Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Lightweight Sling Bag Green

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tương thích: Túi đựng phụ kiện, dồ dùng cá nhân
  • Thiết kế gọn nhẹ, thời trang
  • Kích thước: 36.5 x 24.1 x 7.5 cm
  • Trọng lượng: 280.66 g

Tomtoc (USA) Lightweight Sling Bag là sản phẩm túi đeo chéo đến từ thương hiệu Tomtoc nổi tiếng đến từ Mỹ. Túi gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế thời trang, bền bỉ, được thiết kế để đồng hành cùng bạn trong cuộc sống hàng ngày. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tương thích: Túi đựng phụ kiện, dồ dùng cá nhân
  • Thiết kế gọn nhẹ, thời trang
  • Kích thước: 36.5 x 24.1 x 7.5 cm
  • Trọng lượng: 280.66 g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, gọn nhẹ 

Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Lightweight Sling Bag Green đã tạo ra cơn sốt toàn cầu ngay khi ra mắt bởi thiết kế thời trang, nhỏ gọn cùng chất liệu bền bỉ, đem đến sự tiện lợi tối đa để bạn có thể đựng các vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. 

Thiết kế thời trang, gọn nhẹ 

Chất liệu bền bỉ

Tomtoc là thương hiệu đi đầu việc sản xuất balo, túi chống sốc và luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Điển hình là túi đeo chéo Tomtoc (USA) Lightweight Sling Bag. Túi được hoàn thiện từ chất liệu Cordura Ballistic Nylon với độ bền cao, cực kỳ chắc chắn, nhẹ và chống nước. Kết hợp với khóa kéo YKK chất lượng hàng đầu Nhật Bản, cho trải nghiệm sử dụng an toàn, mượt mà trong việc đóng mở.  

Chất liệu bền bỉ

Thiết kế cho mọi tình huống 

Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Lightweight Sling Bag Green được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản với màu xanh dịu nhẹ và không gian lưu trữ lớn, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp và mang theo các vật dụng, phụ kiện cần thiết khi đi ra ngoài. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi trong ngày trong thành phố, đi dạo hoặc ngắm cảnh.

Thiết kế cho mọi tình huống 

Lưu trữ đa chức năng 

Túi Lightweight Sling Bag được thiết kế với ba ngăn khác nhau. Trong đó, ngăn trước có thể sử dụng để đựng AirPods Pro, thẻ tín dụng. Các ngăn bên trong mang đến không gian lưu trữ rộng hơn để đựng các thiết bị công nghệ như Kindle, bảng điều khiển Nintendo Switch, Power Bank,... và một ngăn ẩn phía sau để đựng điện thoại di động, ví tiền hoặc hộ chiếu. 

Lưu trữ đa chức năng 

Thoải mái và thuận tiện 

Tomtoc còn trang bị cho túi một dây đeo tiện dụng với khóa Duraflex, cho bạn có thể đeo và cởi túi một cách nhanh chóng khi đi qua các khu vực kiểm tra an ninh. Dây đeo góp phần tối ưu tải trọng, mang lại sự thoải mái tối đa cho người đeo. 

Lưu trữ đa chức năng 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Lightweight Sling Bag Green
SẢN PHẨM ĐÃ XEM