Tai nghe AKG 3003i (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver : 1 dynamic + 2 BA
  • Dải tần : 1030.000Hz
  • Độ nhạy : 125dB SPL/V
  • Trở kháng : 8Ω
  • Công suất đầu vào : 15mW
  • Cổng Kết nối : 3,5mm (1/8 '')

Tai nghe AKG 3003i được thiết kế 100% tại Áo, cái nôi của nền âm nhạc cổ điển, K3003 sử dụng thiết kế kết 3 đường tiếng kết hợp giữa 2 công nghệ Dynamic và Balanced-Armature. Điểm đánh chú ý nhất của AKG K3003 chính là khả năng tùy chọn 3 mode trình diễn, tương tự như một bộ lọc equalizer cơ học, người dùng có thể nghe ở mức tham chiếu tiêu chuẩn hoặc tăng trầm, nâng dải cao tùy vào sở thích và thể loại nhạc.

Liên hệ
18.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver : 1 dynamic + 2 BA
  • Dải tần : 1030.000Hz
  • Độ nhạy : 125dB SPL/V
  • Trở kháng : 8Ω
  • Công suất đầu vào : 15mW
  • Cổng Kết nối : 3,5mm (1/8 '')
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ Dynamic và Balanced-Armature (BA)

Công nghệ Dynamic chính là thiết kế loa điện động thông thường sử dụng màng loa gắn trên voice coil có dòng điện chạy qua để tạo lực từ đẩy hoặc hút để làm giao động màng loa tạo ra âm thanh. Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều các hãng tai nghe ứng dụng thiết kế driver theo công nghệ BA. Thiết kế driver BA sử dụng một thanh cảm từ được đặt giữa 2 nam châm vĩnh cửu, thanh cảm này sẽ giao động giữa 2 nam châm khi có tín hiệu điện, giao động này sẽ được truyền đến một màng tự do và sinh ra âm thanh.

AKG 3003i 05

Ưu điểm của thiết kế BA là khả năng tái tạo âm thanh với nguồn tín hiệu điện rất nhỏ nên giảm thiểu độ suy hao, ngoài ra, nó có lợi thế về mặt mở rộng tần số cao cũng như tốc độ của thiết kế này tốt hơn driver dynamic rất nhiều do không phải chịu áp lực của màng loa. Đặc biệt, thiết kế driver của BA rất nhỏ do đó một tai nghe có thể dùng nhiều driver cho từng dải âm. Tuy nhiên, công nghệ BA vẫn có khuyết điểm là khả năng giao động không rộng nên trường âm đáp ứng ngắn hơn loại dynamic cũng như khả năng xuống trầm bị phụ thuộc mức cộng hưởng, độ vừa vặn của tai nghe và tai người dùng, điều này được xem rất quan trọng nên một số hãng đã thiết kế theo dạng custom (đúc headphone theo cấu tạo tai người dùng) để tối ưu hóa độ vừa vặn nhằm gia tăng chất lượng âm thanh lên mức tốt nhất. Tai nghe AKG K3003 cũng có ba bộ nút tai cao su có thể thay thế, tùy chỉnh với từng kích cỡ tai khác nhau, người dùng nên chú ý chọn lựa bộ nút phù hợp nhất để tai nghe phát huy tối đa chất lượng.

AKG 3003i 06

Thiết kế và cấu tạo

Đóng gói theo tiêu chuẩn đồ hi-tech luxury, tại nghe AKG 3003 được đánh số serieal number theo thứ tự. Cảm giác đầu tiên cầm tai nghe này chính là độ nặng và chắc tay, rất khác biệt so với những bộ tai nghe in-ear thông thường. Không có nhiều màu sắc, cũng như ngoại hình không quá bắt mắt nhưng AKG 3003 lại thể hiện những được nét tinh tế qua chất liệu thép không gỉ đúc khối với bề mặt phay xước. Riêng phần dây tai nghe được hãng đầu tư khá tốt với lớp vải đặc biệt chống nhiễu bọc bên ngoài.

AKG 3003i 08

AKG cho biết, hệ thống driver 3 đường tiếng bên trong model 3003 kết hợp giữa 1 driver dynamic đảm đương dải trầm và 2 dirver BA đánh dải trung và cao sẽ giúp tái tạo âm thanh với độ nén nhiễu cực thấp. Bộ 3 driver này đảm bảo được ưu điểm về tính chi tiết, độ nhạy và tốt độ tối ưu của công nghệ BA nhưng vẫn tối ưu được phần trầm nhờ vào công nghệ dynamic truyền thống.

AKG 3003i 09

Ngoài việc kết hợp công nghệ driver Dynamic và BA, AKG 3003 còn sở hữu một thiết kế rất đặc biệt đó là khả năng tinh chỉnh màu âm thông qua việc thay đổi bộ lọc đặc biệt. AKG 3003 được cung cấp tổng cộng 3 bộ lọc ứng với 3 mode âm thanh khác nhau gồm Bass Boost (tăng trầm),Reference Sound (tham chiếu),High Boost (tăng dải cao). Việc thay thế cũng rất dễ dàng bạn chỉ cần tháo nút đệm tai cao su, rồi xoay nhẹ màng lọc để thay thế, mỗi loại màng lọc được nhận biết qua màu sắc của viền cao su (đen, xám, trắng) chất âm của các màng lọc này sẽ được chúng tôi phân tích rõ hơn ở phần đánh giá. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý khi thay đổi bộ lọc, người dùng cần vặn chắc tay để đảm bảo bộ lọc hoạt động chính xác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe AKG 3003i
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM