Tai nghe Jabra Elite Active 45e (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver 6.0 × 5.1mm
  • Tần số đáp ứng 100Hz đến 10kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Chứng nhận kháng nước, mồ hôi và bụi chuẩn IP67
  • Thời lượng pin 9 giờ

Jabra Elite Active 45e là chiếc tai nghe được thiết kế không dây, khỏe khoắn, năng động cũng như chất lượng cao cấp hoàn toàn phù hợp cho những ai ưa thích cuộc sống năng động hay những người thường xuyên luyện tập thể thao. Với thiết kế và chất lượng của mình, Elite Active 45e sẽ giúp bạn tận hưởng một lối sống năng động với tai nghe phù hợp an toàn.

Liên hệ
2.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver 6.0 × 5.1mm
  • Tần số đáp ứng 100Hz đến 10kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Chứng nhận kháng nước, mồ hôi và bụi chuẩn IP67
  • Thời lượng pin 9 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Tai nghe Jabra Elite Active 45e được sản xuất để hướng đến những khách hàng thích cuộc sống năng động hay luyện tập thể thao, cho nên thiết kế mang đậm tính khỏe khoắn, năng động và hiện đại cũng như sự kết hợp độc đáo giữa cấu trúc earbud và in-ear. Elite Active 45e được thiết kế theo dạng tai nghe nhét tai có móc tai hình chữ U trẻ trung, năng động, mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, bám chặt, an toàn khi sử dụng.

Jabra Elite Active 45e 02

Đồng thời, củ tai của Jabra Active 45e được thiết kế độc đáo cùng với lớp phủ silicon mềm mại giúp bạn đeo thoải mái trong thời gian dài. Nhìn chung thiết kế toàn bộ Housing của Jabra Elite Active 45e khá to bản, nhưng phần đeo vào tai lại khá nhỏ gọn, mang đến một cấu trúc tai nghe độc đáo. Jabra Elite Active 45e thực sự được thiết kếcó thể dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đem lại cảm giác vừa vặn, êm ái và chắc chắn khi đeo.

Jabra Elite Active 45e 03

Ngoài ra, tai nghe được trang bị chuẩn IP67 kháng nước, mồ hôi và bụi cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng Elite Active 45e trong điều kiện môi trường ẩm ướt hay khi bạn luyện tập thể thao bị đổ mồ hôi.

Jabra Elite Active 45e 04

Tích hợp Micro kép

Jabra Elite Active 45e được thiết kế micro kép mang đến chất lượng cuộc gọi vượt trội mọi lúc mọi nơi. Cho nên Elite Active 45e sẽ giúp bạn luôn hoàn toàn có thể chuyển đổi liền mạch giữa nghe nhạc tuyệt vời và thực hiện cuộc gọi với âm thanh rõ ràng. Bên cạnh đó, với công nghệ loại bỏ tiếng ồn ra khỏi các cuộc gọi Jabra đảm bảo cuộc đàm thoại cùng bạn bè và người thân của bạn luôn hiệu quả.

Jabra Elite Active 45e 05

Tai nghe Elite Active 45e có đáp ứng dải tần số rất rộng từ 20Hz to 20kHz, cũng góp phần mang đến âm thanh chất lượng ấn tượng, rõ ràng và chi tiết.

Jabra Elite Active 45e 06

Elite Active 45e giúp bạn có thể điều khiển và thực hiện các tác vụ trên điện thoại thông qua trợ lý ảo: Google Assistant, Siri và Alexa. Ngoài ra, tai nghe cũng có thể hiệu chỉnh một cách tối ưu nhất thông qua ứng dụng Jabra Sound+ trên hệ điều hành Android và iOS giúp bạn sử dụng thuận tiện nhất.

Jabra Elite Active 45e 08

Thời lượng pin

Jabra Elite Active 45e sở hữu viên pin có dung lượng tốt, cho khả năng sử dụng liên tục trong 9 giờ và thời gian chờ lên đến 12 ngày chỉ cần với 2 giờ sạc. Nếu cần sử dụng gấp mà tai nghe hết pin thì bạn cũng không cần lo lắng, Elite Active 45e chỉ mất 15 phút sạc nhưng cho đến 1 giờ sử dụng. Tai nghe cũng thiết kế tự động tắt sau 15 phút khi không kết nối và 60 phút khi không hoạt động.

Jabra Elite Active 45e 07

Kết nối

Tai nghe Elite Active 45e có thể kết nối thông qua công nghệ Bluetooth 5.0 với khoảng cách kết nối lên đến 10m. Bên cạnh đó, Jabra Elite Active 45e cho phép kết nối 2 thiết bị đồng thời với chất lượng mượt mà và ổn định.

Jabra Elite Active 45e 09

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Jabra Elite Active 45e
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp USB
SẢN PHẨM ĐÃ XEM