Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 Bluetooth mesh LM-5IN1/B

42 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth mesh
  • Điều khiển Led dây 12- 24V DC
  • Hỗ trợ 5 tính năng: RGBWW, RGB & WW, 5 Dim, 1 Dim 2 WW, 3 Dim 1 WW
  • Thay đổi nhiệt độ màu: 2700-6500K (Trắng - ấm)
  • Điều khiển theo nhóm Lighting, HCL, cảnh Lighting, Rule, Cảnh, Lịch

Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 Bluetooth mesh LM-5IN1/B được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và những tiện ích tuyệt vời trong việc điều khiển hệ thống ánh sáng Led dây. Thiết bị này hứa hẹn mang tới một không gian sống hiện đại hoá với 5 tính năng RGBWW, RGB & WW, 5 DIM, 1 Dim 2 WW và 3 Dim 1 WW kết hợp.

Liên hệ
1.485.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth mesh
  • Điều khiển Led dây 12- 24V DC
  • Hỗ trợ 5 tính năng: RGBWW, RGB & WW, 5 Dim, 1 Dim 2 WW, 3 Dim 1 WW
  • Thay đổi nhiệt độ màu: 2700-6500K (Trắng - ấm)
  • Điều khiển theo nhóm Lighting, HCL, cảnh Lighting, Rule, Cảnh, Lịch
Tổng quan sản phẩm

5 tính năng hỗ trợ đặc biệt

Module 5 In 1 - Bluetooth mesh cung cấp 5 tính năng quan trọng hỗ trợ tối ưu cho việc điều khiển và tự động hoá ánh sáng Led dây, lần lượt là:

Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 04

RGBWW: Tính năng này cho phép bạn tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đa màu sắc, từ những tông màu ấm áp như đỏ, cam, vàng đến các tông màu mát mẻ như xanh lá, xanh dương, tím. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc dễ dàng theo nhu cầu và biến đổi không gian ánh sáng trong ngôi nhà của mình trở nên đa dạng, độc đáo, sinh động hơn.

RGB & WW: Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 bluetooth LM-5IN1/B cũng hỗ trợ một tính năng đặc biệt khác, giúp chuyển đổi nhanh chóng sang chế độ ánh sáng RGB & WW. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể kết hợp những màu sắc đa dạng của ánh sáng RGB với ánh sáng trắng ấm, mang lại chất lượng ánh sáng ấm áp, dễ chịu cho không gian sống của bạn.

Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 01

5 Dim: Ở tính năng này, Module 5 In 1 - bluetooth cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh độ sáng với 5 mức sáng khác nhau. Giờ đây, việc tăng giảm độ sáng của ánh sáng Led dây chưa bao giờ đơn giản đến thế. Nếu bạn muốn không gian ánh sáng sáng sủa, rực rỡ bạn có thể chọn mức sáng cao và ngược lại, nếu muốn trải nghiệm không gian ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác ấm áp thì có thể chọn mức sáng thấp.

1 Dim 2 WW: Thiết bị điều khiển đa năng 5 In 1 không chỉ hỗ trợ tính năng điều chỉnh độ sáng mà còn cho phép bạn kết hợp chế độ 1 Dim với 2 mức độ ánh sáng trắng ấm (WW). Điều này đồng nghĩa với việc người dùng dễ dàng biến hoá hệ thống đèn Led dây tạo ánh sáng mềm mại hơn để phù hợp với các hoạt động thư giãn và nghỉ ngơi trong ngày.

3 Dim 1 WW: Chế độ 3 Dim kết hợp với 1 mức độ ánh sáng trắng ấm (WW) đem lại khả năng tùy chỉnh độ sáng của ánh sáng Led dây với 3 mức độ khác nhau và tạo ra một không gian ánh sáng ấm áp, dễ chịu. Đảm bảo tính linh hoạt tối ưu trong việc điều khiển ánh sáng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của Module 5 In 1

Là một giải pháp đa tính năng cho ánh sáng Led dây vô cùng tiện ích, Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 bluetooth LM-5IN1/B hoạt động với công nghệ kết nối không dây bluetooth. Kết quả là người dùng có thể dễ dàng điều khiển và tương tác từ xa với hệ thống ánh sáng Led dây trong nhà ngay trên điện thoại thông minh của mình thông qua ứng dụng tương thích đồng hành.

Bên cạnh đó, phiên bản này còn mang tới khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu ánh sáng một cách linh hoạt. Cụ thể hơn thì nó cho phép bạn thay đổi từ những tone màu trắng đến ấm trong khoảng từ 2700K đến 6500K. Điều này giúp tạo ra một môi trường ánh sáng lý tưởng cho công việc, học tập, thư giãn và sử dụng hàng ngày.

Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 02

Không chỉ vậy, Module 5 In 1 - bluetooth còn hỗ trợ điều khiển ánh sáng theo nhiều nhóm khác nhau nhằm tạo ra các kịch bản chiếu sáng thông minh, đem lại cho người dùng những trải nghiệm đang dạng và tuyệt vời hơn nhiều so với khi không sử dụng.

  • Điều khiển theo nhóm Lighting: Bạn có thể nhóm các thiết bị ánh sáng lại với nhau và điều khiển chúng cùng một lúc, giúp tạo ra không gian ánh sáng thống nhất và thuận tiện trong việc điều khiển.
  • HCL (Human Centric Lighting): Module này hỗ trợ chế độ ánh sáng trực quan và nhân tạo, có khả năng thay đổi màu sắc và cường độ ánh sáng để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và sức khỏe của con người. Điều này giúp tối ưu hóa cảm giác và sự phấn khích trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.
  • Cảnh Lighting: Bạn có thể tạo ra các ngữ cảnh ánh sáng khác nhau cho từng hoạt động hoặc tình huống cụ thể như đọc sách, xem phim, tiệc tùng, và thậm chí tạo ra không gian thư giãn trước khi đi ngủ.
  • Rule: Module cung cấp tính năng tạo ra các quy tắc ánh sáng thông minh, tự động kích hoạt các thiết bị ánh sáng dựa trên điều kiện và thời gian được thiết lập trước. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa trải nghiệm ánh sáng.
  • Lịch: Bạn có thể lên lịch hẹn giờ cho các thiết bị ánh sáng, tự động bật và tắt theo thời gian cụ thể. Điều này giúp tự động hóa việc điều khiển ánh sáng và tăng tính tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

Module Lumi 5 in 1

Tính ứng dụng của Module 5 In 1

Nhà sản xuất rất chú trọng đến tính ứng dụng của module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 bluetooth LM-5IN1/B. Thiết bị này được thiết kế để có thể lắp đặt ở  nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà thông minh của bạn.

  • Phòng khách: Bằng cách lắp đặt module 5 In 1 ở đây, bạn có thể dễ dàng điều khiển ánh sáng, điều chỉnh nhiệt độ và âm thanh theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Điều này giúp tạo ra không gian sống tiện nghi và thoải mái, tốt cho giấc ngủ.
  • Phòng làm việc: Chiếc module này giúp bạn tự động hóa các thiết bị như đèn, máy tính, máy in và các thiết bị điện tử khác có trong phòng làm việc một cách hiệu quả. Từ đó mang lại một môi trường lý tưởng giúp bạn tăng cường hiệu suất làm việc.

Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 03

  • Phòng ngủ: Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 bluetooth LM-5IN1/B cũng rất hữu ích khi lắp đặt trong phòng ngủ. Vì nhờ nó mà bạn có thể tạo ra môi trường phù hợp để nghỉ ngơi, tạo điều kiện tốt nhất cho một giấc ngủ ngon và sảng khoái hơn.
  • Sân vườn/ ban công: Thiết bị này cũng rất phù hợp để lắp đặt và điều khiển ánh sáng ngoài trời, hệ thống tưới cây tự động cùng với các thiết bị khác. Bạn có thể tận dụng chiếc module này để tạo ra không gian ngoại thất sống động, tiện ích cho các hoạt động ngoài trời.
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Module điều khiển đèn Lumi 5 trong 1 Bluetooth mesh LM-5IN1/B
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM