Switch Ruijie 48 cổng RG-S2952G-E V3

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 48 Cổng 10/100/1000BASE-T.
  • 4 cổng GE SFP ports (Non-Combo).
  • Tốc độ chuyển mạch: Up to 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: Up to 132Mpps.
  • Dễ dàng quản lý và cấu hình qua Ruijie cloud.
  • Tích hợp Web management

Switch Ruijie 48 cổng RG-S2952G-E V3 là một giải pháp mạng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu kết nối mạng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Với 48 cổng 10/100/1000BASE-T và 4 cổng GE SFP ports (Non-Combo),thiết bị này cung cấp khả năng kết nối linh hoạt và hiệu suất mạnh mẽ. Việc quản lý và cấu hình thiết bị trở nên dễ dàng thông qua Ruijie cloud, mang lại trải nghiệm quản lý mạng thuận tiện và linh hoạt.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 48 Cổng 10/100/1000BASE-T.
  • 4 cổng GE SFP ports (Non-Combo).
  • Tốc độ chuyển mạch: Up to 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: Up to 132Mpps.
  • Dễ dàng quản lý và cấu hình qua Ruijie cloud.
  • Tích hợp Web management
Tổng quan sản phẩm

Chính sách bảo mật toàn diện 

Switch Ruijie 48 cổng RG-S2952G-E V3 ngăn chặn và kiểm soát hiệu quả sự lây lan của virus cũng như các cuộc tấn công từ hacker thông qua các cơ chế như chống tấn công DoS, ngăn chặn quét IP từ hacker, kiểm tra gói tin ARP bất hợp pháp và nhiều chính sách ACL phần cứng.

Cơ chế bảo vệ CPU hàng đầu trong ngành, gọi là Chính sách Bảo vệ CPU (CPP),được tích hợp trong dòng sản phẩm này. CPP thiết lập các chính sách để bảo vệ CPU của switch khỏi nhiều gói tin tấn công có thể gây ra mức độ sử dụng CPU cao của các bộ chuyển mạch, làm ảnh hưởng đến giao thức và thậm chí gây khó khăn trong quản lý switch. Được kích hoạt mặc định, CPP hiệu quả ngăn chặn các cuộc tấn công độc hại trong mạng, đảm bảo môi trường sạch sẽ cho các gói tin giao thức hợp lệ trong suốt quá trình hoạt động của switch.

Chính sách bảo mật toàn diện 

Ngoài ra, dòng sản phẩm này triển khai tính năng ghép IP/MAC để ràng buộc linh hoạt giữa cổng và địa chỉ IP, DHCP snooping cho phép phản hồi DHCP từ các cổng đáng tin cậy, cùng với các giao thức mật mã như SSH và SNMPv3 để đảm bảo thông tin quản lý an toàn. Chính sách Bảo vệ Nền Tảng Mạng (NFPP) tiếp tục củng cố sự bảo vệ của switch trước các cuộc tấn công độc hại, đảm bảo ổn định của các dịch vụ hệ thống và hoạt động của mạng trước mối đe dọa từ các cuộc tấn công.

Bộ chuyển mạch ảo (VSU)

Virtual Switch Unit (VSU) là công nghệ tiên tiến cho phép liên kết nhiều thiết bị vật lý thành một thiết bị logic duy nhất. Thiết bị logic này sử dụng một địa chỉ IP, quy trình Telnet, giao diện dòng lệnh (CLI) duy nhất và hỗ trợ kiểm tra và cấu hình phiên bản tự động. Điều này giúp mang lại hiệu suất làm việc tăng cường và trải nghiệm người dùng cao cấp khi nhiều thiết bị hoạt động cùng một lúc và họ chỉ cần quản lý một thiết bị.

Bộ chuyển mạch ảo (VSU)

Độ tin cậy cao 

Tương tự RG-S2928G-E V3 cùng series, Switch Ruijie RG-S2952G-E V3 cũng hỗ trợ các giao thức 802.1d, 802.1w và 802.1s, đảm bảo hội tụ nhanh chóng, cải thiện khả năng chống lỗi, hoạt động ổn định của mạng và cân bằng tải của các liên kết, đồng thời cung cấp các liên kết dự phòng.

Mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN)

Với kiến trúc phần cứng hoàn toàn mới và hệ điều hành modul RGOS11.X mới nhất của Ruijie, RG-S2952G-E V3 hỗ trợ đầy đủ OpenFlow 1.3. kết hợp với bộ điều khiển SDN của Ruijie, tạo thành một kiến trúc mạng Layer 2 quy mô lớn một cách dễ dàng. Việc nâng cấp toàn bộ mạng lên mạng SDN cũng được kích hoạt. Do đó, dòng switch này giúp đơn giản hóa quản lý mạng và giảm thiểu chi phí triển khai mạng.

Mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN)

Tiết kiệm năng lượng 

Switch 48 cổng RG-S2952G-E V3 đến từ Ruijie sử dụng kiến trúc phần cứng tiên tiến với thiết kế mạch tiết kiệm năng lượng và lựa chọn linh kiện tiên tiến, giảm đáng kể sự tiêu thụ năng lượng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giảm đáng kể ô nhiễm âm thanh. Tất cả các mô hình trong dòng này sử dụng quạt trục biến tốc, hỗ trợ điều chỉnh tốc độ thông minh dựa trên nhiệt độ môi trường hiện tại. Tất cả các tính năng này giúp switch hoạt động mượt mà, giảm tiêu thụ năng lượng và ô nhiễm âm thanh đồng thời.

Tiết kiệm năng lượng 

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ chế độ tự động tắt nguồn. Khi một cổng tắt xuống trong một khoảng thời gian nhất định, hệ thống sẽ tự động tắt nguồn để tăng cường hiệu suất năng lượng. Chế độ tiết kiệm năng lượng EEE là một điểm nổi bật khác. Hệ thống sẽ tự động chuyển một cổng không hoạt động sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Khi có gói tin mới, hệ thống sẽ gửi các luồng lắng nghe đến cổng để khôi phục dịch vụ.

Bảo trì mạng dễ dàng

Switch Ruijie 48 cổng RG-S2952G-E V3 hỗ trợ đa dạng các tính năng SNMP V1/V2/V3, RMON, Syslog cũng như sao lưu nhật ký và cấu hình bằng USB để chẩn đoán và bảo trì định kỳ. Quản trị viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để quản lý mạng một cách dễ dàng, bao gồm CLI, quản lý web, Telnet, CWMP (TR069),v.v.

Thiết bị cũng hỗ trợ đầy đủ RG-SNC (Smart Network Commander) một hệ thống quản lý mạng được Ruijie Networks phát triển đặc biệt để quản lý hiệu suất và cấu hình mạng. Với giao diện người dùng thân thiện trên trình duyệt, SNC cung cấp một loạt các tính năng như hiển thị topology mạng, quản lý thiết bị, giám sát hiệu suất, quản lý cấu hình và phần mềm,...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Switch Ruijie 48 cổng RG-S2952G-E V3
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM