Sạc không dây Innostyle Magease Wireless Charger

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Input USB-C: 5V=3A, 9V=2.22A, 12V=1.67A
  • Output: 5W/7.5W/10W/15W
  • Khoảng cách sạc: <=10mm
  • Kích thước: Φ58x7.3mm
  • Trọng lượng: 51.7g

Sạc không dây Innostyle Magease Wireless Charger được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng an toàn và tiện lợi cho người dùng. Bộ sạc cung cấp công suất lên đến 7.5W cho các dòng iPhone 12-14 series, 15W Max cho điện thoại Android hỗ trợ Qi và 5W cho AirPods.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Input USB-C: 5V=3A, 9V=2.22A, 12V=1.67A
  • Output: 5W/7.5W/10W/15W
  • Khoảng cách sạc: <=10mm
  • Kích thước: Φ58x7.3mm
  • Trọng lượng: 51.7g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn 

Sạc không dây Innostyle Magease Wireless Charger gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài nhỏ gọn và kiểu dáng hình tròn bắt mắt, tương thích dễ dàng với nhiều thiết bị di động khác nhau. 

Innostyle-Magease-Wireless-Charger-05

Sản phẩm nổi bật với 2 tone màu chủ đạo Gray và Silver, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn tone màu phù hợp với sở thích và điện thoại của mình. 

Chất lượng cao cấp 

Bộ sạc được hoàn thiện từ hợp kim nhôm cao cấp, mang đến độ bền bỉ cao và giảm thiểu nhiệt sinh ra trong quá trình sạc pin, cho bạn trải nghiệm sử dụng an toàn và tiện lợi. 

Chất lượng cao cấp 

Với cơ chế sạc bằng lực từ tính (hút điện thoại với sạc không dây),bạn chỉ cần di chuyển thiết bị đến gần liên kết từ tính để gắn bộ sạc không dây một cách nhanh chóng và an toàn, không cần phải mò mẫm vị trí sạc và thậm chí không cần phải nhìn. 

Sử dụng tiện lợi

Sạc không dây Innostyle Magease Wireless Charger sở hữu kích thước 58 x 7.3mm và trọng lượng chỉ 51.7g, cho phép bạn dễ dàng bỏ túi và mang theo để sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. 

Công suất sạc ổn định 

Innostyle Magease Wireless Charger là sản phẩm sạc không dây đáng tin cậy với tốc độ sạc ổn định và hiệu suất cao. Sản phẩm có thể sạc các dòng smartphone Android hỗ trợ Qi với tốc độ lên tới 15W. Hỗ trợ công suất 7.5W cực kỳ ổn định cho các thế hệ iPhone 12, 13, 14 series. 

Công suất sạc ổn định 

Chưa dừng lại, thiết bị cũng tương thích với một số dòng Airpods được tích hợp công nghệ sạc không dây với công suất sạc 5W. 

Tính an toàn cao 

Các phụ kiện đến từ Innostyle không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Bộ sạc Magease Wireless Charger đã đáp ứng và vượt qua các tiêu chí chuẩn an toàn quốc tế để ngăn quá nhiệt, đoản mạch, sạc quá mức, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng an toàn, an tâm trong mọi tình huống. 

Tính an toàn cao 

Lưu ý:
- Không tương thích với vỏ điện thoại không phải MagSafe.

- Công suất sạc tối đa như sau: 7.5W cho các dòng iPhone 12-14, 15W Max cho các điện thoại Android hỗ trợ Qi khác, 5W cho AirPods có hộp sạc không dây.

- Không bao gồm bộ đổi nguồn. Để sử dụng tối ưu, cần có bộ sạc Power Delivery 20W.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sạc không dây Innostyle Magease Wireless Charger
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM