Loa B&W 603 S2 Anniversary Edition (Chính Hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 30W - 200W
  • Đáp tuyến tần số: 48Hz - 28kHz
  • Độ nhạy: 88.5 dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước: 105.5 x 19.0 x 34.0 cm
  • Cân nặng: 24.1 kg

B&W 603 S2 Anniversary Edition là mẫu loa floorstanding đầu bảng trong bộ sưu tập 600 series của Bowers & Wilkins. Đặc biệt, đây còn là phiên bản đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm ra đời dòng loa đình đám này. Những đổi mới từ khâu thiết kế bên ngoài cho đến hiệu năng bên trong của nó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nghe cực kỳ thú vị.

Liên hệ
64.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa cao cấp Transparent 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 30W - 200W
  • Đáp tuyến tần số: 48Hz - 28kHz
  • Độ nhạy: 88.5 dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước: 105.5 x 19.0 x 34.0 cm
  • Cân nặng: 24.1 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Thiết kế loa B&W 603 S2 mang đậm nét đặc trưng của B&W, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu dáng hình hộp chữ nhật đẹp mắt với kích thước ba chiều lần lượt là 1055 x 190 x 340 mm cùng cân nặng 24.1kg giúp phiên bản này trở nên nổi bật trong bất kỳ không gian nào mà nó được đặt vào.

loa B&W 603 S2 1

Các chi tiết trên thân loa được chế tác tỉ mỉ nhằm mang lại một diện mạo hoàn hảo nhất cho 603 S2. Ngoài ra, bên cạnh hai tông màu cơ bản là white, black thì mẫu loa này còn có thêm các bản màu cực nổi bật gồm red, cherry và oak cho bạn tuỳ ý lựa chọn theo ý thích cũng như độ phù hợp của không gian phòng.

Thùng loa làm từ gỗ MDF cứng cáp có độ bền cao và khả năng chống cộng hưởng vô cùng vượt trội trong quá trình vận hành. Nhờ đó mà âm thanh phát ra từ loa B&W 603 S2 Anniversary Edition luôn mượt mà, giàu chi tiết và không hề bị biến dạng.

Một tấm ê căng cao cấp không gỉ cũng được nhà sản xuất tích hợp trên bề mặt phía trước, giúp hạn chế tối đa bụi bẩn, vật thể lạ xâm nhập vào phá hỏng các linh kiện bên trong. Đồng thời, bảo vệ an toàn cho các củ loa khỏi những va chạm không mong muốn.

loa B&W 603 S2 2

Mặt sau của loa là lỗ thoát hơi, cổng kết nối, đầu ra,... được bố trí một cách khoa học, giúp mang lại hiệu quả cao khi phối ghép với các thiết bị khác trong dàn âm thanh.

Hệ thống củ loa chất lượng

Là một chiếc loa floorstanding toàn dải ba đường tiếng, B&W 603 S2 Anniversary Edition sở hữu hệ thống củ loa hiệu suất cao gồm 1 loa Tweeter, 1 loa Midrange (Mid) và 2 loa Bass.

Trong đó, củ Tweeter có đường kính 25mm được chế tác khá đặc biệt với công nghệ Decoupled Double Dome độc quyền của dòng 600 series. Cụ thể, loa gồm có hai phần chính, mặt trước là màng loa hình vòm làm bằng nhôm và mặt sau thì được bao quanh bởi một vòng nhôm dày dặn khác.

DFB01 13-1

Vì vậy mà tình trạng méo tiếng lẫn biến dạng âm thường gặp khi loa xử lý các dải âm cao được cải thiện đáng kể, đảm bảo khả năng tái tạo âm thanh chính xác, mượt mà, không bị chói tai cho 603 S2. Đồng thời giúp phiên bản này có thể tiếp nhận dải tần số lên đến 38kHz.

Bên cạnh đó củ loa Tweeter còn được lắp ráp tách biệt hoàn toàn với thùng loa, để loại bỏ tối đa các cộng hưởng tiêu cực làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Củ loa Midrange hình nón đường kính 150mm với màng loa làm từ hợp chất Continuum, tương tự như những chiếc loa dòng 800 Series D3 huyền thoại.

DFB01 14-1

Đây cũng là một trong những điểm cải tiến nổi bật của phiên bản này so với các mẫu tiền nhiệm khác, bởi trước đó B&W thường lựa chọn sợi tơ Aramid làm nguyên liệu để chế tác củ Mid. Hiệu suất âm thanh được tạo ra từ 603 S2 Anniversary Edition nhờ đó mà luôn vượt trội, nghe rất tự nhiên và chân thực.

Bộ đôi loa bass đường kính 165mm được ứng dụng công nghệ màng loa Paper Bass cùng cấu tạo Aerofoil dày dặn ở phần trung tâm và mỏng dần về phía rìa vành loa. Thiết kế này đã mang lại cho loa khả năng tiếp nhận và trình diễn dải âm trầm thấp đến 48Hz với độ chi tiết và độ lôi cuốn vượt trội.

Tối ưu hóa mạch phân tần

Một điểm đáng chú ý không thể không nhắc đến chính là mạch phân tần của B&W 603 S2 Anniversary Edition. Theo đó, B&W đã kết hợp với nhà sản xuất tụ lọc nổi tiếng Mundorf của Đức để cho ra đời những chiếc tụ bypass mới, cho phép loa phân chia rõ ràng, chính xác 3 dải âm trầm, trung và cao.

DFB01 12-1

Không chỉ nâng cấp về mặt hiệu suất, số lượng các tụ bypass cùng các linh kiện thiết yếu của mạch phân tần cũng tăng lên gấp đôi so với thế hệ trước.

Chỉ với một chiếc loa như B&W 603 S2 Anniversary Edition, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút giải trí, xem phim nghe nhạc đỉnh cao ngay trong chính ngôi nhà của mình. Vậy nên đừng bỏ qua cơ hội sở hữu ngay phiên bản cực tuyệt vời này nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W 603 S2 Anniversary Edition
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM