

Trong quá trình tập luyện việc theo dõi và đánh giá hiệu suất là yếu tố quan trọng giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe. Apple Watch Series 9 sẽ là một trợ thủ đắc lực ngay trên cổ tay, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi bài tập.

Apple Watch Series 9 25

Không chỉ giới hạn ở việc tăng cường sức mạnh cơ bắp hay các bài tập HIIT (bài tập cardio ở cường độ cao),Apple Watch Series 9 còn cung cấp nhiều phương thức rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng hơn như Pilates hay ngồi thiền tĩnh lặng.

Apple Watch Series 9 24

Mỗi khi bạn muốn bắt đầu một bài tập, chỉ cần một cú chạm, tất cả những dữ liệu quan trọng sẽ hiện ra trước mắt trong chế độ xem có thể tùy chỉnh, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình của mình và duy trì động lực. Với thiết kế và chất lượng vượt trội, người dùng cũng có thể yên tâm rằng chiếc Apple Watch này sẽ hoạt động bền bỉ ngay cả trong những bài tập khắc nghiệt nhất.

Phát hiện sự cố và gọi khẩn cấp nhanh chóng

Apple Watch Series 9 có thể phát hiện kịp và xác nhận xem bạn có bị ngã nặng hay đang gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng hay không. Sau đó nhanh chóng tự động kết nối với các dịch vụ khẩn cấp, cung cấp cho người điều phối vị trí chính xác của bạn và gửi thông báo đến những người liên hệ khẩn cấp đã cài đặt trước đó.

Sản phẩm trung hòa carbon đầu tiên của Apple

Một trong những điểm làm nên sự tuyệt vời của Apple Watch Series 9 chính là yếu tố thân thiện với môi trường. Nhờ những đổi mới liên tục về vật liệu chế tác, chuyển đổi sử dụng năng lượng xanh và cách thức vận chuyển giảm thiểu lượng khí thải carbon, phiên bản này được ra mắt với các tùy chọn kết hợp vỏ và dây đeo có sẵn bằng carbon neutral không gây tác động xấu tới môi trường.

Apple Watch Series 9 21

Bao bì của Apple Watch Series 9 giờ đây cũng được thiết kế lại để chuyển sang làm bằng 100% chất xơ. Logo mới trên bao bì sẽ chỉ ra những phiên bản có lượng carbon trung tính.

Cấu trúc bền bỉ và chống nước hiệu quả

Mặt kính phía trước của Apple Watch Series 9 có thiết kế hình học chắc chắn kết hợp mặt đế phẳng, giúp đồng hồ kháng chịu được những va đập vật lý không mong muốn và chống nứt hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét.

Apple Watch Series 9 11

Kiểm soát mọi thứ ngay trên cổ tay

Với nhịp độ sống diễn ra nhanh chóng hàng ngày, chiếc đồng hồ thông minh Apple Series 9 này giúp người sử dụng không phải bỏ lỡ bất cứ điều gì. Nó được thiết kế để kết nối với mọi người và mọi thứ mà bạn quan tâm một cách nhanh chóng, tiện lợi ngay trên cổ tay.

Apple Watch Series 9 23

Thông qua tính năng cellular plan tích hợp, Apple Watch Series 9 Series9 cho phép bạn thực hiện tất cả các hoạt động mà không cần phải có iPhone ở bên cạnh. Từ nhận và trả lời cuộc gọi, gửi tin nhắn hay cập nhật thông báo ở bất cứ đâu, cho dù bạn đang chạy bộ hay đi dạo trong vườn vẫn giữ được liên lạc với mọi người.

Apple Watch Series 9 16

Việc thưởng thức âm nhạc và nghe podcast cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Apple Music mang đến cho bạn quyền truy cập vào một thư viện khổng lồ với hàng triệu bài hát cho trải nghiệm âm nhạc không giới hạn, hỗ trợ cập nhật các bài đăng podcast mới nhất hay đắm chìm trong thế giới của sách nói đầy thú vị.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Watch Series 9
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM