Switch UniFi Pro 24 cổng PoE - USW-Pro-24-PoE

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 8 Cổng PoE++ RJ45 802.3bt
  • 16 Cổng PoE+ RJ45 802.3at
  • 2 Cổng SFP+ 10Gb
  • Switch Layer 2/ Switch Layer 3
  • Công suất PoE tối đa: 400W
  • Đầu vào UniFi SmartPower RPS
  • Màn hình cảm ứng 1,3 inch
  • Quản lý bởi UniFi Network Controller

Switch UniFi Pro 24 cổng PoE - USW-Pro-24-PoE là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống mạng linh hoạt. Với 24 cổng RJ45 hỗ trợ PoE, trong đó có 8 cổng PoE++ mạnh mẽ, thiết bị này không chỉ giúp tối ưu hóa kết nối mà còn đáp ứng linh hoạt cho nhiều thiết bị yêu cầu năng lượng lớn. Hai cổng quang SFP+ 10Gb cung cấp tốc độ chuyển dữ liệu cao, mang lại trải nghiệm mạng mượt mà. Điểm đặc biệt là khả năng cung cấp nguồn qua PoE giúp đơn giản hóa việc triển khai và quản lý thiết bị mà không cần nguồn điện phụ trợ.
 

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 8 Cổng PoE++ RJ45 802.3bt
  • 16 Cổng PoE+ RJ45 802.3at
  • 2 Cổng SFP+ 10Gb
  • Switch Layer 2/ Switch Layer 3
  • Công suất PoE tối đa: 400W
  • Đầu vào UniFi SmartPower RPS
  • Màn hình cảm ứng 1,3 inch
  • Quản lý bởi UniFi Network Controller
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, bền bỉ 

Switch UniFi Pro 24 cổng PoE - USW-Pro-24-PoE được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, sở hữu kích thước 442.4 x 285.4 x 43.7 mm, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt dễ dàng trong các tủ rack mạng hoặc tủ AV treo tường mà không chiếm nhiều không gian.

Thiết kế hiện đại, bền bỉ 

Sản phẩm sở hữu kết cấu chắc chắn, phần vỏ máy được sản xuất hoàn toàn từ kim loại ( thép mạ kẽm),vừa mang lại vẻ ngoài bền bỉ, vừa hỗ trợ tản nhiệt hiệu quả. Mặt trước của thiết bị có 24 cổng kết nối Gigabit Ethernet hỗ trợ PoE, màn hình cảm ứng 1.3” và 2 module quang học 10G SFP+. Mặt sau của switch là các cổng nguồn và kết nối với thiết bị UniFi Redundant Power System (USP-RPS) để đảm bảo nguồn dự phòng. 

Điểm độc đáo của USW-Pro-24-PoE là công nghệ tản nhiệt không quạt, thay vì sử dụng quạt tản nhiệt thông thường. Thiết kế ống dẫn khí động học giúp tản nhiệt nhanh chóng mà không tạo ra tiếng ồn khó chịu. Sự kết hợp với lớp vỏ kim loại không chỉ làm tăng hiệu suất tản nhiệt mà còn đảm bảo sự ổn định và bền bỉ của hệ thống trong thời gian dài.

Đa cổng kết nối hỗ trợ cấp nguồn PoE

Switch UniFi Pro 24 cổng PoE - USW-Pro-24-PoE được trang bị 24 cổng kết nối Gigabit Ethernet, trong đó có 16 cổng hỗ trợ chuẩn cấp nguồn PoE+ 802.3af/at và 8 cổng hỗ trợ chuẩn PoE++ 802.3bt. Điều này giúp Unifi Switch Pro 24 PoE tương thích với đa dạng thiết bị mạng sử dụng nguồn PoE, được sản xuất từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Đa cổng kết nối hỗ trợ cấp nguồn PoE

Với 8 cổng PoE chuẩn 802.3bt, thiết bị cung cấp công suất tối đa lên đến 64W/cổng, phù hợp cho các thiết bị mạng đòi hỏi nguồn điện PoE công suất cao. 16 cổng PoE 802.3af/at hỗ trợ công suất tối đa 32W/cổng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng thiết bị như camera IP, điện thoại IP, và bộ phát Wifi.

Tổng công suất tối đa của 24 cổng PoE đạt 400W, mức hiệu năng lý tưởng cho việc triển khai các hệ thống giám sát an ninh, mạng Wifi Mesh tại các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, resort cao cấp ngày nay.

Quản trị viên có khả năng kiểm soát công suất phát của từng cổng PoE, thiết lập chế độ hoạt động và gộp băng thông để cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu thông qua tính năng Link Aggregation. Điều này mang lại sự linh hoạt và kiểm soát đầy đủ trong quá trình quản lý hệ thống mạng.

Thiết lập đường truyền quang học tốc độ cao

Ngoài 24 cổng Gigabit Ethernet hỗ trợ cấp nguồn PoE, USW-Pro-24-PoE còn được tích hợp 1 cặp cổng quang học SFP+10G, cung cấp đường truyền quang học tốc độ cao cho các thiết bị lưu trữ NAS, máy chủ lưu trữ hiệu suất cao hoặc hệ thống Workstation. Tính năng này tạo ra sự linh hoạt và hiệu suất cao trong việc chuyển dữ liệu giữa các thiết bị trong mạng.

Thiết lập đường truyền quang học tốc độ cao

Quản trị viên có thể thiết lập các cổng quang SFP+ thành cổng Uplink để kết nối với các thiết bị switch khác ở khoảng cách xa, mở rộng phạm vi của mạng và tối ưu hóa hiệu suất truyền dẫn dữ liệu. Điều này giúp tạo ra một hệ thống mạng linh hoạt và đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu kết nối đa dạng của các doanh nghiệp và tổ chức ngày nay.

Hỗ trợ UniFi SmartPower RPS

Ngoài bộ nguồn mặc định duy nhất, Ubiquiti Unifi Switch Pro 24 PoE còn tương thích với thiết bị cấp nguồn dự phòng UniFi SmartPower RPS. Trong tình huống sự cố nguồn điện chính xảy ra, quản trị viên có thể kết nối thiết bị với UniFi Redundant Power System (USP-RPS),cung cấp nguồn điện dự phòng đáng tin cậy. Điều này đảm bảo rằng quá trình hoạt động của hệ thống luôn duy trì ổn định, không bị gián đoạn, và luôn sẵn sàng với hiệu suất cao nhất. 

Hỗ trợ UniFi SmartPower RPS

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Switch UniFi Pro 24 cổng PoE - USW-Pro-24-PoE
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM