Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Urban Shoulder Bag for MacBook 13” 14”, Ultrabook 13" | Gray

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước mô hình phù hợp tối đa: 12.8 x 9.14 x 0.76 in
  • Tương thích: Macbook 13″14″, Ultrabook 13″, Dell SPX 13″
  • Chất liệu vải 600D Polyester chống nước
  • Khóa kéo YKK, phần nhựa cứng DuraFlex vô cùng bền bỉ
  • Công nghệ sáng chế CornerArmor tiên tiến
  • Kích thước: 23.22 x 2.29 (cm)

Là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm balo, túi chống sốc dành cho laptop, Tomtoc luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với chất liệu cao cấp, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của hãng. Nổi bật trong đó là túi đeo chéo Tomtoc (USA) Urban Shoulder Bag for MacBook 13” 14”, Ultrabook 13.

Liên hệ
1.599.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành áp dụng với đường chỉ, dây kéo.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước mô hình phù hợp tối đa: 12.8 x 9.14 x 0.76 in
  • Tương thích: Macbook 13″14″, Ultrabook 13″, Dell SPX 13″
  • Chất liệu vải 600D Polyester chống nước
  • Khóa kéo YKK, phần nhựa cứng DuraFlex vô cùng bền bỉ
  • Công nghệ sáng chế CornerArmor tiên tiến
  • Kích thước: 23.22 x 2.29 (cm)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, năng động 

Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Urban Shoulder Bag for MacBook 13” 14”, Ultrabook 13" sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung với kích thước mô hình phù hợp tối đa 12.8 x 9.14 x 0.76 inch, tương thích hoàn hảo với kích cỡ của Macbook 13″14″, Ultrabook 13″, Dell SPX 13″. 

Thiết kế thời trang, năng động 

Tomtoc (USA) Urban Shoulder Bag còn là mẫu túi đa năng, được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng linh hoạt hơn khi di chuyển. Người dùng có thể xách trên tay hoặc sử dụng dây đeo chéo theo chiều dọc để tạo một phong cách thời trang độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi dây đeo chéo theo chiều ngang tùy theo sở thích và phong cách riêng của mỗi người. 

Thiết kế thời trang, năng động 

Dây đeo được thiết kế vô cùng chắc chắn và êm ái, giúp giảm lực nặng trên vai khi bạn di chuyển, mang lại sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Với tính đa năng và tiện dụng, mẫu túi đeo chéo Tomtoc này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chuyến đi của bạn.

Tính tiện lợi cao

Nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, Tomtoc đã trang bị cho túi dây đeo vai có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao mỗi người, tạo sự thoải mái khi đeo. Ngoài ra, với thiết kế thông minh, bạn cũng có thể tháo rời dây đeo vai để sử dụng tay cầm bằng da PU sành điệu, cầm nắm dễ dàng trong các chuyến công tác, đi họp. 

Tính tiện lợi cao

Không gian lưu trữ rộng lớn 

Một ưu điểm nổi bật của túi Tomtoc Urban Shoulder Bag là không gian lưu trữ rộng lớn. Túi có khoang chính rộng rãi, cho phép bạn để vừa vặn MacBook 13, 14 inch, Ultrabook 13 inch và truy cập nhanh khi cần. 

Không gian lưu trữ rộng lớn 

Ngoài ra, túi còn có một ngăn chính ngoài với nhiều ngăn nhỏ để lưu trữ iPad cũng như các phụ kiện cần thiết như bộ sạc, bộ chuyển đổi, pin sạc dự phòng, chuột, điện thoại, ví và các vật dụng khác. Với thiết kế thông minh này, túi tomtoc mang lại sự tiện lợi cho bạn khi đến công sở hay ra ngoài. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mang quá nhiều vật dụng mà vẫn giữ được sự gọn gàng và tiện dụng.

Túi đeo chéo Tomtoc không chỉ có tính tiện lợi cao trong việc điều chỉnh và sử dụng đa năng, mà còn có không gian lưu trữ rộng lớn để bạn dễ dàng mang theo các thiết bị di động và phụ kiện quan trọng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một túi đa năng, phù hợp với cuộc sống hiện đại và công việc hàng ngày.

Khả năng bảo vệ 360°

Tomtoc (USA) Urban Shoulder Bag sử dụng công nghệ sáng chế tiên tiến CornerArmor™ đến từ Hoa Kỳ, mang đến khả năng bảo vệ máy tính tối ưu khỏi những va chạm, sốc trong quá trình di chuyển. Công nghệ này đem đến một lớp đệm bảo vệ 360° xung quanh vành túi bao gồm cả 4 góc, giống như hệ thống túi khí trong xe hơi. Điều này giúp giảm thiểu tác động của va chạm và sốc, bảo vệ máy tính của bạn một cách an toàn và đáng tin cậy. Túi cũng có lớp lót đàn hồi 3D đủ dày và đệm bên trong, tối ưu hóa khả năng chống sốc và bảo vệ máy tính một cách tốt nhất.

Khả năng bảo vệ 360°

Bên ngoài túi được hoàn thiện bằng vật liệu Nylon và vải 600D Polyester chống thấm nước, tăng cường khả năng chống rách và mài mòn, đảm bảo sự bền bỉ nhiều lần so với vật liệu thông thường. Sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến đã tạo nên một chiếc túi bảo vệ 360° toàn diện cho máy tính của bạn. 

Với những phụ kiện như túi chống sốc đến từ hãng Tomtoc, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Liên hệ Anh Đức Digital để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc bảo vệ MacBook của bạn. Anh Đức tự hào là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi Tomtoc Urban Shoulder Bag for Ultrabook 13 inch
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM