Tai nghe Sennheiser HD 458BT (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màng loa Dynamic
  • Khả năng chống ồn ANC
  • Đáp ứng tần số: 18 Hz - 22 kHz (-10 dB)
  • Phiên bản Bluetooth: 5.0
  • Audio codec: SBC, AAC, AptX ™, AptX ™ Độ trễ thấp
  • Thời lượng pin: 30 giờ

Sennheiser HD 458T là mẫu tai nghe bluetooth mới nhất vừa được Sennheiser giới thiệu đến người dùng. Tai nghe gây ấn tượng với thiết kế thời trang năng động, chất âm trung thực, chống ồn hiệu quả, đem lại cho bạn trải nghiệm chơi nhạc không gián đoạn với thời lượng pin lên đến 30 giờ. 
 

Liên hệ
3.599.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màng loa Dynamic
  • Khả năng chống ồn ANC
  • Đáp ứng tần số: 18 Hz - 22 kHz (-10 dB)
  • Phiên bản Bluetooth: 5.0
  • Audio codec: SBC, AAC, AptX ™, AptX ™ Độ trễ thấp
  • Thời lượng pin: 30 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, thanh lịch

Từ những ánh nhìn đầu tiên, tai nghe Sennheiser HD 458T đã nhanh chóng khẳng định sức hút qua vẻ ngoài thời trang, cao cấp với điểm nhấn đến từ sự kết hợp của 2 màu đỏ đen đầy ấn tượng. 

Tai nghe sở hữu thiết kế hình oval, cho khả năng gấp gọn dễ dàng để có thể cất giữ trong túi hay balo và mang theo đến mọi nơi. Phần lớn tai nghe đều được hoàn thiện từ nhựa, góp phần tối ưu hóa trọng lượng, cho cảm giác đeo nhẹ và thoải mái hơn. 

Thiết kế thời trang, thanh lịch

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng của headband sao cho phù hợp với kích cỡ đầu. Kết hợp với phần earcup lớn và earpad được làm từ da mềm mại, ôm trọn đôi tai người dùng và còn giúp tăng khả năng cách ly tiếng ồn. 

Hệ thống nút điều khiển được bố trí rất khoa học ở earcup bên phải, bao gồm các nút tăng/giảm âm lượng, tạm dừng/phát nhạc, bật/tắt ANC, nút nguồn và kích hoạt trợ lý ảo /giảm âm lượng, chuyển bài nhạc, phát/tạm dừng nhạc, kích hoạt trợ lý ảo, giúp bạn thao tác nhanh và thuận tiện hơn. 

Công nghệ chống ồn ấn tượng 

Nổi bật trong tính năng của tai nghe Sennheiser HD 458T chính là công nghệ chống ồn chủ động ANC, giúp loại bỏ mọi tiếng ồn từ môi trường xung quanh để bạn có thể hoàn toàn đắm chìm vào trải nghiệm âm nhạc của mình. 

Sennheiser HD 458BT 06

Nhờ sở hữu khả năng chống ồn hiệu quả mà bạn có thể cảm nhận chất âm trong trẻo, ấm áp với âm bass mạnh mẽ, độ cân bằng âm khá tốt của tai nghe, rất phù hợp để thưởng thức các bản nhạc ballad, pop,... 

Kết nối không dây tiện lợi 

Sennheiser cũng rất ưu ái khi trang bị cho tai nghe HD 458BT công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại để kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động với phạm vi lên đến 10m. 

Đồng thời, thiết bị còn hỗ trợ codec SBC, AAC, AptX™, AptX™ Low Latency, giúp truyền tải âm thanh với chất lượng cao hơn qua kết nối bluetooth và gần như không có độ trễ. Điều này mang đến trải nghiệm đồng bộ tuyệt vời khi xem phim, chơi game với âm thanh không có độ trễ. 

Công nghệ chống ồn ấn tượng

Bên cạnh kết nối không dây, bạn cũng có thể lựa chọn phương thức kết nối có dây qua jack cắm âm thanh 3.5mm với các thiết bị tương thích cho trải nghiệm nghe nhạc đa dạng hơn. 

Thời lượng pin khủng

Thời lượng pin là một trong những điểm mạnh giúp tai nghe Sennheiser HD 458BT ghi điểm với các tín đồ âm thanh. Cụ thể, tai nghe được trang bị một viên pin có dung lượng 600mAh cho thời gian chơi nhạc lên đến 30 giờ chỉ với 1 lần sạc. Kết hợp với khả năng sạc nhanh qua cổng USB-C, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào những giai điệu yêu thích suốt cả ngày dài với trải nghiệm không gián đoạn. 

Thời lượng pin khủng

Điều khiển dễ dàng với ứng dụng

Ngoài hệ thống các phím điều khiển được tích hợp, người dùng còn có thể sử dụng app Sennheiser Smart Control trên điện thoại để cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc của mình. Ứng dụng được trang bị sẵn các chế độ quản lý, điều chỉnh âm thanh, cung cấp quyền truy cập vào trợ lý giọng nói nhanh chóng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sennheiser HD 458BT
  • Cáp Type C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM