Amply Yamaha RX-V485 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 5.1 kênh
  • Công suất 80 W / kênh (6Ω, 20 Hz-20 kHz, 0,09% THD, điều khiển 2 kênh)
  • Công suất 115 W/ kênh (6Ω, 1 kHz, 0,9% THD, điều khiển 1 kênh)
  • Công suất 145 W / kênh (6Ω, 1 kHz, 10% THD, điều khiển 1 kênh)
  • Kích thước: 435 x 161 x 327 mm
  • Trọng lượng: 7.8kg

Amply Yamaha RX-V485 là một trong những dòng sản phẩm tiên tiến và thời thượng của nhà Yamaha - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Dòng Amply này được thiết kế với các tính năng vượt trội, khác biệt hoàn toàn so với các dòng amply trước đó. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu về dòng amply đặc biệt này nhé.

Liên hệ
11.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Malaysia
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 5.1 kênh
  • Công suất 80 W / kênh (6Ω, 20 Hz-20 kHz, 0,09% THD, điều khiển 2 kênh)
  • Công suất 115 W/ kênh (6Ω, 1 kHz, 0,9% THD, điều khiển 1 kênh)
  • Công suất 145 W / kênh (6Ω, 1 kHz, 10% THD, điều khiển 1 kênh)
  • Kích thước: 435 x 161 x 327 mm
  • Trọng lượng: 7.8kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Amply Yamaha RX-V485 được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sở hữu hai màu đen - xám, Yamaha RX-V485 phù hợp với tất cả gam màu, cũng như là các phong cách trong không gian của bạn.

Vỏ ngoài của Amply RX-V485 được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có độ bền cao và rất cứng, có thể bảo vệ được tất cả các thiết bị bên trong một cách tuyệt đối. Đặc biệt, chất liệu nhôm cao cấp này còn có khả năng chống nhiễu âm thanh từ các tác nhân bên ngoài, giúp cho Amply Yamaha RX-V485 tạo ra được những âm thanh chất lượng và rõ ràng.

Yamaha RX-V485 17

Ngoài ra, chất liệu này có có khả năng tỏa nhiệt cực kỳ tốt, giúp làm mát hệ thống amply, từ đó giúp amly có độ bền cao hơn. Ngoài ra, Yamaha RX-V485 còn được thiết kế điều khiển từ xa vô cùng hiện đại và thông minh.

Âm thanh vượt trội

Yamaha RX-V485 sở hữu âm thanh vòm mạnh mẽ 5 kênh với công suất 80W/115W/145W trên mỗi kênh. Ngoài ra, sự kết hợp giữa máy thu DTS: X và Yamaha AV sẽ lấp đầy căn phòng bằng âm thanh đa chiều. Chiếc amply này còn sở hữu thiết bị công nghệ truyền tải hình ảnh 4K hiện đại mang đến hình ảnh sắc nét và độ phân giải hình ảnh tới Ultra Full HD.

Yamaha RX-V485 11

Bộ thu AV của Yamaha có bộ khuếch đại công suất rời rạc hoàn toàn để giảm thiểu sự biến dạng và sử dụng nguồn điện thuần độc lập cho mạch tương tự và kỹ thuật số. Bộ thu cũng có hiệu năng cực cao với các bộ DAC 384 kHz / 32 bit, cùng với nguồn điện độc lập, để tái tạo hoàn toàn tất cả âm thanh trong các nguồn âm thanh có độ phân giải cao mà không gây nhiễu.

Một IC chất lượng âm thanh cao mới được sử dụng để điều khiển âm lượng và tản nhiệt lớn giảm độ rung. Với từng chi tiết, các bộ thu AV này được thiết kế với sự tập trung tối đa vào chất lượng âm thanh cao nhất có thể.

Công nghệ Cinema D

Amply Yamaha RX-V485 sở hữu công nghệ tái tạo âm thanh độc quyền của Yamaha - Cinema DSP 3D, được tạo ra bằng cách kết hợp dữ liệu trường âm thanh đo lường với xử lý tín hiệu số. Bằng cách số hóa một lượng thông tin khổng lồ và đưa vào thiết bị LSI chuyên dụng, công nghệ này tái tạo một cách hiệu quả không gian của các phòng hòa nhạc đó trên thiết bị gia đình. Nhờ vậy, bạn có thể đắm mình trong thế giới âm nhạc với âm thanh trầm ấm, sâu thẳm cực kỳ chân thực.

Yamaha RX-V485 12

Công nghệ YPAO

Hơn nữa, Amply Yamaha này còn sở hữu công nghệ YPAO tiên tiến giúp phân tích âm thanh trong phòng và hệ thống, sau đó điều chỉnh thông số âm thanh một cách chính xác để đem đến những dải âm tuyệt vời nhất cho căn phòng của bạn. Chỉ cần đặt micro tại vị trí nghe và bật tính năng YPAO, hệ thống sẽ tự động hiệu chỉnh để có âm thanh tốt nhất cho phòng nghe.

Yamaha RX-V485 13

Âm thanh đa phòng

MusicCast giúp bạn không phải đau đầu vì âm thanh đa phòng. Chỉ cần kết nối tất cả các thiết bị MusicCast với cùng một mạng và bắt đầu chia sẻ âm thanh trong nhà. Hãy thử MusicCast bằng cách tải xuống ứng dụng MusicCast miễn phí và sử dụng chế độ demo.

Yamaha RX-V485 14

Khả năng điều khiển bằng giọng nói

Đặc biệt, dòng amply xem phim nghe nhạc Yamaha còn có khả năng tích hợp điều khiển bằng giọng nói của Amazon Alexa và trợ lý ảo Google. Bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc amply này bằng cách đặt câu hỏi. Việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi chúng hoàn thiện thao tác.

Yamaha RX-V485 15

Dịch vụ phát nhạc trực tuyến

Ngoài ra, Yamaha RX-V485 có các dịch vụ phát nhạc trực tuyến được tích hợp sẵn. Amply này đồng bộ hóa danh sách phát bài hát từ các kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn. Nhờ dịch vụ phát nhạc trực tuyến này mà bạn có thể thưởng thức những bài hát yêu thích, hoặc khám phá những bài hát mới dễ dàng hơn.

Khả năng kết nối

Amply Yamaha RX-V485 được thiết kế lắp đặt rất dễ dàng. Trình điều khiển AV giúp bạn có thể điều khiển từ công suất, âm lượng, hay lựa chọn đầu vào,…một cách dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện hay đổi tên chức năng chỉ với chế độ DSP của bộ thu AV từ thiết bị iOS hoặc Android. Mặt trước của Amply RX-V485 được thiết kế gồm các mặt kính với đầy đủ các nút điều chỉnh và cổng vào USB, mini jack vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.

Yamaha RX-V485 16

Mặt sau của RX-V485 được thiết kế đa dạng hóa các cổng vào của các thiết bị kết nối ngoài như USB, HDMI, Analog, tai nghe, Optical,… Thiết kế này hỗ trợ tối đa các kết nối cho người sử dụng. Amply xem phim nghe nhạc Yamaha RX-V485 sở hữu kết nối Wi-fi và kết nối không dây như Bluetooth và AirPlay để bạn có thể thuận tiện hơn khi sử dụng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua Amply Yamaha RX-V485 giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Yamaha RX-V485
  • Remote
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM