Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giao thức truyền thông: Zigbee
  • Kết nối và quản lý các thiết bị trong cùng hệ thống với nhau
  • Lưu trữ các thông tin cấu hình cài đặt của người dùng
  • Cập nhật trạng thái các thiết bị
  • Điều khiển các thiết bị bằng ứng dụng Lumi Life
  • Thực hiện xử lý các cài đặt tự động

Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC là thiết bị đầu não của hệ thống nhà thông minh Lumi, chịu trách nhiệm ghi nhận, truyền thông tin và điều khiển toàn bộ hoạt động của ngôi nhà. Phiên bản này sử dụng công nghệ truyền thông Zigbee tiên tiến, cho phép bạn quản lý và cài đặt mọi thứ ngay trên smarthome thông qua ứng dụng đồng hành và giọng nói.

Liên hệ
2.585.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giao thức truyền thông: Zigbee
  • Kết nối và quản lý các thiết bị trong cùng hệ thống với nhau
  • Lưu trữ các thông tin cấu hình cài đặt của người dùng
  • Cập nhật trạng thái các thiết bị
  • Điều khiển các thiết bị bằng ứng dụng Lumi Life
  • Thực hiện xử lý các cài đặt tự động
Tổng quan sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của bộ điều khiển trung tâm HC

Thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp

Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC sở hữu thiết kế nhỏ gọn sử dụng 2 gam màu đen và bạc làm tone chủ đạo. Lớp vỏ làm từ nhựa kết hợp cùng mặt kính cường lực có khả năng chống xước tốt cho độ cứng cáp, bền bỉ tuyệt vời trong suốt thời gian dài sử dụng.

Hoạt động với giao thức Zigbee

Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC được trang bị Zigbee - một giao thức mạng không dây cấp cao. Công nghệ này sử dụng tần số sóng ngắn, cho phép Lumi HC kết nối với 90 thiết bị khác trong cùng một hệ thống và tạo ra một mạng lưới liên kết toàn diện, linh hoạt. Điều này giúp người dùng dễ dàng điều khiển và quản lý toàn bộ hệ thống từ một nền tảng duy nhất.

Lumi HC 05

Bên cạnh đó, mọi thiết bị trong mạng đều có thể đóng vai trò làm Gateway (hỗ trợ kết nối hai mạng có giao thức truyền dẫn khác nhau lại với nhau). Điều này cho phép chúng có khả năng kết nối trực tiếp tới điện thoại thông minh của người dùng. Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC sẽ giúp đồng bộ hoá các trạng thái của thiết bị lên máy chủ.

Bảo toàn dữ liệu người dùng

Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC sẽ là nơi lưu trữ các thông tin về cấu hình cùng với cài đặt của người dùng. Nhờ đó mà nó khả năng cập nhật trạng thái, tự động ra lệnh cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh theo cấu hình đã cài đặt trước đó.

Phiên bản này cũng được thiết kế với tính năng bảo mật cao, đảm bảo an toàn và cá nhân hoá dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, Lumi HC tiêu thụ rất ít năng lượng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với các công nghệ khác.

Dễ dàng điều khiển bằng giọng nói

Hệ thống server của Lumi đã tích hợp thành công với các server hàng đầu là Alexa Amazon và Google mang đến khả năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi. Đồng thời còn mở ra nhiều tùy chọn và tính năng thông minh hơn cho ngôi nhà của bạn.

Lumi HC 03

Thông qua đó, người dùng không cần phải mở ứng dụng hay sử dụng điều khiển từ xa, chỉ cần nói các câu lệnh như “Turn off go out” hay “Turn on go home” là đã có thể điều khiển hoàn toàn các thiết bị theo ý muốn.

Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng

Việc lắp đặt bộ điều khiển trung tâm Lumi HC rất đơn giản và nhanh chóng, khi bạn có thể cắm trực tiếp vào ổ điện 220V mà không cần phải sử dụng thêm nhiều dây điện rườm rà hay thiết lập cấu hình phức tạp.

Lumi HC 02

Với sự thuận tiện này, người dùng có thể rút ngắn được thời gian và tiết kiệm công sức để cài đặt cũng như kết nối bộ điều khiển trung tâm Lumi HC vào hệ thống nhà thông minh. 

Phương thức hoạt động của bộ điều khiển trung tâm

Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC có vai trò như một đầu mối tiếp nhận các tín hiệu từ cảm biến và lệnh điều khiển mà người dùng gửi đến máy chủ. Sau đó, nó sẽ truyền thông tin đến các công tắc gắn liền với từng thiết bị có trong hệ thống nhà thông minh để thực hiện theo đúng yêu cầu đã đặt.

Điều này giúp đảm bảo tính liên kết liền mạch giữa các thiết bị thông minh trong ngôi nhà và đem lại trải nghiệm người dùng tiện ích hơn. Ví dụ cụ thể như khi cảm biến hiện diện phát hiện chuyển động và truyền thông tin có người đang di chuyển vào khu vực quét về bộ HC, nó sẽ nhanh chóng kết nối với bóng đèn để tự động bật tắt một cách thông minh.

Lumi HC 01

Phiên bản này còn cung cấp khả năng tạo ngữ cảnh phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau cực kỳ tiện lợi. Chẳng hạn như người dùng có thể gán chức năng bật tắt toàn bộ thiết bị có trong nhà cho 1 công tắc cảm ứng duy nhất. Cách làm cũng tương tự như vậy cho các ngữ cảnh đi làm về, ăn tối, tiếp khách,... khác.

Giờ đây, bạn có thể làm chủ căn nhà của mình chỉ bằng vài cú chạm nhẹ trên công tắc cơ truyền thống hoặc sử dụng ngay chiếc điện thoại thông minh của mình như một chiếc điều khiển từ xa.

Tính ứng dụng của bộ điều khiển trung tâm

Lumi HC là một thiết bị quan trọng có khả năng biến mọi ngôi nhà trở thành một ngôi nhà thông minh hiện đại. Bởi lẽ, nếu không có sự hỗ trợ của bộ điều khiển trung tâm này thì các loại công tắc thông minh sẽ chỉ hoạt động được như dòng thường. 

Lumi HC 04

Các tính năng điều điều khiển từ xa, cài đặt trước thời gian hay tuỳ chọn chế độ tự hoạt động trên điện thoại, máy tính bảng của bạn cho các thiết bị điện tử trong nhà đều không còn khả dụng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ điều khiển trung tâm Lumi HC
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM