Túi đeo chống sốc Tomtoc (USA) Versatile 360° Shoulder Bags MacBook 15”16”

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước mô hình phù hợp tối đa: 12.8 x 9.14 x 0.76 inch
  • Tương thích: Macbook 16″, Macbook Pro 15” 2016/2017/2018, Macbook Pro Retina 15”, Ultrabook 15″
  • Trọng lượng: 13.9 g

Tomtoc (USA) Versatile 360° Shoulder Bags là sản phẩm túi chống sốc đến từ thương hiệu Tomtoc nổi tiếng Mỹ, sở hữu chất lượng bền bỉ, mang đến khả năng bảo vệ hoàn hảo cho MacBook 15, 16 inch của bạn.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước mô hình phù hợp tối đa: 12.8 x 9.14 x 0.76 inch
  • Tương thích: Macbook 16″, Macbook Pro 15” 2016/2017/2018, Macbook Pro Retina 15”, Ultrabook 15″
  • Trọng lượng: 13.9 g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang 

Túi đeo chống sốc Tomtoc (USA) Versatile 360° Shoulder Bags khẳng định sức hút qua vẻ ngoài thời trang, năng động. Túi sở hữu kích thước ba chiều lần lượt là 12.8 x 9.14 x 0.76 inch và trọng lượng 13.9g, được thiết kế dây đeo vai thoải mái để người dùng dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Thiết kế thời trang 

Công nghệ chống sốc tiên tiến CornerArmor

Túi đeo chống sốc Tomtoc (USA) sử dụng công nghệ sáng chế tiên tiến CornerArmor™ của Hoa Kỳ. Với công nghệ này, túi được trang bị một lớp đệm bảo vệ 360* xung quanh vành túi như một túi khí xe hơi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiếc MacBook của bạn khi chẳng may bị va chạm, rơi rớt. 

Công nghệ chống sốc tiên tiến CornerArmor

Chức năng 3 trong 1

Không chỉ sở hữu công nghệ chống sốc tiên tiến, túi còn được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng linh hoạt khi di chuyển. Dây đeo vai có thể tháo rời cho phép người linh hoạt hơn trong việc cầm nắm. Bạn có thể xách nó như một chiếc túi truyền thống bằng tay cầm bằng da PU sành điệu hoặc đeo dọc, đeo chéo một cách tiện lợi. 

Chức năng 3 trong 1

Dây đeo vai chắc chắn, mềm mại sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đeo thoải mái, giảm áp lực lên vai, không bị mỏi khi đeo trong thời gian dài. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo sao cho phù hợp với chiều cao của mình. 

Khả năng bảo vệ 360°

Khả năng bảo vệ 360°

Mang đến khả năng bảo vệ vượt trội cho túi đeo chống sốc Tomtoc (USA) Versatile 360° Shoulder Bags là chất liệu Nylon và Polyester chống thấm nước, cung cấp lớp bảo vệ 360° cho MacBook trước những va đập, trầy xước khi di chuyển. Với lớp vải bên ngoài chống thấm nước, túi có thể đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu kể cả những nơi có điều kiện thời tiết xấu, đảm bảo bảo vệ an toàn cho MacBook của bạn.  

Khả năng bảo vệ 360°

Lớp lót bên trong cũng được thiết kế đủ dày và có đệm bảo vệ để tối ưu hóa khả năng chống sốc của túi. 

Không gian lưu trữ rộng rãi 

Tomtoc (USA) Versatile 360° Shoulder Bags được trang bị một ngăn chính có không gian lưu trữ lớn, cung cấp đủ diện tích để đựng MacBook hay laptop có kích thước 15, 16 inch. 

Đồng thời, Tomtoc cũng tích hợp thêm 2 túi kín bên ngoài để đựng các phụ kiện cần thiết như bộ sạc, bộ chuyển đổi, chuột, cáp, điện thoại, ví, tai nghe và các vật dụng khác, cho phép bạn lấy ra nhanh chóng khi cần, rất thuận khi đi học hoặc đi công tác, làm việc. 

Không gian lưu trữ rộng rãi 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chống sốc đa năng và chất lượng cao để bảo vệ MacBook 15”16” của mình thì Tomtoc (USA) Versatile 360° Shoulder Bags chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Liên hệ Anh Đức Digital để sở hữu cho mình những mẫu balo, túi chống sốc chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi đeo chống sốc Tomtoc (USA) Versatile 360° Shoulder Bags MacBook 15”16”
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM