Apple Magic Mouse 2 | MLA02ZA/A | Black (Chính hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth, Wireless, cổng Lightning
  • Hỗ trợ: Mac OS 10.11
  • Kích thước: 2.16 x 5.71 x 11.35 cm
  • Trọng lượng : 99g

Apple Magic Mouse 2 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích hệ sinh thái Apple. Với thiết kế mới nhẹ hơn, loại bỏ sử dụng pin truyền thống, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm rê chuột nhanh và thoải mái hơn nhiều so với việc dùng trackpad. 
 

Liên hệ
2.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth, Wireless, cổng Lightning
  • Hỗ trợ: Mac OS 10.11
  • Kích thước: 2.16 x 5.71 x 11.35 cm
  • Trọng lượng : 99g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế

Tổng thể về thiết kế, Apple Magic Mouse 2 gây ấn tượng bởi các đường nét tinh tế và kiểu dáng liền mạch, cong nhẹ ở phần lưng để phô diễn nét đẹp sang trọng, mềm mại theo cách hoàn toàn riêng. Sản phẩm không sử dụng cơ chế chuột trái, phải quen thuộc mà hỗ trợ người dùng với bề mặt Multi-Touch cảm ứng độc đáo, thẩm mỹ. 

Apple Magic Mouse 2 09

So với thế hệ tiền nhiệm, Apple Magic Mouse 2 sở hữu trọng lượng nhẹ hơn, để người dùng thao tác cầm nắm dễ dàng và chắc tay hơn. Logo Apple được bố trí đẹp mắt ngay ở mặt trên nhằm nâng cao tính nhận diện thương hiệu. 

Thao tác thông minh với cảm ứng Multi-Touch

Bề mặt cảm ứng Multi-Touch là nơi tiếp xúc và ghi nhận mọi thao tác cử chỉ từ người dùng, cho trải nghiệm sử dụng đơn giản và mượt mà hơn như swiping giữa các trang web hoặc di chuyển qua các tài liệu. 

Apple Magic Mouse 2 11

Bằng cách thay đổi cài đặt trong phần Hệ thống, bạn sẽ có thể sử dụng Apple Magic Mouse 2 như một con chuột bình thường với 2 phím bấm chức năng trái, phải. Mẫu chuột không dây này cũng được phủ một lớp chất liệu bóng bẩy lên bề mặt nhằm tạo cảm giác sang trọng và cao cấp hơn. 

Tương thích tối đa với máy Mac

Apple Magic Mouse 2 tương thích 100% với các sản phẩm chạy hệ điều hành macOS như MacBook, iMac. Người dùng chỉ cần đặt chuột Apple Magic gần máy Mac là quá trình ghép đôi sẽ tự động diễn ra, mang đến trải nghiệm mượt mà, đồng bộ với chuỗi thao tác như cuộn trang, đa nhiệm màn hình. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Thay vì hoạt động bằng cách sử dụng pin như các mẫu chuột không dây khác, Apple Magic Mouse 2 sử dụng cơ chế sạc thông qua cổng lightning được tích hợp dưới đáy để bạn có thể dùng chung sạc với các thiết bị Apple khác của mình một cách tiện lợi. 

Apple Magic Mouse 2 10

Mặc dù liên tục kết nối không dây qua bluetooth nhưng Apple Magic Mouse 2 vẫn có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 1 tháng nếu được sạc đầy. Ngoài ra, chỉ với 2 phút cắm sạc, người dùng có thể sử dụng đến 9 tiếng liên tục. 

Hỗ trợ cổng Lightning và cáp sạc 

Cổng lightning, nút nguồn bật/tắt được trang bị ngay ở mặt dưới sản phẩm, Apple cũng tặng kèm dây cáp kết nối USB-C to Lightning để người dùng không phải tốn thêm chi phí mua dây cáp. 

Apple Magic Mouse 2 13

Hỗ trợ hoàn hảo các nền tảng của Apple

Apple đã thành công thiết kế nên chuột không dây Magic Mouse 2 có thể tương tác tốt với các dòng máy mac chạy OS X 10.11 trở về sau và iPad cài đặt nền tảng iPadOS 13.4 trở lên.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Magic Mouse 2 MLA02ZA/A
  • Cáp Lightning USB
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM