Tai nghe Monster iSport Solitaire Lite (Chính Hãng)

18 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 10mm
  • Đáp ứng tần số: 20Hz-20KHz
  • Độ nhạy: 98±3dB
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 10 giờ
  • Thời lượng đàm thoại: 5 giờ

Monster iSport Solitaire Lite là mẫu tai nghe bluetooth in-ear giá rẻ đến từ thương hiệu âm thanh Monster nổi tiếng Hoa Kỳ. Tai nghe nổi bật với phong cách thiết kế đậm chất thể thao cùng nhiều tính năng vượt trội, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ năng động ưa thích kết hợp tập luyện và nghe nhạc giải trí.

Liên hệ
825.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 10mm
  • Đáp ứng tần số: 20Hz-20KHz
  • Độ nhạy: 98±3dB
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 10 giờ
  • Thời lượng đàm thoại: 5 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, bền bỉ

Tai nghe bluetooth Monster iSport Solitaire Lite sở hữu thiết kế dạng neckband đeo cổ vô cùng thoải mái, tiện lợi. Kiểu dáng này mang đến cho tai nghe một vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn không kém sự hiện đại,trẻ trung.

Mọi chi tiết của tai nghe đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ và hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nút tai SecureFit được thiết kế vừa vặn với ống tai người nghe, phần móc tai bằng silicon cũng mang đến sự thoải mái, mềm mại, an toàn ngay cả khi vận động mạnh.

Tai nghe Monster iSport Solitaire Lite

Đi kèm với tai nghe là 3 nút tai sở hữu kích cỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sao cho vừa vặn với đôi tai mình nhất. Sản phẩm còn được trang bị nam châm từ tính ở hai đầu housing để hạn chế tình trạng rối dây, biến dạng khi không sử dụng.

Nhờ được thiết kế thông minh, tiện lợi và tối ưu đến mọi chi tiết mà người dùng không cần phải lo lắng về việc tai nghe sẽ bị thất lạc hoặc rơi xuống đất trong quá trình sử dụng, vận động và tập luyện thể dục thể thao.

Chất âm Monster

Tương tự với các thiết bị âm thanh khác đến từ thương hiệu Monster, tai nghe iSport Solitaire Lite cũng được trang bị công nghệ âm thanh Pure Monster Sound độc quyền của hãng. Đây là công nghệ hiện đại được phát triển bởi những kỹ sư giàu kinh nghiệm nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm âm nhạc ấn tượng nhất có thể.

Chất âm Monster

Với Monster iSport Solitaire Lite, bạn có thể thưởng thức mọi thể loại nhạc yêu thích của mình, tai nghe sẽ thể hiện đầy đủ mọi dải âm từ âm bass trầm ấm cho đến âm trung, cao chi tiết, rõ ràng.

Bên cạnh đó, tai nghe còn được tích hợp một micro chất lượng cao có thể thu nhận giọng nói tốt hơn, cải thiện khả năng đàm thoại của người dùng.

Công nghệ Bluetooth 5.0

Mang đến khả năng truyền tải ổn định và nhanh chóng cho tai nghe chính là công nghệ bluetooth 5.0. Bạn có thể kết nối Monster iSport Solitaire Lite với các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng, laptop để nghe những bài hát yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi.

Thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ

Thời lượng sử dụng pin chính là một trong những tính năng quan trọng mà người dùng luôn quan tâm chú ý. Tai nghe Monster iSport Solitaire Lite được trang bị một viên pin có dung lượng 100mAh, cung cấp thời gian nghe nhạc lên đến 10 giờ liên tục.

Thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu chỉ số chống nước chuẩn IPX5, cho phép người dùng thoải mái nghe nhạc trong lúc luyện tập mà không sợ bị ảnh hưởng bởi mồ hôi khi vận động hay thời tiết mưa nhẹ.

Cổng sạc Type C tiện dụng

Với mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, nhà sản xuất còn trang bị cho Monster iSport Solitaire Lite cổng sạc Type-C tiện dụng được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các loại phụ kiện hiện nay.

Cổng sạc Type C tiện dụng

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Monster iSport Solitaire Lite
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM