Quạt tản nhiệt Fujifilm X-H2s FAN-001

66 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Sử dụng cho Fujifilm X-H2, X-H2s, X-S20
  • Quạt làm mát cho máy ảnh
  • Cho phép thời gian quay được lâu hơn

Quạt tản nhiệt là một món phụ kiện rất hữu ích dành cho máy ảnh, nhất là trong các tình huống quay chụp thời gian dài. Chính vì vậy mà Fujifilm X-H2s FAN-001 sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với các nhiếp ảnh gia đang sử dụng Fujifilm như X-H2S, X-H2 và X-S20.

Hàng có sẵn
4.590.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Sử dụng cho Fujifilm X-H2, X-H2s, X-S20
  • Quạt làm mát cho máy ảnh
  • Cho phép thời gian quay được lâu hơn
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối ưu cho máy ảnh Fujifilm

Quạt tản nhiệt Fujifilm X-H2s FAN-001 được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các dòng máy ảnh mirrorless Fujifilm X-H2S, tuy nhiên phiên bản này còn sử dụng được trên X-H2 và X-S20. Bạn có thể gắn quạt tản nhiệt có thể gắn lên máy ảnh một cách dễ dàng, hiệu quả và an toàn.

Quạt tản nhiệt Fujifilm X-H2s FAN-001 01

Hiệu suất làm mát cao

Với Fujifilm X-H2s FAN-001, máy ảnh của bạn sẽ luôn được làm mát một cách đáng tin cậy. Điều này không chỉ bảo vệ bộ cảm biến và bộ xử lý hình ảnh khỏi tình trạng quá nhiệt, mà còn giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và video máy ảnh ghi được.

Quạt tản nhiệt Fujifilm X-H2s FAN-001 03

Thời gian hoạt động dài hơn

Một trong những lợi ích lớn nhất khi lắp Fujifilm X-H2s FAN-001 chính là giúp gia tăng thời gian quay video cho máy ảnh. Nhờ có quạt tản nhiệt hiệu suất cao, thiết bị của bạn có thể hoạt động trong một khoảng thời gian dài hơn mà không gặp phải khó khăn gì về vấn đề quá nhiệt.

Quạt tản nhiệt Fujifilm X-H2s FAN-001 05

Nhờ vậy mà người dùng có thể thuận lợi ghi lại những khoảnh khắc quý giá mà không cần lo lắng về việc máy ảnh sẽ tự động tắt nguồn đột ngột.

Có thể thấy, quạt tản nhiệt Fujifilm X-H2s FAN-001 Fujifilm X-H2s FAN-001 là một công cụ quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng máy ảnh cho mọi nhiếp ảnh gia. Đồng thời, đem lại sự yên tâm tuyệt đối rằng máy ảnh của bạn sẽ hoạt động ổn định và hiệu quả trong mọi tình huống.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm X-H2s FAN-001
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM