Loa B&W CWM663 (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa âm tường 2 đường tiếng
  • Công suất: 25-150 W
  • Dải tần số: 45Hz - 50kHz
  • Độ nhạy SPL: 88dB
  • Trở kháng (min): 8Ω (4.5Ω)
  • Kích thước: 315 x 221 x 95 mm

B&W CWM663 là chiếc loa âm tường nằm trong series CI 600 của thương hiệu Bowers & Wilkins. Hiệu suất âm thanh ấn tượng cùng thiết kế nhỏ gọn mang đậm tính đặc trưng của dòng giúp phiên bản này trở thành giải pháp lý tưởng cho nhiều người dùng yêu thích sự tối ưu về mặt không gian lắp đặt.

Liên hệ
7.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa âm tường 2 đường tiếng
  • Công suất: 25-150 W
  • Dải tần số: 45Hz - 50kHz
  • Độ nhạy SPL: 88dB
  • Trở kháng (min): 8Ω (4.5Ω)
  • Kích thước: 315 x 221 x 95 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tiện ích của B&W CWM663

Loa B&W CWM663 gây ấn tượng với người dùng bằng thiết kế hình chữ nhật với các chi tiết tối giản nhưng được chế tác rất tinh tế, đặc biệt là phần đường bo góc vuông vức giúp mang lại một diện mạo hiện đại và thanh lịch hơn. Kích thước thực của phiên bản này lần lượt là 315 x 221 x 95 mm.

Kiểu dáng nhỏ gọn, không có thùng loa cồng kềnh phía sau cùng cách thức set up âm tường độc đáo góp phần tối ưu hóa diện tích sàn và gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Đồng thời cho phép CWM663 tương thích hoàn hảo với nhiều không gian khác nhau từ riêng tư cho đến công cộng.

b&w cwm663 2

CWM663 cũng được tích hợp tấm ê căng phía trước để bảo vệ các củ loa và linh kiện bên trong không bị tác động trực tiếp bởi những va chạm lực không mong muốn làm hỏng hóc, hư hao. Bên cạnh đó, nó còn ngăn chặn tối đa các loại bụi bẩn bám vào trong thời gian sử dụng, giúp việc lau chùi vệ sinh thiết bị dễ dàng hơn.

Hệ thống củ loa chất lượng

B&W CWM663 là mẫu loa âm tường có cấu tạo hai đường tiếng sở hữu hệ thống củ loa có khả năng xử lý vô cùng ấn tượng. Cụ thể, củ loa Mid/Bass hình nón có kích thước là 150 mm với màng loa làm từ sợi Kevlar màu xanh.

Đặc tính mỏng nhẹ nhưng bền bỉ của nó giúp mang lại âm trung tự nhiên, âm trầm mạnh mẽ, sống động như thật. Không chỉ vậy, loa còn còn được đặt trong một khung đúc chắc chắn giúp màng loa thêm phần cứng cáp để âm thanh phát ra rõ ràng, chính xác hơn.

b&w cwm663

Trong khi đó, củ loa Tweeter vòm nhôm đường kính 25 mm được tích hợp bộ khuếch đại tiên tiến hình xoắn ốc Nautilus™ tube loaded, chịu trách nhiệm hấp thụ hết những phản xạ âm không mong muốn ở phía sau loa.

Nhờ đó mà người dùng có thể trải nghiệm âm thanh dải cao chi tiết với tần số lên tới 50kHz. Chất âm được tái tạo một cách chi tiết, mượt mà và không bị méo mó.

Bên cạnh đó, B&W CWM663 có độ nhạy tối đa đạt 86dB, trở kháng 8 Ohm cùng mức công suất 25 - 100W. Điều này đã giúp cho thiết bị có thể kết nối dễ dàng với nhiều các thiết bị khác trong dàn âm thanh và hình thành nên một hệ thống chất lượng chuẩn chỉnh nhất.

Công tắc EQ và hệ thống QuickDogs

Loa B&W CWM663 được trang bị một công tắc EQ tùy chỉnh có khả năng điều khiển góc xoay của loa Tweeter ở ba vị trí 0°, -15° và -30° để cân bằng âm thanh với loa Mid/Bass. Vị trí thiết lập công tắc nằm ngay mặt trước của vách ngăn để người dùng có thể sử dụng thuận tiện hơn.

b&w cwm663 -3

Ngoài ra, phiên bản này cũng sở hữu hệ thống QuickDogs™ và chức năng plug-and-play giúp bạn lắp ráp hay tháo dỡ loa một cách nhanh chóng mà không cần đến các dụng cụ hỗ trợ.

Giờ đây người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị với loa B&W CWM663, thỏa sức đắm chìm vào trong không gian âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết mà chiếc loa âm tường này mang lại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W CWM663
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM