Tay cầm không dây Dualsense Edge (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dùng để kết nối chơi game trên PS5/PC
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng từ tay cầm Dualsense
  • Tùy chỉnh hành trình hai nút Trigger, điều chỉnh vùng chết của cần điều khiển, cường độ rung, độ nhạy.
  • Cần điều khiển có thể thay thế.
  • Tích hợp USB Type-C sạc nhanh

Dualsense Edge Controller chính là phiên bản nâng cấp của tay cầm Dualsense được Sony thiết kế dành riêng cho Playstation 5. Với những cải tiến đáng giá về phần cứng cũng như các chức năng độc đáo được tích hợp, mẫu tay cầm không dây mới này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đầy ấn tượng. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dùng để kết nối chơi game trên PS5/PC
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng từ tay cầm Dualsense
  • Tùy chỉnh hành trình hai nút Trigger, điều chỉnh vùng chết của cần điều khiển, cường độ rung, độ nhạy.
  • Cần điều khiển có thể thay thế.
  • Tích hợp USB Type-C sạc nhanh
Tổng quan sản phẩm

Cải tiến về phần cứng 

Tay cầm không dây Dualsense Edge được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng. Không những tích hợp các nút bấm mới ở mặt sau và mặt dưới tay cầm, thiết bị còn cho phép bạn dễ dàng tự thay cụm Analog, núm bọc Analog để vệ sinh cũng như đổi mới. 

Cải tiến về phần cứng 

Đồng thời, bạn cũng có thể thay đổi hành trình của cụm R2 L2 để phù hợp với từng thể loại game như giảm hành trình để xử lý tình huống nhanh gọn trong các game bắn súng, tăng hành trình để cảm nhận sức mạnh của dây cung trong các tựa game nhập vai, giúp bạn thực sự đắm chìm vào trận chiến của mình. 

Dualsense Edge 08

Remap lại toàn bộ phím

Nâng cấp đáng chú ý của tay cầm không dây Dualsense Edge chính là khả năng tùy chỉnh chuyên sâu các phím chức năng như map lại chức năng từng phím, bật/tắt các phim không cần dùng tới để tránh việc nhấn nhầm, điều chỉnh độ nhạy của từng nút trigger và tăng giảm độ dài Dead Zone. 

Remap lại toàn bộ phím

Quản lý nhiều profile phím

Đặc biệt, với việc tích hợp thêm cụm phím Function (Fn) tại khu vực cần Analog, Sony đã thành công mang đến cho người dùng một chiếc tay cầm thế hệ mới với tính cá nhân hóa cao, cho phép bạn có thể thêm vào đến 3 profile khác nhau với các tùy chỉnh phù hợp cho từng game và chuyển nhanh qua lại giữa chúng ngay cả khi đang trong game. Nhờ đó, bạn có thể tạo nhiều profile cho người cùng chơi trong gia đình. 

Quản lý nhiều profile phím

Tính linh hoạt và tiện dụng cao 

Kế thừa ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm, Sony đã gửi gắm tất cả tinh hoa công nghệ vào phiên bản tay cầm không dây Dualsense Edge. Tay cầm sở hữu thiết kế công thái học hiện đại, kết hợp với các phím chức năng được bố trí hợp lý để bạn có thể thuận tiện thao tác trong quá trình chơi game. 

Sự xuất hiện một cặp cò ở ngay phía sau thân tay cầm với lựa chọn thay thế 2 cặp phím khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế khi chơi các tựa game yêu cầu sự linh hoạt. Bạn có thể tùy ý gán chức năng cho cặp phím Lever và Half-dome để nâng cao trải nghiệm chơi game, dễ dàng giành chiến thắng.

Tính linh hoạt và tiện dụng cao 

Bên cạnh khả năng thêm profile, cụm phím Function còn cho phép người dùng tăng giảm nhanh âm lượng ngay trên cầm để tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi chơi game. 
Hơn nữa, tay cầm không dây khi bán ra sẽ đi kèm một sợi cáp sạc Type-C loại bện có ngàm ở đầu nối. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chơi game mà không phải lo lắng về việc bị tuột cáp sạc. Hộp sạc cũng được thiết kế riêng cho phép sạc pin mà không cần lấy tay cầm chơi game ra khỏi hộp. 

Dualsense Edge 14

Ngoài các tính năng trên, DualSense Edge vẫn vẫn được trang bị đầy đủ bộ tính năng vốn có của một tay cầm PS5 như Haptic Feedback, Adaptive Triggers, micro tích hợp, Motion Control...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tay cầm không dây Dualsense Edge™
  • Cáp USB Type-C® 2.8m
  • Các phụ kiện thay thế
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM