Túi đeo vai Tomtoc (USA) Meta/Oculus Quest 2 Sling Bag (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Được thiết kế cho Oculus Quest 2 & Phụ kiện
  • Khóa kéo YKK
  • Trọng lượng: 67g
  • Kích thước: 44 x 35 x 12 cm

Được sản xuất từ thương hiệu Tomtoc nổi tiếng Mỹ, túi đeo vai Meta/Oculus Quest 2 Sling Bag nổi bật với thiết kế thời trang và khả năng bảo vệ tuyệt vời cho kính thực tế ảo của bạn dù ở nhà hay đang di chuyển. Túi được thiết kế thông minh để đựng vừa vặn phụ kiện cũng như cung cấp thêm không gian lưu trữ cho người dùng thông qua túi phụ phía trước.

Hàng có sẵn
1.459.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành áp dụng với đường chỉ, dây kéo.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Được thiết kế cho Oculus Quest 2 & Phụ kiện
  • Khóa kéo YKK
  • Trọng lượng: 67g
  • Kích thước: 44 x 35 x 12 cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế dành cho Meta/Oculus Quest 2 và phụ kiện

Mẫu túi đeo vai này được thiết kế dành riêng cho Meta/Oculus Quest 2, vì thế túi sở hữu gần như tất cả mọi thứ mà một hộp đựng kính thực tế ảo này sẽ cần. Cụ thể, bên trong túi có một ngăn lớn vừa vặn hoàn toàn với kính thực tế ảo Oculus Quest 2, 2 túi nhỏ có dây rút để đựng các phụ kiện cần thiết.

Túi đeo vai Tomtoc (USA) Meta/Oculus Quest 2 Sling Bag

Hơn thế nữa, nhà sản xuất cũng trang bị cho người dùng một vách ngăn dày có thể tùy chỉnh bằng khóa dán hai bên, rất tiện lợi để giữ các vật dụng khác nhau đúng vị trí, không bị trượt xung quanh.

Túi đeo vai Tomtoc (USA) Meta/Oculus Quest 2 Sling Bag

Mặt trên phía trong cũng được trang bị một vách ngăn lưới có độ đàn hồi cao để chứa các phụ kiện quan trọng khác như cáp sạc, pin dự phòng,...

Có thể điều chỉnh vai đeo tùy ý

Túi đeo vai Tomtoc Meta/Oculus Quest 2 Sling Bag sở hữu một dây đeo bản rộng được hoàn thiện từ chất liệu mềm mại, có lót đệm dày, cho người dùng cảm giác đeo thoải mái.

Có thể điều chỉnh vai đeo tùy ý

Bên cạnh đó, túi còn được trang bị 2 khóa YKK ở phía dưới, cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt dây đeo trái phải ở hai bên vai một cách nhanh chóng. Khóa trên cùng khi đóng lại cũng có thể chuyển đổi thành tay cầm tiện lợi, có thể xách trên tay khi di chuyển.

2 khóa YKK ở phía dưới

Túi trước dễ lấy vật dụng/phụ kiện

Bên cạnh các túi phía trong, nhà sản xuất cũng trang bị cho Tomtoc Meta/Oculus Quest 2 Sling Bag một túi phụ phía trước để mở rộng không gian lưu trữ, giúp người dùng có thể cất giữ các phụ kiện cần thiết như điện thoại, tai nghe,... và lấy ra nhanh chóng khi cần.

Túi trước dễ lấy vật dụng/phụ kiện

Điểm cộng trong thiết kế của mẫu túi đeo vai tomtoc này chính là sở hữu dây khóa kéo dạng YKK với độ bền cao và khả năng hoạt động trơn tru, mượt mà.

Lý tưởng để đựng các vật dụng khác

Ngoài việc sử dụng để chứa kính thực tế ảo Meta/Oculus Quest 2, đây còn là mẫu túi thời trang lý tưởng để đựng các vật dụng khác có kích thước phù hợp như iPad, sách vở, quần áo,... Bạn có thể sử dụng túi như một chiếc balo nhỏ để đựng các vật dụng cần thiết khi đi học, đi chơi.

Lý tưởng để đựng các vật dụng khác

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi đeo vai Tomtoc (USA) Meta/Oculus Quest 2 Sling Bag
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM