Vang số Acnos MI30U (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ kết nối bluetooth
  • Chuyên Echo & Reverb
  • Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn
  • Micro không dây UHF vỏ nhôm cao cấp
  • Hỗ trợ livestream và ghi âm chất lượng cao

Vang số chỉnh cơ tích hợp Bluetooth và Micro Acnos MI30U là một sản phẩm đa năng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ca hát của người dùng. Vang số không chỉ gây ấn tượng với thiết kế di động nhỏ gọn mà còn được tích hợp chức năng chỉnh cơ chính xác, kết nối bluetooth, Sound Cart cho khả năng livestream và ghi âm, hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời tại nhiều không gian linh hoạt. 
 

Liên hệ
2.400.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ kết nối bluetooth
  • Chuyên Echo & Reverb
  • Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn
  • Micro không dây UHF vỏ nhôm cao cấp
  • Hỗ trợ livestream và ghi âm chất lượng cao
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Vang số MI30U là một sản phẩm chất lượng vừa được Acnos giới thiệu đến các tín đồ âm thanh. Đây là bộ vang số chỉnh cơ tích hợp Bluetooth và 2 Micro không dây UHF cao cấp, sở hữu thiết kế cao cấp và chất lượng vượt trội. 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Acnos. Tổng thể vang số có kích thước nhỏ gọn, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, vừa mang đến vẻ ngoài cao cấp, hiện đại vừa cho khả năng bố trí dễ dàng tại bất kỳ không gian nào. 

Vang số Acnos MI30U 14

Bảng điều khiển gây ấn tượng với kiểu dáng vuông vức, phía trên là các núm điều chỉnh được mạ vàng, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng và tùy chỉnh các chức năng một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Acnos cũng rất tinh tế khi mang đến 2 phiên bản màu sắc vàng đồng và bạc để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. 

Micro không dây UHF cao cấp 

Đi kèm với vang số là cặp micro karaoke được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ với trọng lượng nhẹ và độ bền bỉ cao, cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái để thỏa sức ca hát cả ngày dài. 

Micro không dây UHF cao cấp 

Acnos còn ưu ái trang bị cho micro lớp phủ chống bám vân tay để bảo vệ vẻ đẹp nguyên bản của sản phẩm, giúp micro luôn trông như mới và sử dụng lâu dài. Không chỉ mang lại cảm giác chắc chắn và đẳng cấp, cặp micro không dây UHF này còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng để hát karaoke của người dùng. 

Tính năng Enhancer

Vang số chỉnh cơ tích hợp Bluetooth và Micro Acnos MI30U được trang bị bộ nâng tiếng với tính năng Enhancer, giúp tăng cường âm thanh và mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động hơn. 

Vang số Acnos MI30U 16

Với tính năng Enhancer, các yếu tố âm thanh như độ sâu, rộng, chi tiết và độ tương phản đều được cải thiện rõ rệt. Tính năng này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh âm lượng và độ mạnh của hiệu ứng âm thanh, từ đó tạo ra một không gian âm nhạc vô cùng sống động và chất lượng cao. 

Chuyên Echo & Reverb

Bên cạnh đó, vang số Acnos MI30U còn cung cấp cho người dùng tính năng Echo và Reverb, giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh phòng thu, giảm thiểu tiếng vang và tăng cường chất lượng âm thanh. Nhờ đó, bạn có thể kết hợp vang số với các mẫu loa di động cao cấp và tận hưởng trải nghiệm karaoke thật dễ dàng ở bất kỳ đâu. 

Livestream và ghi âm chất lượng cao 

Bên cạnh việc mang lại trải nghiệm karaoke giải trí tuyệt vời cho bạn, vang số Acnos MI30U còn được tích hợp tính năng Sound Card, cho phép người dùng livestream và ghi âm chất lượng cao cũng như kết nối với máy tính qua ngõ USB để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. 

Chuyên Echo & Reverb

Với tính năng này, bạn có thể thoải mái livestream trực tiếp, thu âm, biên tập và phát lại âm thanh với chất lượng cao mà không phải sử dụng nhiều thiết bị kết nối khác nhau. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho hoạt động phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội để trò chuyện, bán hàng. 

Với thiết kế di động nhỏ gọn, bộ nâng tiếng Enhancer, tính năng Echo và Reverb, hỗ trợ livestream và ghi âm chất lượng cao, vang số Acnos MI30U chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm karaoke ấn tượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu vang số Acnos MI30U và trải nghiệm các sản phẩm âm thanh chất lượng cao tại Anh Đức Digital. Anh Đức tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, chính hãng. 
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Vang số Acnos MI30U
  • 2 micro UHF
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM