Tai nghe JBL Wave Beam | Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: 8mm
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz – 20 kHz
  • Trở kháng: 16 ohms
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 8 giờ (tai nghe),24 giờ (hộp sạc)

JBL Wave Beam là thế hệ tai nghe in-ear true wireless thời trang, nhỏ gọn của JBL. Tai nghe được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh sống động với khả năng tái tạo âm bass mạnh mẽ, tổng thời lượng pin lên đến 32 giờ, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc giải trí hàng ngày của người dùng. 
 

Liên hệ
1.290.000 ₫
Giá cũ 1.490.000 ₫
Tiết kiệm 200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng Ví Wallet Logo JBL x SGS trị giá 300.000đ
(Chương trình có hiệu lực từ 01/11 - 10/11/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: 8mm
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz – 20 kHz
  • Trở kháng: 16 ohms
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 8 giờ (tai nghe),24 giờ (hộp sạc)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, thoải mái  

Tai nghe JBL Wave Beam gây ấn tượng với thiết kế thời trang, năng động cùng nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của mình. JBL mang đến 4 tùy chọn màu sắc thời trang, bao gồm Beige, Blue, Black, White, phù hợp với cả người dùng nam và nữ. 

Thiết kế năng động, thoải mái  

Hơn nữa, tai nghe còn được cải tiến với thiết kế dạng kín, đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái đến mức bạn có thể quên rằng đang đeo tai nghe. Thiết kế này cũng góp phần loại bỏ hiệu quả âm thanh từ môi trường, tăng cường hiệu suất âm bass và giúp bạn tập trung thưởng thức những giai điệu yêu thích. 

Chất âm JBL đặc trưng, trầm sâu 

Tận hưởng âm thanh chất lượng cao và âm bass sâu, mạnh mẽ từ các bản mix của bạn với tai nghe JBL Wave Beam. Nhờ được trang bị trình điều khiển 8mm cùng công nghệ JBL Deep Bass Sound độc quyền, tai nghe mang đến khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ với chất lượng vượt trội, đảm bảo mọi giai điệu và nhạc cụ đều được tái tạo một cách tốt nhất. 

Chất âm JBL đặc trưng, trầm sâu 

Tai nghe còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ âm nhạc yêu thích thể loại nhạc sôi động như EDM hay dance. Với khả năng tăng cường âm bass mạnh mẽ, bạn có thể tận hưởng dải trầm sâu, đầy uy lực và hoàn toàn thả mình vào nhạc, cảm nhận mọi nhịp điệu sôi động. 

Tổng thời lượng pin lên đến 32 giờ 

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và chất âm xuất sắc, tai nghe JBL Wave Beam còn chinh phục người dùng bởi thời lượng pin khủng với 8 giờ sử dụng tai nghe và 24 giờ hộp sạc, nâng tổng thời lượng lên đến 32 giờ. Cho phép bạn thoải mái thưởng thức giai điệu yêu thích suốt cả ngày dài và thực hiện gọi thoại hàng giờ liền mà không cần phải lo lắng về việc cạn kiệt pin.

Tổng thời lượng pin lên đến 32 giờ 

Đặc biệt, tai nghe JBL này còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh, chỉ cần sạc trong vòng 10 phút để có thêm 2 giờ nghe nhạc. Góp phần kéo dài trải nghiệm nghe nhạc và không bỏ lỡ những điều quan trọng. 

Công nghệ âm thanh Smart Ambient hiện đại

Tai nghe Wave Beam còn được JBL ưu ái tích hợp công nghệ âm thanh Smart Ambient, cho phép bạn nghe thấy mọi âm thanh xung quanh một cách dễ dàng. Tính năng TalkThru giúp bạn có thể tạm dừng phát nhạc để trò chuyện với mọi người xung quanh mà không cần tháo tai nghe.

Công nghệ âm thanh Smart Ambient hiện đại

Bạn cũng có thể lựa chọn tính năng Ambient Aware để tiếp tục thưởng thức âm nhạc mà vẫn cảm nhận được âm thanh từ môi trường xung quanh. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ các thông tin quan trọng hay cảnh báo từ xung quanh, duy trì sự an toàn trong khi nghe nhạc.

Đàm thoại rảnh tay với VoiceAware

Tai nghe JBL Wave Beam mang đến trải nghiệm đàm thoại rảnh tay chất lượng với VoiceAware trong lúc bạn đang di chuyển. VoiceAware cung cấp khả năng tự cân bằng âm lượng hai bên, đảm bảo cho bạn một trải nghiệm đàm thoại rõ ràng và ổn định, đồng thời giữ tương tác giữa bạn và người gọi đạt được hiệu suất tốt nhất.

Khả năng kháng nước và bụi 

Tai nghe JBL Wave Beam đạt chứng nhận kháng nước IP54, trong khi đó case sạc đạt chứng nhận IPX2, cho phép bạn thoải mái sử dụng tai nghe trong mọi hoàn cảnh mà không cần lo lắng về nước hay bụi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Giờ đây người dùng có thể tự do thưởng thức âm nhạc ở bất kỳ đâu như bãi biển hay trong những cuộc dạo chơi ngoài trời bụi bặm mà không cần lo ngại về tác động từ nước và bụi.

Khả năng kháng nước và bụi 

Công nghệ bluetooth hiện đại 

Tai nghe Wave Beam đem đến trải nghiệm không dây nhanh chóng và ổn định với công nghệ Bluetooth 5.2. Người dùng có thể kết nối tai nghe với các thiết bị di động như điện thoại, iPad để thưởng thức playlist yêu thích mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. 

Tương thích JBL Headphone App

Tai nghe JBL Wave Beam tương thích với ứng dụng JBL Headphone App, cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn. Bằng cách tải xuống và sử dụng ứng dụng trên cả hệ điều hành iOS và Android, bạn có thể thay đổi cài đặt âm thanh để phù hợp với sở thích cá nhân của mình. 

Tương thích JBL Headphone App

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Wave Beam
  • Case sạc
  • Cáp sạc USB Type C
  • Eartips
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM