Samsung Galaxy Z Fold6 | Navy | 512GB (Chính hãng)

150 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: Dynamic AMOLED 2X, HDR10+, 1812 x 2176 pixels
  • Màn hình phụ: Dynamic AMOLED 2X, 6.2 inch, 904 x 2316 pixels
  • Vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy
  • RAM: 12GB
  • Camera sau: 50.0 MP + 12.0 MP + 10.0 MP
  • Camera selfie: 10 MP & 4 MP
  • Pin: 4400mAh
  • Hệ điều hành: Android 14
  • Kích thước: 153.5 x 132.6 x 68.1 mm

Samsung Galaxy Z Fold6 là dòng điện thoại gập cao cấp với thiết kế độc đáo, màn hình gập tiên tiến, và hiệu năng mạnh mẽ. Với tùy chọn bộ nhớ từ 256GB đến 1TB và RAM 12GB, người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Máy có các màu sắc đa dạng như Đen Crafted, Trắng Classic, Xám Metal, Hồng Rosé và Xanh Navy. Đặc biệt, Samsung cung cấp chương trình ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 1 năm Samsung Care+ và giảm giá khi mua kèm Galaxy Watch Ultra, Watch7, và Buds3 series.

Hàng sắp về
47.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Ưu đãi đặc biệt :

📌Gói quà tặng 12.000.000
👉Ốp lưng chính hãng (Số lượng có hạn)
👉Dán màn hình miễn phí (02 lần đến 31/12/2024)
👉Gói Microsoft 365 Basic 6 tháng (Số lượng có hạn)
👉Bảo hành chính hãng 2 năm
👉Gói bảo hành Samsung Care+ 1 năm

📌Tặng thêm 1 trong 3 ưu đãi
👉Trả góp 0% lên đến 6 tháng. Phí hỗ trợ lên đến 5%
👉Miễn phí cà thẻ đến 2%: Áp dụng cho tất cả ngân hàng.
👉Lên đời trợ giá 1.000.000

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: Dynamic AMOLED 2X, HDR10+, 1812 x 2176 pixels
  • Màn hình phụ: Dynamic AMOLED 2X, 6.2 inch, 904 x 2316 pixels
  • Vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy
  • RAM: 12GB
  • Camera sau: 50.0 MP + 12.0 MP + 10.0 MP
  • Camera selfie: 10 MP & 4 MP
  • Pin: 4400mAh
  • Hệ điều hành: Android 14
  • Kích thước: 153.5 x 132.6 x 68.1 mm
Tổng quan sản phẩm

Ảnh tổng quan (11) (1)

Samsung Galaxy Z Fold6 có thiết kế mỏng nhỏ chưa từng có

Điện thoại thông minh Galaxy Z Fold6 thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết với thiết kế gọn gàng vừa mọi túi, cùng màn hình mở rộng sáng bừng giúp bạn thăng hạng cảm hứng ở mọi trải nghiệm. Cho dù bạn đang làm việc, chơi game, hay giải trí, thiết kế tinh tế và hiệu năng vượt trội của Galaxy Z Fold6 sẽ đem đến cho bạn những phút giây trọn vẹn và đầy cảm hứng.

Samsung-Galaxy-Watch7-21

Chắc chắn- Vững vàng - Bền bỉ vượt thời gian

Fold6 tự hào giới thiệu bản lề FlexHinge đột phá mới trong dòng Galaxy Z, được chế tác siêu mỏng nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống tác động ưu việt. FlexHinge không chỉ mang lại độ bền bỉ, vững chắc mà còn giúp chiếc điện thoại gập này trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Với thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, Galaxy Z Fold6 cùng bản lề FlexHinge mang đến sự an tâm và trải nghiệm vượt trội cho người dùng, bền bỉ cùng thời gian.

  • Bản lề FlexHinge đột phá: Galaxy Z Fold6 được trang bị bản lề FlexHinge mỏng và đột phá, mang lại thiết kế thanh thoát và độ bền cao, đảm bảo sự chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Khung Armor Aluminium: Với khung Armor Aluminium, Galaxy Z Fold6 được tăng cường bảo vệ tối đa, mang đến cảm giác an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Samsung-Galaxy-Z-Fold6 (5)

  • Màn hình bảo vệ vượt trội: Màn hình của Galaxy Z Fold6 được bảo vệ hoàn hảo với Corning® Gorilla® Glass Victus® 2, giúp chống trầy xước và va đập hiệu quả.
  • Chống nước chuẩn IP48: Galaxy Z Fold6 có khả năng chống nước chuẩn IP48, sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống bất ngờ, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Samsung-Galaxy-Z-Fold6 (6)

Samsung Galaxy Z Fold6 được tích hợp tính năng như PC “thu nhỏ”

Điện thoại Galaxy Z Fold6 với Galaxy AI mang đến sức mạnh như một chiếc PC ngay trên chiếc điện thoại gập mỏng nhẹ. Với màn hình đa nhiệm mượt mà, bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc, làm việc hiệu quả hơn mà không cần chuyển đổi qua lại. Trí tuệ nhân tạo Galaxy AI siêu thông minh giúp tối ưu hóa hiệu suất, quản lý pin thông minh và đưa ra các gợi ý hữu ích dựa trên thói quen sử dụng của bạn. Dù có sức mạnh vượt trội, Galaxy Z Fold6 vẫn giữ được thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Chơi game vượt trội

Thỏa sức chiến game đầy uy lực với bộ xử lý nhanh nhất dòng điện thoại gập Samsung, tận hưởng game Vulkan mượt mà tối thượng, ngay cả ở thiết lập tối đa nhờ sức mạnh đồ họa bùng nổ từ Snapdragon® 8 Gen 3 cho Galaxy. Chiến game nhiệt huyết, vượt rào cản thời gian với dung lượng pin siêu khủng và công nghệ hiển thị tiết kiệm năng lượng đỉnh cao, giúp bạn thoải mái tận hưởng trọn ngày dài mà không lo hết pin.

Samsung-Galaxy-Z-Fold6


Chiếc điện thoại này chính là chiến thần game di động trong tay bạn với màn hình siêu rộng và công nghệ Vision Booster sáng rõ, sống động ngay cả khi xem trực tiếp dưới nắng. Galaxy Z Fold6 có độ sáng tối đa 2600 nits trên cả màn hình chính và màn hình phủ, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Màn hình có khả năng thích ứng, tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên môi trường. Ở khu vực có độ sáng từ 5000 lux trở lên, chế độ Sáng Cao và Vision Booster sẽ được kích hoạt để đảm bảo hình ảnh luôn rõ nét và rực rỡ. 

Chụp hình ấn tượng cùng Samsung Galaxy Z Fold6 với công nghệ Super HDR

Bừng sáng mọi khung hình với công nghệ Super HDR với ưu điểm “Nhìn là thích, chụp là tin”. Công nghệ Super HDR của điện thoại thông minh Galaxy Z Fold6 giúp từng chi tiết trong khung hình trở nên sắc nét, sống động và chân thực hơn bao giờ hết, kể cả khi chưa bấm máy. Khung hình bật nét, màu sắc rực rỡ, hút mắt xuất thần, mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp mê hoặc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Samsung-Galaxy-Z-Fold6 (7)

Công nghệ ProVisual Engine đỉnh cao

Galaxy Z Fold6 tự hào giới thiệu bộ camera mạnh mẽ nhất trong dòng Fold, mang đến cho bạn khả năng chụp ảnh và quay phim đỉnh cao. Với NPU được nâng cấp và các thông số kỹ thuật đáng kinh ngạc, cùng với ProVisual Engine tiên tiến, trải nghiệm đa phương tiện của bạn sẽ đạt đến tầm cao mới. Những bức ảnh và video của bạn sẽ trở nên sắc nét, sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Galaxy Z Fold6 không chỉ là một chiếc điện thoại gập thông minh mà còn là một công cụ sáng tạo mạnh mẽ trong tay bạn.

Samsung Galaxy Z Fold6 giúp bạn điều hướng chi tiết

Với camera có độ phân giải cao 50MP, Galaxy Z Fold6 cho phép bạn chiêm ngưỡng mọi chi tiết trở nên chân thật hơn với độ nét và sự sống động trên cả tuyệt vời. Mọi bức ảnh bạn chụp sẽ hiện lên rõ ràng, sắc nét và đầy màu sắc, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh vượt trội, giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc một cách hoàn hảo.

Samsung-Galaxy-Z-Fold6 (1)

Chế độ thu phóng sắc nét với chế độ Zoom Map

Dù thu phóng xa cỡ nào, Galaxy Z Fold6 vẫn giảm độ nhiễu và giữ độ phân giải rõ nét nhờ ProVisual Engine. Khả năng xử lý nét ở vùng được phóng to giúp tăng cường chất lượng ảnh đáng kể, mang đến cho bạn những bức ảnh chi tiết và sắc nét, dù ở khoảng cách xa. Với Galaxy Z Fold6, bạn có thể tự tin chụp ảnh ở mọi khoảng cách mà không lo mất chi tiết hay giảm chất lượng.

Samsung-Galaxy-Z-Fold6 (3)

Sử dụng Zoom Map để xác định phương hướng khi bạn phóng to, giúp việc điều hướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tìm đường và xác định vị trí chính xác, ngay cả khi đang phóng to để xem chi tiết. Zoom Map trên Galaxy Z Fold6 không chỉ cải thiện khả năng chụp ảnh mà còn tăng cường trải nghiệm sử dụng, biến chiếc điện thoại của bạn thành một công cụ điều hướng mạnh mẽ và tiện dụng.

Bảo mật quyền riêng tư an toàn với Samsung Galaxy Z Fold6

Chuyển sang Galaxy chưa bao giờ dễ dàng hơn với những tính năng vượt trội. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn Galaxy Z Fold6:

  • Chuyển đổi đơn giản từ iOS: Chuyển đổi từ iOS thật dễ dàng nhờ Smart Switch. Bạn có thể chuyển ảnh, video, danh bạ và ứng dụng của mình mà không cần tốn sức.
  • Chia sẻ dễ dàng: Gửi tệp, dữ liệu và nội dung giữa các thiết bị, bao gồm cả iOS và PC, một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Quyền riêng tư luôn được đảm bảo: Trong Quyền riêng tư và Bảo mật, bạn có thể xem nhanh ứng dụng nào đang truy cập thông tin của mình và tùy chỉnh cài đặt. Các tính năng Thông minh Nâng cao giúp xử lý dữ liệu từ các dịch vụ AI trên thiết bị Galaxy hoặc trên lưu trữ đám mây.

Samsung-Galaxy-Z-Fold6 (4)

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Điện thoại thông minh
  • Cáp truyền dữ liệu
  • Que lấy sim
SẢN PHẨM ĐÃ XEM