Trigger Godox - X3 TTL Wireless Flash for Canon (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hoạt động với hệ thống Wireless Radio X
  • Tương thích với Canon E-TTL / E-TTL II
  • Tần số: 2.4 GHz
  • Phạm vi không dây: 100 m
  • 32 kênh; 99 ID
  • Đồng bộ hóa màn hình thứ 1 và thứ 2 tốc độ cao
  • Chạy bằng pin sạc bên trong
  • Tích hợp màn hình cảm ứng
  • Thiết kế nhỏ gọn và di động

Tận hưởng khả năng kiểm soát đèn flash ngay trong tầm tay một cách dễ dàng với chiếc Trigger Godox - X3 TTL Wireless Flash của Godox. Phiên bản này cung cấp phạm vi không dây lên đến 100m với tần số 2.4 GHz để kích hoạt các đèn flash tương thích cực kỳ hiệu quả. Kết hợp cùng thiết kế nhỏ gọn và tối giản với màn hình cảm ứng và hệ thống nút bấm trực quan.

Mới ra mắt
Hàng có sẵn
1.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hoạt động với hệ thống Wireless Radio X
  • Tương thích với Canon E-TTL / E-TTL II
  • Tần số: 2.4 GHz
  • Phạm vi không dây: 100 m
  • 32 kênh; 99 ID
  • Đồng bộ hóa màn hình thứ 1 và thứ 2 tốc độ cao
  • Chạy bằng pin sạc bên trong
  • Tích hợp màn hình cảm ứng
  • Thiết kế nhỏ gọn và di động
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash

Kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ và đơn giản

Trigger Godox - X3 TTL Wireless Flash gây ấn tượng với kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ, kích thước thực của nó lần lượt là 4.7 x 4.09 x 3.91 cm và chỉ nặng vẻn vẹn có 48g. Thiết kế của phiên bản này giúp tiết kiệm đáng kể không gian lưu trữ, khi có thể nằm vừa vặn trong một chiếc túi nhỏ, một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiện dụng và linh hoạt khi chụp ảnh.

Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash (Chính hãng) 03

Tích hợp màn hình cảm ứng tiện ích

Phiên bản này được tích hợp một màn hình cảm ứng OLED siêu nhạy, khiến nó thoạt nhìn trông giống một chiếc đồng hồ thông minh được gắn trực tiếp lên máy ảnh của bạn. 

Giao diện màn hình hiển thị menu điều khiển đèn mô hình, trạng thái pin, mức điện năng đầu ra cùng các thông số quan trọng khác. Độ nét cùng độ tương phản cao kết hợp với tốc độ quét nhanh chóng, cung cấp trải nghiệm xem đáng kinh ngạc.

Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash (Chính hãng) 01

Người dùng có thể thay đổi linh hoạt độ sáng của màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, bằng cách trượt sang trái hoặc sang phải. Vì vậy, bất kể bạn đang tác nghiệp ở bên ngoài dưới nguồn sáng mạnh như ánh mặt trời, hay quay chụp trong nhà với điều kiện ánh sáng yếu hơn, thì vẫn có thể hiệu chỉnh mọi thứ của đèn flash một cách dễ dàng.

Ngoài ra, nhằm phòng ngừa các tình huống vô tình chạm vào màn hình, làm thay đổi thông số đã điều chỉnh, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho bộ Trigger này chức năng khoá màn hình, góp phần gia tăng độ tin cậy trong quá trình sử dụng.

Điều khiển đơn giản bằng thao tác chạm vuốt và nhấn

Trải nghiệm tiện ích vượt bậc từ Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash. Nó cho phép người dùng điều hướng dễ dàng trên menu điều khiển thông qua các thao tác chạm vuốt cực kỳ đơn giản, bên hông thiết bị còn có hệ thống các nút bấm và xoay đơn giản để thao tác trực quan hơn.

Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash (Chính hãng) 04

Phiên bản này cũng tương như các bộ kích Trigger Godox khác, hỗ trợ chế độ TTL, multiflash, HSS, đồng bộ hóa màn trước và đồng bộ hóa màn sau. Tuy nhiên, nhờ khả năng kiểm soát ngay trong tầm tay và các chế độ đèn nháy linh hoạt Godox Xnano giúp quy trình làm việc của các nhiếp ảnh gia cùng đèn flash sẽ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Cấu tạo Hotshoe bền bỉ, dễ lắp đặt

Nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng tiện ích hơn, cấu tạo hotshoe của bộ Trigger Godox X3 có thể kết nối một cách mượt mà và không gặp bất kỳ trở ngại nào khi gắn vào máy ảnh.

Nó cũng được thiết kế để bảo vệ phần hotshoe trên máy ảnh một cách tối ưu, giúp ngăn chặn bụi bẩn, nước hoặc các tác động khác từ môi trường lọt vào trong quá trình lắp đặt, làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc gây hư hại cho thiết bị. Giờ đây, bạn có thể tập trung hoàn toàn vào cảnh quay của mình mà không cần phải lo lắng về việc thiết lập.

Phạm vi không dây lên tới 100m

Là một phần của hệ thống vô tuyến không dây Godox X, bộ trigger X3 TTL Wireless Flash mở ra khả năng sáng tạo không giới hạn với phạm vi hoạt động không dây lên đến 100m cùng tần số hoạt động 2.4 GHz. 

Đường truyền kết nối khi kích hoạt các đèn flash tương thích hiệu quả và ổn định cho chất lượng ánh sáng vượt trội, độ chính xác cao. Từ đó, giúp mang lại trải nghiệm quay chụp chuyên nghiệp hơn cho người sử dụng.

Nhiều tiện ích vượt trội

Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash mang tới khả năng kiểm soát tối đa khi cho phép truy cập lên tới 32 kênh và cung cấp đến 99 cài đặt ID không dây. 

Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash (Chính hãng) 08

Điều này đã tạo điều kiện lý tưởng để người dùng linh hoạt tinh chỉnh thiết bị, giảm nhiễu tối đa từ các hệ thống lân cận. Kết quả là tín hiệu không dây luôn trong trạng thái ổn định và đáng tin cậy ngay cả khi hoạt động trong môi trường có nhiều thiết bị không dây. 

Thêm vào đó, bên cạnh việc hỗ trợ TTL, multiflash, HSS, phiên bản này còn có sẵn các cài đặt đồng bộ hóa nhiều đèn flash, màn thứ nhất và thứ hai. Ngoài ra, tính năng TCM hai chiều trên Trigger Xnano cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ TTL và điều khiển thủ công, giúp bạn dễ dàng thích ứng với các tình huống chụp khác nhau.

Vì vậy mà quy trình làm việc của các nhiếp ảnh gia cùng đèn flash trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết, dễ dàng tạo ra nhiều hiệu ứng đèn nháy ấn tượng, chụp ảnh nhanh chóng với độ chính xác cao.

Tương thích đa dạng với nhiều máy ảnh

Trigger Godox - X3 TTL Wireless Flash được phát triển với khả năng tương thích đa dạng nhiều dòng máy ảnh hàng đầu hiện nay gồm Fujifilm, Canon, Nikon, Sony, Olympus và Panasonic. Bộ kích hoạt đèn Flash không dây này cũng hỗ trợ tốc độ đồng bộ hoá cao lên đến 1/8000 giây, giúp mang tới cơ hội tuyệt vời để bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đắt giá với độ chính xác cao.

Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash (Chính hãng) 07

Người dùng còn có thể điều chỉnh bù phơi sáng flash từ -3 đến +3 EV, kiểm soát không dây ánh sáng mô hình và cài đặt thu phóng để tối ưu hóa ánh sáng theo ý muốn và đảm bảo mỗi một bức ảnh đều được chụp ở chất lượng cao nhất. Điều này làm cho Trigger Godox Xnano Touchscreen TTL Wireless Flash trở thành một công cụ hữu ích cho việc chụp ảnh.

Kết nối liền mạch

Godox X3 TTL Wireless Flash cho phép bạn quản lý và thiết lập hệ thống chiếu sáng Godox một cách dễ dàng và đáng tin cậy thông qua hệ thống Godox Wireless X 2.4GHz tiên tiến. Đặc biệt, với chức năng quét kênh dự phòng, thiết bị này ngăn chặn được sự can thiệp từ những người dùng khác hoạt động trên cùng một kênh cực ấn tượng.

Bạn cũng không cần phải kết nối Trigger với đèn flash máy ảnh theo cách thủ công, mà có thể tận dụng tính năng đồng bộ hoá không dây tiện ích chỉ qua một lần nhấn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Trigger Godox - X3 TTL Wireless Flash
  • Cáp sạc USB-C
  • Túi đựng
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM