Samsung Galaxy Fit R370 | Black (Chính Hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED
  • Thời lượng pin: Khoảng 7 ngày
  • Kết nối: Bluetooth
  • Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập

Thời trang, cá tính, năng động, chất lượng, tất cả những tính năng trên đều gói gọn trong chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit. Sở hữu những tính năng cao cấp, chiếc smartwatch này cho bạn trải nghiệm những công nghệ hoàn toàn mới mẻ.

Liên hệ
1.790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED
  • Thời lượng pin: Khoảng 7 ngày
  • Kết nối: Bluetooth
  • Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Samsung Galaxy Fit được thiết kế với vẻ ngoài thời trang, cá tính, vừa là phụ kiện thời trang đẹp mắt, vừa là vòng đeo tay thông minh có thể theo dõi sức khỏe của bạn. Hơn nữa, cho tới thời điểm hiện tại, Galaxy Fit có kiểu dáng nhỏ gọn nhất trong số các thiết bị đeo thông minh của Samsung. Với trọng lượng chỉ 24g, đồng hồ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, không vướng víu, khó chịu khi đeo đồng thời còn tối ưu cho việc theo dõi giấc ngủ hay khi tập thể dục. 

Samsung Galaxy Fit

Vỏ ngoài của Galaxy Fit được làm bằng một loại polycarbonate có khả năng hạn chế các vết trầy xước bởi các yếu tố bên ngoài. Ngoài ra, đồng hồ còn tích hợp một nút vật lý ở bên trái và cảm biến nhịp tim ở bên dưới. Dây đeo silicon đi kèm với đồng hồ được làm bằng chất liệu cao cấp tạo sự bền bỉ, chắc chắn.

Màn hình AMOLED

Galaxy Fit sở hữu màn hình AMOLED 0.95” có khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, tươi sáng và độ phân giải cao ấn tượng. Với màn hình AMOLED, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt thông minh, dễ dàng đọc các thông báo và trả lời tin nhắn nhanh trên chính chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Màn hình AMOLED

Theo dõi nhịp tim

Chiếc đồng hồ thông minh này tích hợp cảm biến phía dưới, liên tục theo dõi nhịp tim của bạn. Không chỉ vậy, khi bạn đang nghỉ ngơi nhưng nhịp tim gia tăng bất thường, Galaxy Fit sẽ thông báo đến bạn để kịp thời điều chỉnh cho cơ thể luôn khỏe mạnh và năng động.

Samsung Galaxy Fit

Theo dõi sức khỏe

Smartwatch Galaxy Fit tự động theo dõi 6 hoạt động, tăng cường hiệu quả hoạt động. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn 10 hoạt động yêu thích trong hơn 90 bài tập đa dạng trên ứng dụng Samsung Health để có thể làm chủ cuộc sống của mình một cách khỏe mạnh hơn. Không chỉ vậy, Galaxy Fit còn theo dõi mức độ căng thẳng của bạn và đưa các bài tập hít thở giúp bạn giảm bớt stress.

Theo dõi sức khỏe

Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng theo dõi và phân tích giấc ngủ của bạn với ghi chép từ 4 giai đoạn khác nhau khi bạn đang ngủ. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông tin nhằm có sự điều chỉnh phù hợp với sức khỏe của bạn. Vòng tay thông minh Galaxy Fit còn tự động hiển thị thời gian ở 2 múi giờ khác nhau giúp bạn có thể thích nghi thời gian và có thể giữ gìn sức khỏe tốt hơn. 

Theo dõi sức khỏe

Sử dụng suốt cả ngày

Được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn thế nhưng Galaxy Fit lại có thời gian hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng thiết bị suốt cả tuần mà không cần sạc pin một lần nào. Nhờ dung lượng pin mạnh mẽ mà bạn có thể theo dõi mọi hoạt động mà không lo bị gián đoạn. Hơn nữa, việc sạc pin cũng hết sức đơn giản và thuận tiện, bạn chỉ cần đặt Galaxy Fit trên đế sạc là pin đã bắt đầu nạp năng lượng cho bạn nhanh chóng sử dụng thiết bị. 

Samsung Galaxy Fit

Bền bỉ đáng kinh ngạc

Thiết bị nhỏ bé là thế nhưng lại có khả năng bền bỉ đáng ngạc nhiên, tự tin chinh phục mọi hành trình tập luyện tại bất kì đâu. Được trang bị công nghệ kháng nước 5ATM và độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội, Galaxy Fit có khả năng hoạt động bất chấp trời mưa hay khói bụi khắc nghiệt, luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Samsung Galaxy Fit

Với những tính năng thực sự tiện ích, Samsung Galaxy Fit chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu ngay “em” nó nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Fit
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM