Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khuếch đại sóng từ bộ điều khiển trung tâm
  • Làm cầu nối giao tiếp giữa HC với các thiết bị ở xa hơn
  • Tăng cường sóng Zigbee từ bộ điều khiển trung tâm
  • Sử dụng tín hiệu radio có tần sóng ngắn
  • Vận hành trong vùng bảo mật của hệ thống

Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP mang tới cho người dùng một giải pháp thông minh để nâng cao hiệu suất hoạt động cho hệ thống Lumi Smarthome. Thiết bị này sử dụng phương thức truyền thông không dây Zigbee cho khả năng kết nối ổn định ở khoảng cách xa hơn 15m và đảm bảo tính an ninh tuyệt đối.

Liên hệ
880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khuếch đại sóng từ bộ điều khiển trung tâm
  • Làm cầu nối giao tiếp giữa HC với các thiết bị ở xa hơn
  • Tăng cường sóng Zigbee từ bộ điều khiển trung tâm
  • Sử dụng tín hiệu radio có tần sóng ngắn
  • Vận hành trong vùng bảo mật của hệ thống
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt

Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP có kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 55 x 44 x 19 mm. Đường nét thiết kế tối giản kết hợp cùng lớp vỏ nhựa cứng cáp màu trắng, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp nó hòa hợp một cách tuyệt vời với mọi không gian nội thất hiện đại mà không gây sự chú ý.

Module Lumi LM-RP 02

Việc lắp đặt bộ module kích sóng này cũng cực kỳ đơn giản và tiện lợi khi bạn có thể dễ dàng ghép nối nói vào bất kỳ ổ cắm nào và không khiến cấu trúc sẵn có của ngôi nhà bị thay đổi.

Cách thức hoạt động

Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP là một phần quan trọng trong hệ sinh thái các sản phẩm thông minh của Lumi. Chức năng chính của nó là đảm bảo sự hoạt động ổn định và hiệu quả của các thiết bị điện tử trong trường hợp bộ điều khiển trung tâm HC gặp vấn đề về việc bắt sóng hoặc tín hiệu bị nhiễu.

Module Lumi LM-RP 01

Theo đó, lúc này Lumi LM-RP sẽ đảm nhận vai trò tiếp sóng tín hiệu và truyền lại thông tin một cách chính xác. Nhờ đó mà bộ điều khiển trung tâm LM-HC có thể gửi thông tin đến các thiết bị khác trong nhà hoặc công tắc gắn liền với chúng và yêu cầu của người dùng.

Giao thức truyền thông Zigbee

Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP hoạt động dựa trên công nghệ truyền thông không dây Zigbee, được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội hơn khi sử dụng hệ thống nhà thông minh LUMI. 

Theo đó, thiết bị này hỗ trợ tăng cường sóng từ trung tâm điều khiển LM-HC tới các thiết bị với khoảng cách xa hơn lên đến 15m, giúp đảm bảo tín hiệu luôn trong trạng thái ổn định và không gặp phải hiện tượng bị mất kết nối trong quá trình sử dụng.

Bằng cách ứng dụng Module Lumi kích sóng LM-RP này vào mạng lưới nhà thông minh Lumi, bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử có trong hệ thống từ xa ngay trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng cá nhân của mình, cực kỳ thuận tiện và trơn tru, hoàn toàn không gặp phải trục trặc gì.

Các tiện ích và tính ứng dụng của bộ module Lumi LM-RP

Với những tiện ích tuyệt vời mà Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP mang lại, thiết bị này đã trở thành một giải pháp tối ưu hoá cho các hệ thống smarthome của Lumi. Cùng điểm qua những tính năng nổi bật và tính ứng dụng của phiên bản này dưới đây:

Khi ngôi nhà có diện tích lớn hoặc kết cấu nhiều tầng (trên 3 tầng) phức tạp, tín hiệu từ LM-HC có thể không đủ mạnh để đến được các thiết bị điện thông minh nằm ở vị trí xa trung tâm điều khiển hoặc ở những khu vực có sóng yếu. LM-R sẽ giúp mở rộng phạm vi truyền tải tín hiệu để các thiết bị nhận lệnh điều khiển một cách thuận lợi hơn.

Trong trường hợp bộ điều khiển trung tâm LM-HC không bắt được tín hiệu hoặc tín hiệu không ổn định từ các cảm biến hoặc người dùng gửi đến server, Phiên bản này sẽ khắc phục vấn đề đó và đảm bảo các lệnh điều khiển được truyền tải chính xác và đáng tin cậy.

Module Lumi LM-RP 03

Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP hỗ trợ tăng cường sóng ZigBee từ bộ điều khiển trung tâm LM-HC và khuếch đại chúng lên. Điều này đã góp phần cải thiện đáng kể hiệu suất của các thiết bị điện thông minh trong hệ sinh thái sản phẩm Lumi và giúp việc điều khiển chúng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Sử dụng module điều khiển thiết bị LM-RP giúp tối ưu hóa hệ thống nhà thông minh của Lumi, đảm bảo mọi thiết bị hoạt động liên tục và ổn định. Từ đó cung cấp các trải nghiệm người dùng tốt hơn và giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành.

Module Lumi LM-RP 04

Thiết bị này cũng hỗ trợ nâng cao khả năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng vô cùng thuận tiện, mang lại trải nghiệm nhà thông minh tiện ích cho người dùng.

Với sự hỗ trợ của LM-Repeater, người dùng có thể tận hưởng mạng lưới Zigbee mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu điều khiển trong ngôi nhà của mình mà không cần phải lo lắng về tình trạng sóng yếu hay mất tín hiệu. Giờ đây, việc điều khiển và quản lý các thiết bị điện thông minh chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Module Lumi kích sóng cho thiết bị LM-RP
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM