Túi đeo chéo Dji Sling Pouch (Chính hãng)

72 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho các sản phẩm DJI Osmo
  • Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi
  • chất liệu cao cấp chống nước, chống bụi và chống va đập toàn diện
  • Có nhiều ngăn đựng phụ kiện

Túi đeo chéo DJI Sling Pouch là lựa chọn lý tưởng cho những người sử dụng các sản phẩm Osmo của DJI như Osmo Pocket, Osmo Action và Osmo Mobile. Với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện, phiên bản này không chỉ giúp đảm bảo thiết bị bên trong luôn được an toàn mà còn góp phần làm tăng phong cách cho bộ trang bị của bạn.

Hàng có sẵn
519.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho các sản phẩm DJI Osmo
  • Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi
  • chất liệu cao cấp chống nước, chống bụi và chống va đập toàn diện
  • Có nhiều ngăn đựng phụ kiện
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tiện dụng

Túi đeo chéo Dji Sling Pouch được thiết kế để cung cấp cho các nhà sáng tạo một giải pháp tuyệt vời để đựng máy ảnh gimbal DJI Osmo cùng các phụ kiện đi kèm một cách an toàn và thuận tiện nhất. Theo đó, với kích thước nhỏ gọn cùng phần dây đeo tích hợp có thể điều chỉnh, phiên bản này giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn  mà không cảm thấy bất tiện khi cần tác nghiệp bên ngoài.

Túi đeo chéo Dji Sling Pouch (Chính hãng) 06

 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Túi DJI Sling Pouch được chế tạo từ chất liệu chất lượng cao và có sự chọn lựa kỹ lưỡng cho độ bền bỉ tối ưu, cũng như mang lại hiệu quả bảo vệ toàn diện cho máy ảnh gimbal khỏi các va đập, bụi bẩn hay những ảnh hưởng tiêu cực khác từ môi trường bên ngoài. Lớp lót mềm mại bên trong túi cũng giúp đảm bảo màn hình và bề mặt của Osmo không xuất hiện những vết trầy xước không mong muốn.

Túi đeo chéo Dji Sling Pouch (Chính hãng) 01

Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mang theo máy ảnh gimbal DJI Osmo của mình mà không phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc do các yếu tố bên ngoài.

Nhiều ngăn đựng phụ kiện tiện ích

 

Túi đeo chéo DJI Sling Pouch được trang bị nhiều ngăn đựng và ngăn chia linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp và lưu trữ các phụ kiện như pin, thẻ nhớ, cáp một cách gọn gàng và tiện lợi.

Túi đeo chéo Dji Sling Pouch (Chính hãng) 05

Với tính linh hoạt trong thiết kế, Sling Pouch cho phép bạn tự do tổ chức không gian bên trong theo cách mà bạn muốn, đảm bảo rằng bộ dụng cụ quay chụp luôn được sắp xếp ngăn nắp và dễ dàng tiếp cận khi cần thiết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi đeo chéo Dji Sling Pouch
SẢN PHẨM ĐÃ XEM