Túi đeo chéo chống va đập Tomtoc (USA) Eva for MacBook 13”14”

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tương thích: MacBook 13 inch, 14 inch
  • Dây đeo chéo bền bỉ
  • Khóa kéo YKK
  • Chất liệu vải chống thấm nước

Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Eva được thiết kế đặc biệt để bảo vệ MacBook 13 inch, 14 inch của bạn tránh khỏi va chạm, trầy xước khi di chuyển. Túi được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, cho bạn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tương thích: MacBook 13 inch, 14 inch
  • Dây đeo chéo bền bỉ
  • Khóa kéo YKK
  • Chất liệu vải chống thấm nước
Tổng quan sản phẩm

Không gian lưu trữ lớn 

Túi đeo chéo chống va đập Tomtoc (USA) Eva được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng linh hoạt, đa năng cho người dùng. Túi sở hữu một ngăn chính lớn, vừa vặn hoàn hảo với laptop hoặc MacBook có kích thước 13, 14 inch và được tích hợp dây an toàn để đảm bảo thiết bị của bạn luôn cố định trong khi di chuyển. 

Không gian lưu trữ lớn 

Ngoài ra, túi cũng được trang bị một ngăn phụ bên trong để đựng iPad, máy tính bảng hoặc tài liệu học tập, làm việc. Hai túi bên ngoài có thể được sử dụng để đựng các phụ kiện như bộ sạc, adapter hoặc các vật dụng cá nhân. Không gian túi được thiết kế rất thông minh để bạn có thể sắp xếp các vật dụng một cách gọn gàng và ngăn nắp, dễ dàng khi lấy ra.

Tomtoc (USA) Eva for MacBook 02

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng 

Tomtoc (USA) Eva được trang bị dây đeo vai có thể điều chỉnh linh hoạt, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh độ dài sao cho phù hợp với chiều cao của mình. Người dùng cũng có thể tháo rời dây đeo vai và sử dụng tay cầm được gia cố đôi để mang theo như một chiếc cặp xách hoặc biến nó thành túi chống sốc để trong balo hoặc vali và mang theo khi đi du lịch. 

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng 

Khả năng bảo vệ kép 

Túi đeo chéo chống va đập Tomtoc (USA) Eva for MacBook 13”14”  được thiết kế bằng vỏ cứng EVA, mang đến khả năng bảo vệ vượt trội, chống va đập tối ưu trong quá trình di chuyển. Bên trong túi là lớp lót lông cừu mềm mại, giúp bảo vệ máy tính khỏi các vết trầy xước không mong muốn.

Khả năng bảo vệ kép 

Chất liệu bền bỉ 

Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Eva là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính tiện dụng. Túi sử dụng chất liệu vải không thấm nước, có thể đồng hành cùng bạn trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo sự bền vững để sử dụng lâu dài. 

Hơn thế nữa, mẫu túi chống va đập Tomtoc này còn được trang bị khóa kéo hàng đầu của Nhật (YKK) và phần nhựa cứng DuraFlex, mang lại tính an toàn và độ bền cao cho người dùng, đem lại cho bạn trải nghiệm kéo mở mượt mà, trơn tru trong quá trình sử dụng. Túi đeo chéo Tomtoc (USA) Eva là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc hàng ngày, đi học, du lịch hay những hoạt động ngoài trời khác.

Chất liệu bền bỉ 

Với thiết kế thông minh, chất liệu bền bỉ và độ an toàn cao, Tomtoc (USA) Eva đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một chiếc túi đeo chéo chống va đập và chống nước. Túi còn có thể biến hóa thành nhiều dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi đeo chéo chống va đập Tomtoc (USA) Eva for MacBook 13”14”
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM