Tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 (Chính Hãng)

66 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công cụ tăng độ tản sáng đèn thêm 300%
  • Nhẹ hơn 30% so với phiên bản gốc
  • Gắn vào Flash qua MagGrip 2 tùy chọn
  • 4 nam châm thích hợp cho điều hướng ngang và dọc
  • Kết cấu silicone trắng khuếch tán ánh sáng
  • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng
  • Phù hợp với đa dạng các đầu đèn Flash
  • Độ co giãn mạnh, gắn chặt trên đầu đèn

Tận hưởng nhiều tiện ích tuyệt vời từ MagMod MagBounce 2 thế hệ mới. Thiết kế có phần tinh gọn so với đời đầu cho khả năng sử dụng dễ dàng và thuận tiện. Chiếc tản sáng đèn Flash này mang tới hiệu quả tăng cường độ sáng thậm chí còn vượt trội hơn trước cho người dùng.

Liên hệ
1.700.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công cụ tăng độ tản sáng đèn thêm 300%
  • Nhẹ hơn 30% so với phiên bản gốc
  • Gắn vào Flash qua MagGrip 2 tùy chọn
  • 4 nam châm thích hợp cho điều hướng ngang và dọc
  • Kết cấu silicone trắng khuếch tán ánh sáng
  • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng
  • Phù hợp với đa dạng các đầu đèn Flash
  • Độ co giãn mạnh, gắn chặt trên đầu đèn
Tổng quan sản phẩm

Cải tiến về mặt thiết kế

Tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 hầu như không có sự thay đổi rõ rệt nào về diện mạo. Thiết kế có tính thẩm mỹ cao và được tối ưu hoá để tạo ra ánh sáng dịu ở mức công suất cao nhất.

Bù lại, nhà sản xuất đã giảm trọng lượng của phiên bản này nhẹ đi 30% so với chiếc MagBounce ban đầu, mà vẫn không làm suy giảm chất lượng đầu ra của đèn. Điều này đã góp phần gia tăng tính tiện dụng trong quá trình làm việc với đèn flashmáy ảnh.

Tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 (Chính Hãng) 01

Kiểu dáng gọn nhẹ cũng cho phép người dùng cất gọn nó vào trong balo máy ảnh hay túi đựng thiết bị chuyên dụng của mình, để mang theo thuận tiện hơn khi cần đi tác nghiệp bên ngoài.

Chất liệu bền bỉ

MagMod MagBounce 2 được chế tạo từ một miếng Silicone màu trắng có độ bền chắc cao, điều đặc biệt là tính đàn hồi của sản phẩm này vẫn duy trì được đến 99% theo thời gian, dù đã trải qua nhiều lần sử dụng. 

Ngoài ra, chất liệu này cũng cho phép bạn thoải mái gấp gọn hoặc thậm chí là bóp méo để có thể vừa với những không gian chật hẹp hơn như trong túi xách, hành lý của bạn mà không cần lo lắng chiếc tản sáng sẽ bị hư hại.

Cải thiện độ sáng đèn Flash lên 300%

Ưu điểm nổi bật nhất của MagMod MagBounce 2 chính là giúp tăng cường kích thước đầu ra từ đèn Flash lên tận 300%. Kết cấu silicone màu trắng cũng đem lại nhiều tiện ích trong việc khuếch tán ánh sáng, mà không làm sụt giảm công suất của đèn.

Tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 (Chính Hãng) 03

Phiên bản này có khả năng phản xạ ánh sáng về phía trước ở dạng chùm tia chiếu sáng mở rộng hơn, đảm bảo độ phủ sáng rộng và đồng đều trong nhiều tình huống.

Có thể nói, MagBounce 2 rất phù hợp để sử dụng khi chụp ảnh chân dung, sự kiện,... trong studio, các không gian phòng có kích thước vừa và nhỏ hoặc bất cứ nơi nào mà bạn cần tạo ra một lượng ánh sáng mạnh mẽ hơn thông thường.

Sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản

Người dùng có thể gắn tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 lên hot shoe của đèn flash một cách nhanh chóng thông qua phụ kiện MagGrip 2 tùy chọn (được bán riêng).

Ngoài ra, MagGrip 2 cũng có khả năng co dãn linh hoạt giúp nó dễ dàng vừa vặn với đầu đèn flash của bạn. MagBounce 2 cho phép bạn tuỳ chọn lắp theo hướng dọc hay ngang nhờ sở hữu thiết kế từ tính tiện dụng với bốn vị trí nam châm khác nhau.

Tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 (Chính Hãng) 06

Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để người dùng có thể thực hiện đa dạng góc độ chiếu đèn hơn tùy theo từng nhu cầu và bố cục quay phim, chụp ảnh chân dung hay phong cảnh cụ thể. 

Tùy chỉnh ánh sáng đèn Flash của bạn

Tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 cũng hỗ trợ MagMod Pro Gels nhằm tùy chỉnh thêm màu sắc ánh sáng cho đèn Flash của bạn.

Theo đó, chúng là những miếng gel màu chuyên dụng và khi được kết hợp cùng với MagMod MagBounce 2, người dùng có thể thay đổi màu sắc theo ý thích và tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo hơn. Đồng thời, mang lại sự đa dạng và tính linh hoạt tuyệt vời trong việc sử dụng đèn flash của bạn.

Tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 (Chính Hãng) 02

Với sự linh hoạt và tính năng tùy chỉnh cao, tản sáng đèn Flash MagMod MagBounce 2 là một phụ kiện không thể thiếu cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và yêu thích sáng tạo ánh sáng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gắn chắc trên đầu đèn Flash đảm bảo mang tới nhiều tiện ích tuyệt vời cho quá trình quay chụp cùng máy ảnh.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một thiết bị tản sáng chuyên dụng cho chiếc đèn Flash của mình thì đừng quên liên hệ với Anh Đức Digital qua trang web, fanpage chính thức hoặc ghé ngay store của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp MagMod MagBounce 2 nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • MagMod MagBounce 2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM