Tai nghe AKG Y100BT (Chính Hãng)

38 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 20kHz – 30kHz
  • Trở kháng: 16 Ohms
  • Độ nhạy: 115dB
  • Âm bass mạnh mẽ
  • Thời lượng pin: 8 giờ

AKG, một hãng âm thanh với những sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, những chiếc tai nghe của AKG vẫn luôn đem đến âm thanh chất lượng dựa trên những công nghệ hiện đại. Gần đây, AKG đã tiếp tục cho ra mắt Y100BT, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm cực kì thú vị trên chiếc tai nghe nhỏ bé này.

Liên hệ
1.790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
6 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số: 20kHz – 30kHz
  • Trở kháng: 16 Ohms
  • Độ nhạy: 115dB
  • Âm bass mạnh mẽ
  • Thời lượng pin: 8 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Tai nghe AKG Y100BT luôn được chỉnh chu và hoàn thiện về mặt thiết kế đem đến vẻ ngoài đẹp mắt bên cạnh chất lượng âm thanh. Phần housing là điểm nhấn nổi bật nhất về thiết kế trong dòng sản phẩm này. Tai nghe có phần tròn trịa hơn hẳn so với những tai nghe khác đem lại sự thoải mái dễ chịu khi chúng ta sử dụng trong khoảng thời gian dài.

AKG Y100BT 5

Bên cạnh đó, phần housing cũng được tô điểm một cách tinh tế bằng một đường cắt kim cương sang trọng. Lớp sơn bên ngoài AKG Y100BT là lớp sơn nhám mịn giúp giảm thiểu các vết xước và khả năng bám vân tay khó chịu.

Thuận tiện khi đeo

Tai nghe AKG Y100BT được thiết kế theo kiểu choàng cổ cá tính, cực kì thuận tiện cho bạn sử dụng. Bên cạnh đó, micro và 3 nút điều khiển giúp bạn có thể chuyển đổi bài hát, cuộc gọi mà không cần bỏ tai nghe. Không chỉ vậy, bạn còn có thể bật tắt và điều chỉnh âm lượng nhạc một cách dễ dàng để bạn tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

AKG Y100BT 9

Âm thanh chất lượng cao

AKG Y100Bt được trang bị củ loa 9.2mm cùng công nghệ âm thanh hiện đại mang đến khả năng âm thanh chân thực, sống động từng chi tiết nhỏ nhất giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những giai điệu yêu thích. Hơn nữa, tai nghe đáp ứng dải tần rộng 20Hz-20kHz cùng trở kháng 16Ω cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác và trung thực hơn nhiều. Bên cạnh đó, âm bass chất lượng đem đến âm thanh cực đỉnh cho bạn những giờ giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

AKG Y100BT 8

Trang bị công nghệ nổi bật

Hãng đã trang bị những công nghệ nổi bật nhất đem lại chất lượng hoàn hảo cho dòng tai nghe này. Với công nghệ Ambient Aware Technology giúp người dùng có thể nghe được những âm thanh bên ngoài một cách rõ ràng khi người dùng vừa muốn nghe nhạc vừa muốn nói chuyện với mọi người xung quanh.

AKG Y100BT 7

Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 giúp tai nghe dễ dàng kết nối với smartphone, máy tính bảng. Phạm vi kết nối ổn định trong vòng 10m cho người dùng thoải mái vận động hay tập luyện.

Thời gian sử dụng lớn

Tai nghe AKG Y100BT có thể nghe nhạc hoặc đàm thoại liên tục tới 8 tiếng và chỉ mất 2 tiếng để sạc đầy tai nghe của bạn. Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp thêm khả năng sạc 5 phút đem lại 1 tiếng sử dụng. Với thời gian sử dụng lớn giúp bạn trải nghiệm âm nhạc một cách thoải mái nhất. 

AKG Y100BT 10

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tai nghe chất lượng như AKG Y100BT, hãy đến ngay Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe AKG Y100BT
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM