Samsung Smart TV 4K The Sero 43 inch LS05T - 2020 (Chính Hãng)

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi QLED
  • Màn hình: 43 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ: Quantum Dot, Quantum HDR, Superme UHD Dimming, Dolby Digital Plus
  • Kích thước: 56,39 x 119,89 x 32,77 cm (Xoay ngang)
  • Trọng lượng: 33 kg (Có chân đế)

Samsung – thương hiệu tivi số 1 thế giới – luôn khiến người dùng phải đi từ sự ngạc nhiên đến thích thú qua những sản phẩm tivi độc đáo mà họ sản xuất. The Sero LS05T là một trong những ví dụ như thế. Samsung Smart TV 4K The Sero mang đến cho bạn trải nghiệm xem trọn vẹn với mọi nội dung trên truyền hình và cả trên di động nhờ thiết kế xoay ngang hoặc dọc cực ấn tượng. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu smart TV siêu bắt mắt này của Samsung qua bài viết dưới đây nhé!

 

Liên hệ
28.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi QLED
  • Màn hình: 43 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ: Quantum Dot, Quantum HDR, Superme UHD Dimming, Dolby Digital Plus
  • Kích thước: 56,39 x 119,89 x 32,77 cm (Xoay ngang)
  • Trọng lượng: 33 kg (Có chân đế)
Tổng quan sản phẩm

TV phù hợp với mọi nội dung di dộng

Samsung Smart TV 4K The Sero cho phép bạn thưởng thức TV ở góc xem hoàn hảo nhất. Bạn có thể điều chỉnh TV ở chế độ màn hình ngang để xem mọi nội dung truyền hình và những bộ phim yêu thích hay xoay dọc để The Sero vừa vẹn với các ứng dụng và nội dung trên thiết bị di dộng. Nó hiển thị tỉ lệ khung hình được tối ưu hóa, loại bỏ viền màu đen xuất hiện trên TV khi trình chiếu, kiến tạo hoàn mỹ trải nghiệm xem.

LS05T 10

Tính năng Tap View

Nhờ tính năng Tap View, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào viền TV, mọi nội dung từ điện thoại sẽ nhanh chóng hiển thị trên The Sero, giúp bạn thưởng thức các bản nhạc yêu thích hoặc xem video liền mạch giữa hai thiết bị chỉ trong tích tắc.

LS05T 11

Tận hưởng trải nghiệm thông minh

Bằng ứng dụng SmartThings, bạn có thể theo dõi bộ phim ưa thích trên điện thoại khi đang bên ngoài và tiếp tục xem trên The Sero ngay khi về mà mà không sợ gián đoạn. Ứng dụng này được tích hợp trên cả hệ điều hành iOS hay Android.

LS05T 12

Kết nối với Airplay 2

Với AirPlay 2 tích hợp, bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV. The Sero cho phép bạn tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên TV Samsung.

LS05T 13

Thổi hồn thẩm mỹ cho không gian

Khi TV không hoạt động và được đặt ở tư thế nằm dọc, The Sero vẫn có sự hòa quyện tinh tế vào không gian căn nhà, phù hợp hoàn hảo cùng mọi thiết kế nội thất với 5 chế độ màn hình chờ khác biệt: poster, clock, photo, sound wall và cinemagraph, tùy vào thiết lập của người dùng.

LS05T 14

Còn khi đặt ở tư thế nằm ngang, chế độ Ambient Mode+ giúp bạn dễ dàng thiết lập những thông tin hữu ích hay những bản nhạc yêu thích, qua đó kiến tạo không gian yêu thích cho mình.

LS05T 15

TV xoay độc đáo, di chuyển linh hoạt

Màn hình xoay lật độc đáo chưa từng có giúp Samsung Smart TV 4K The Sero vượt xa mọi định chuẩn từng có. Nó đem lại sự phù hợp dựa trên nhu cầu và thói quen sử dụng của người dùng thời đại kỹ thuật số, đồng thời nâng tầm không gian với thiết kế độc bản cùng sự tinh gọn ấn tượng.

LS05T 16

Bên cạnh sự độc đáo, phiên bản The Sero sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi thiết kế linh động mà nó sở hữu. Nó cho phép bạn di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ bánh xe di động tích hợp. Có thể nói, chưa bao giờ việc bố trí TV lại đơn giản như thế với bạn, đúng không nào?

LS05T 17

Âm thanh tuyệt đỉnh

The Sero sử dụng loa cao cấp 4.1ch 60W từ công nghệ Dolby Digital Plus được thiết kế ẩn thông minh bên trong chân đế đứng, giúp truyền tải trọn vẹn chất âm đỉnh cao với nhiều âm trầm mạnh mẽ, cho bạn đắm chìm trong thế giới giải trí sống động chưa từng có.

LS05T 18

Nghe rõ từng câu thoại với công nghệ AVA

Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) sử dụng để xác định các nguồn tạp âm gây xao nhãng xung quanh bạn trong thời gian thực, từ đó tự động gia tăng âm lượng, nâng cao độ rõ cho cuộc hội thoại đang diễn ra trên TV. Nhờ đó, The Sero cho bạn nghe rõ từng nội dung, hạn chế việc bỏ lỡ các tình tiết quan trọng trong không gian nhiều tiếng ồn.

LS05T 19

Màn hình với chất lượng QLED tuyệt đỉnh

Hiển thị trọn vẹn 100% dải sắc màu

Samsung Smart TV 4K The Sero sở hữu công nghệ Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động chưa từng có, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu cuộc sống và tuyệt đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng.

LS05T 20

Tận hưởng nội dung chuẩn 4K hoàn mỹ

Bằng trí tuệ nhân tạo AI, The Sero tái tạo hoàn hảo mọi nội dung lên chuẩn 4K rực rỡ với màu sắc hiển thị sống động, độ sáng tối ưu và độ tương phản chi tiết đáng kinh ngạc, khiến bạn đắm say trong từng khung hình 4K bất kể chất lượng nội dung nguồn.

LS05T 21

Tối ưu hóa hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng

Bằng việc sử dụng công nghệ Adaptive Picture với khả năng tự động tối ưu độ sáng và tăng cường độ tương phản dựa tên nội dung video và nguồn sáng xung quanh, The Sero mang đến chất lượng hiển thị đỉnh cao, đồng nhất dù bạn xem ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

LS05T 22

Kết nối liền mạch

The Sero có hệ thống cổng kết nối đa dạng, bao gồm: USB, HDMI, HDMI ARC, Optical, LAN, Wi-Fi5, Bluetooth 4.2 giúp bạn có thể ghép nối TV với loa, amply, đầu đĩa… và các thiết bị không dây khác một cách dễ dàng. Ngoài ra, giao diện Smart Hub của hệ điều hành TIZEN OS tích hợp còn cho phép bạn tìm kiếm các chương trình xem dễ dàng hơn cũng như khám phá nhiều ứng dụng tuyệt vời khác.

LS05T 23

Hỗ trợ trợ lý giọng nói ảo

The Sero có khả năng tương thích với Samsung Bixby, Google Assistant và Amazon Alexa giúp bạn có thể truy cập nội dung yêu thích, nhận câu trả lời và điều khiển TV cũng như các thiết bị được kết nối tương thích khác xung quanh nhà chỉ bằng giọng nói của mình.

LS05T 24

Khẳng định dấu ấn với vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh giản và khác biệt, Samsung Smart TV 4K The Sero LS05T hứa hẹn sẽ tạo nên sức mua ấn tượng cho thị trường tivi thời gian tới. Còn bạn, đã sẵn sàng để “rinh” ngay một chiếc tivi với màn hình xoay độc đáo này về cho gia đình mình chưa nào? Hãy ghé chân ngay các store của Anh Đức Audio nhé! Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Samsung với chất lượng và giá bán tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K The Sero 43 inch LS05T - 2020
  • Remote
  • Chân đế
  • Dây cáp điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM